Xem trước tập 4 "Bố ơi mình đi đâu thế!" ngày 22/11

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Tại Đà Lạt, các bố con sẽ được tận hưởng trải nghiệm yên bình của cuộc sống người nông dân trồng trọt ngay dưới chân núi Lang Biang.

Kết thúc tập 3 với hành trình đến xưởng làm gốm tại Bình Dương, bốn ông bố đã có những trải nghiệm lý thú khi được tự tay nặn đất sét để làm ra những chiếc chậu, hay các con vật để tặng cho các con yêu của mình.

Trong khi đó, các cô cậu bé cũng có thêm hiểu biết về cách làm tượng thạch cao, được vui đùa cùng nhau bằng các trò chơi tự "phát minh", và có một "sự kiện" đáng nhớ khi cùng nhau suy đoán ai là thủ phạm làm vỡ chậu kiểng. Cuối ngày, Tê Giác lại thêm một trận khóc "no nê" khi bố Bách thua cuộc trong thử thách "bịt mắt đập niêu".

Tập 4 này, các cặp bố con sẽ có những trải nghiệm thú vị tại Đà Lạt, với không khí mát mẻ, và núi đồi xanh tươi. Trên chuyến bay đến điểm du lịch tiếp theo, Phan Anh chia sẻ về những thay đổi của con: "Con đã chủ động hỏi mình rất nhiều. Đó cũng làm mình nhận thấy Con cũng có sự thay đổi: Tình cảm giữa con với bố có chiều hướng tốt lên!"

Trong khi đó, Hoàng Bách chia sẻ: "Tê Giác về và nhớ các bạn nhiều lắm, chỉ mong đến ngày để đi gặp các bạn. Bách chỉ sợ là những chuyến đi này sẽ gây nhàm chán với con mình, không chịu đi nữa. Đó là điều Bách sợ nhất. Và chuyện ấy đã không xảy ra."

Tại Đà Lạt, các bố con sẽ được tận hưởng trải nghiệm yên bình của cuộc sống người nông dân trồng trọt ngay dưới chân núi Lang Biang (Đà Lạt) mà không có mẹ bên cạnh, cũng như các thiết bị giải trí công nghệ. Trong thử thách làm nông được đưa ra, Tê Giác "hiếu thắng" một lần nữa lại khóc oà khi bị bỏ lại sau lưng so với các đội bạn. Hoàng Bách buộc phải dừng cuộc chơi để dạy dỗ lại con mình. 

Những tình tiết thú vị của tập 4 được phát sóng vào lúc 12g ngày hôm nay 22/11/2014 trên VTV3.

"Bố ơi mình đi đâu thế": Cặp bố con chào thua vì... dậy sớm
(Phunutoday) - "Bố ơi mình đi đâu thế" tập 3 sẽ bắt đầu bằng thử thách "dậy sớm" từ lúc 5h sáng và ai dậy sớm nhất sẽ được lựa chọn phần ăn sáng ngon nhất...
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn