Xuất thân khủng của Phan Thành, thiếu gia tiêu 35 tỷ trong 1 ngày

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Thiếu gia Phan Thành rất chịu chơi khi bỏ ra 35 tỷ đồng để mua 2 siêu xe trong vòng 1 ngày.

Tiền nhiều như vậy thì 1 ngày bỏ ra 35 tỷ mua 2 siêu xe cũng không gọi là quá đáng. Nhìn Phan Thành rất bình thường, không có vẻ gì là 1 đại thiếu gia nhưng anh cũng không phải dạng vừa đâu.

 Vung tay 35 tỷ mua 2 siêu xe

Cuối năm 2014, Phan Thành đã làm lễ đính hôn với hotgirl MiDu - một cô gái nổi tiếng của làng giải trí. Sau đó, anh gây sốc khi được cho là chủ nhân của dàn xế khủng trị giá hàng trăm triệu đồng.

Xuất thân của thiếu gia Phan Thành, người tiêu 35 tỷ trong 1 ngày

Vị hôn phu của hotgirrl Midu khoe với người thân, bạn bè chiếc siêu bò Lamborghini Huracan của mình mới tậu thì đến đêm khuya, anh lại tiếp tục gây bất ngờ khi khoe tiếp siêu ngựa Ferrari F12 Berlinetta màu trắng mới được đưa về Việt Nam cách đây ít hôm.

Xuất thân của thiếu gia Phan Thành, người tiêu 35 tỷ trong 1 ngày
 Chiếc F12 Berlinetta này được nhập về Việt Nam theo dạng xe đã qua sử dụng nên có giá chỉ vào khoảng 20 tỷ đồng.

Chiếc Ferrari F12 Berlinetta màu trắng mà thiếu gia này mới đưa về tư gia chính là chiếc F12 thứ 2 có mặt tại Việt Nam và là chiếc đầu tiên đã có chủ. Theo ước tính, sau khi đóng đủ các loại thuế và ra biển trắng, siêu xe này sẽ có giá khoảng 20 tỷ đồng (Xe đã qua sử dụng).

Cùng với chiếc Lamborghini Huracan anh mới tậu có giá khoảng trên 15 tỷ đồng, có thể thấy chỉ trong vòng chưa đầy 24 tiếng anh đã bỏ ra số tiền lên đến hơn 35 tỷ đồng chỉ để mua xe. Chưa kể đến chiếc BMW i8 màu đen xám được anh đưa về thời điểm đầu tháng cũng có giá khoảng trên 7 tỷ đồng.

Thân thế của thiếu gia Phan Thành

Phan Thành sinh năm 1989. Theo một nguồn tin, Phan Thành chính là người thừa kế đầu tiên của đại gia Phan Quang Chất - ông chủ của trung tâm thương mại lớn tại TP.HCM là Saigon Square.

Từ 2009 nay, ông Chất là Chủ tịch HĐTV Công ty TNHH TM DV Phan Thành; Thành viên HĐQT Công ty CP Vật Tư Bến Thành.


Phan Thành đã đính hôn với hotgirl Midu.

Riêng công ty của gia đình nhà Phan Thành được mang tên chính anh - Công ty TNHH TM DV Phan Thành, kinh doanh mặt hàng chính là phụ gia dầu nhờn nhập khẩu từ châu Âu - Hoa Kỳ va xuất khẩu phụ gia sang các nước châu Á.

Năm 2003, Công ty này nhập khẩu dầu nhờn động cơ cao cấp từ công ty Lelco Petroleum ở thành phố Houston, bang Texas, Hoa Kỳ và đã nhận được giấy phép đóng gói sản phẩm của công ty này tại Việt Nam. Vào thời điểm đó, sản phẩm Lelco 250 motorcycle oil API SJ/CH-4 của công ty được thị trường biết đến là một trong số những nhãn hiệu chất lượng hàng đầu Việt Nam.
Năm 2004, Công ty nhập khẩu mỡ bôi trơn của công ty Clearview Chemical tại bang New York, Hoa Kỳ và đóng gói sản phẩm này tại Việt Nam theo giấy phép của nhà sản xuất tại Hoa Kỳ.

Xuất thân khủng của thiếu gia Phan Thành, người tiêu 35 tỷ trong 1 ngày

Năm 2006, Công Ty nhập khẩu dầu động cơ cao cấp của Conoco Philips (Singapore) là Power J và Super J, và đóng gói lại theo đăng kí của công ty taị Việt Nam với các sản phẩm mang tên Powerlube và Superlube.

Năm 2007, Công ty mở rộng hoạt động kinh doanh các sản phẩm điều chế cao su (RPO) và phụ gia cải thiện chỉ số độ nhớt (VII). Các nhà cung cấp chủ yếu từ Tiểu Vương Quốc Ả Rập Thống Nhất, Iran và Thái Lan.

Từ tháng tư năm 2008, Công ty thiết lập chi nhánh chuyên dịch vụ gia công pha chế và đóng gói các sản phẩm dầu bôi trơn cho các khách hàng trong nước. Các sản phẩm chính là phụ gia cải thiện chỉ số độ nhớt hóa lỏng, dầu động cơ, dầu công nghiệp.

Năm 2010, Công ty là nhà phân phối độc quyền các sản phẩm của công ty Jonell Oil, Hoa Kỳ.

Hotgirl Midu khoe khéo dàn siêu xe gần 100 tỷ của chồng đại gia
Hotgirl Midu khoe khéo dàn siêu xe gần 100 tỷ của chồng đại gia
(Giải trí) - (Phunutoday) - Chụp hình cá nhân nhưng Midu cũng đã khoe khéo được dàn siêu xe "khủng" của nhà chồng đại gia.
Đại thiếu gia bạn trai Midu giàu cỡ nào
Đại thiếu gia bạn trai Midu giàu cỡ nào
(Giải trí) - (Phunutoday) - Nữ diễn viên Midu đã chính thức công khai cặp kè với đại thiếu gia Phan Thành được vài tháng nay. Nhưng lí lịch gia đình của đại thiếu gia thích sưu tập xe hơi này vẫn còn là một ẩn số.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link