W - Two Worlds: Nụ hôn bất ngờ

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Trong tập 2 của W - Two Worlds, Han Hyo Joo vừa tát vừa hôn Lee Jong Suk khiến khán giả bất ngờ.

Mới chỉ đến tập 2, nhưng W - Two Worlds đã gây bất ngờ cho các khán giả bằng nụ hôn sớm của cặp đôi chính Kang Chul (Lee Jong Suk) và Oh Yeon Joo (Han Hyo Joo) khi Yeon Joo lần nữa quay trở lại thế giới "W" của Kang Chul. Tuy nhiên, chi tiết khác thường ở đây là nụ hôn được trao khi mới trước đó khoảng 5 giây thôi, Oh Yeon Joo đã cho Kang Chul ăn một cái tát đau điếng.

Tình huống này xảy ra bởi cô nàng phát hiện mình có thể thoát ra nơi này khi kết thúc một chương truyện. Khi thông thường, truyện lại kết thúc một chương bởi tình huống bất ngờ. Yeon Joo, sau khi trở về thế giới thực, cô vẫn không thể tin những chuyện vừa xảy đến với mình. Bố của Yeon Joo, ông Sung Moo (Kim Eui Sung), đã trở lại cùng vẻ ngoài đầy đáng sợ. Dù ý thức được sự kì lạ trong câu chuyện của "W", ông vẫn không từ bỏ ý định giết Kang Chul.

Tình tiết đáng chú ý, khi đang ở bệnh viện, Yeon Joo nhận được điện thoại của Park Soo Bong (Lee Si Un), người học việc của ông Sung Moo. Soo Bong thông báo cho Yeon Joo về kế hoạch giết Kang Chul của bố cô. Theo đó, ông sẽ để một y tá tiêm chất độc vào Kang Chul khi anh đang nằm điều trị tại bệnh viện. Một lần nữa, Yeon Joo rơi vào thế giới của Kang Chul. Ông Sung Moo vẫn tiếp tục vẽ. Nữ y tá đã suýt giết được Kang Chul thì Yeon Joo xuất hiện và giải nguy cho anh.

Yeon Joo định rời đi thì bị Kang Chul giữ lại. Tại đây, anh chàng điển trai đã đưa điện thoại cho cô để họ có thể liên lạc với nhau khi cần thiết. Yeon Joo bị mắc kẹt ở thế giới của "W". Khi đang ngồi đợi ở bến xe buýt, cô được Kang Chul lái chiếc siêu xe màu đỏ tới đón và đưa đi mua sắm. Nụ hôn của họ tại khu mua sắm không chỉ khiến những người xung quanh đứng hình, mà còn khiến các độc giả của bộ truyện "W" thích thú.

Tập 3 của  W - Two Worlds sẽ được phát sóng vào thứ 4, ngày 27/7, trên đài MBC. Hãy cùng chờ đợi và đón xem.

Uncontrollably Fond: Màn tỏ tình của
Uncontrollably Fond: Màn tỏ tình của "soái ca"
(Giải trí) - (Phunutoday) - Pha tỏ tình hoành tráng của Joon Young (Kim Woo Bin) dành cho No Eul (Suzy) khiến nhiều người phải thốt lên ghen tỵ.
Fan cuồng: Bộ phim ngôn tình của Thái Hòa
Fan cuồng: Bộ phim ngôn tình của Thái Hòa
(Giải trí) - (Phunutoday) - Những câu thoại ngôn tình dưới đây sẽ cho bạn cái nhìn mới mẻ về diễn viên Thái Hòa.
Theo:  khoevadep.com.vn