Bị nghi phẫu thuật thẩm mỹ, Yến Nhi phản pháo thế nào?

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Nữ ca sỹ đã vô cùng bức xúc khi liên tục có nhiều thông tin cho rằng, cô đã quá lạm dụng việc phẫu thuật thẩm mỹ.

Nổi lên từ những năm 2000, cặp song ca Yến Trang, Yến Nhi đã thu hút rất nhiều sự chú ý và yêu mến của các bạn trẻ dành cho nhóm nhạc Mây Trắng. Tuy nhiên, sau hơn 10 năm phát triển sự nghiệp và tách ra solo, Yến Trang ngày càng nổi tiếng và xinh đẹp hơn, cũng như định hình được một vị trí nhất định trên các sân khấu ca nhạc thì Yến Nhi lại ‘lép vế’ hơn hẳn.

Yến Trang - Yến Nhi thời trước

Đầu năm 2012, khi xuất hiện trong một lễ trao giải cùng với chị gái, Yến Nhi đã trở thành tâm điểm của thảm đỏ nhưng không phải nhờ vẻ xinh đẹp mà bởi gương mặt sưng phù biến dạng gây sốc. Nhìn khuôn mặt của Yến Nhi, nhiều người có thể thấy những ‘di chứng’ của việc sử dụng botox quá đà để căng da mặt khiến cho gương mặt bị sưng phồng và thể hiện cảm xúc thiếu tự nhiên.

Nỗ lực thay đổi nhan sắc đã không thể mang lại những khởi sắc cho sự nghiệp ca hát của Yến Nhi mà dường như Yến Nhi còn thụt lùi hơn rất nhiều so với trước đây. Được biết đến với vai trò là một ca sỹ teen ngây thơ nhưng đã có lúc Yến Nhi lại xuất hiện với khuôn mặt "bỗng dưng" phù nề bởi nghi án sử dụng chất làm đầy filler. Có thời gian, cô nàng xuất hiện trong các sự kiện với phần má cùng mí mắt căng cứng, nụ cười gượng gạo và thậm chí là chiếc mũi lệch hẳn sang một bên.

Gương mặt "cứng đơ" của Yến Nhi

Trước hình ảnh quá khác của Yến Nhi, đông đảo công chúng đều khẳng định rằng nữ ca sỹ đã tiến hành phẫu thuật thẩm mỹ để nâng sắc đẹp cũng như độ thành công trên con đường sự nghiệp. Im lặng trong một thời gian dài, mới đây nhất, nữ ca sỹ đã chính thức lên tiếng phản hồi lại thông tin này.

Sau lần xuất hiện trong sự kiện của Kim Soo Hyun vào ngày 22/4 tại Thành phố Hồ Chí Minh, đã có thêm nhiều thông tin cho rằng, Yến Nhi đang phải chịu hậu quả của việc quá lạm dụng phẫu thuật thẩm mỹ. Trước nhiều thông tin "hỗn loạn" này, mới đây nhất, Yến Nhi đã rất bức xúc, viết một status khá dài, đáp trả những nghi ngờ xung quanh việc cô có phẫu thuật thẩm mỹ hay không. 

Trong đoạn status này, Yến Nhi tỏ ra rất tức giận trước những bài báo viết rằng, cô đã lạm dụng phẫu thuật thẩm mỹ và khẳng định, việc này hoàn toàn không có thật. Cô viết: "Tài năng tôi không nhiều bằng anh chị đi trước nhưng tôi tự tin ở bản thân mình vì tôi có khán giả riêng của tôi. Vẻ đẹp tôi cũng chẳng bằng ai nhưng ít nhất tôi không phải tệ hại tới mức phải phẫu thuật thẩm mỹ để cho “anh chị nhà báo” ăn không nói có như vậy. Tôi bức xúc, tủi thân và rất thất vọng về những con sâu làm rầu nồi canh như hiện nay. Mỗi lần đọc tin nói sai sự thật về mình, tôi buồn và rất muốn khóc". Cô cũng cho biết, mình đã "nhắm mắt cho qua" rất nhiều lần nhưng sự việc này đã tiếp diễn liên tục và nó làm ảnh hưởng rất nhiều đến cuộc sống cũng như ước mơ của cô.

Trước thái độ bức xúc của Yến Nhi, Yến Trang cũng lên tiếng bảo vệ em gái. Cô cũng bày tỏ sự tức giận và xót xa cho hoàn cảnh của em gái mình.

Được biết, vài năm trước Yến Nhi từng bị tai nạn ở mắt và phải mất nhiều thời gian để chữa trị. Tuy nhiên, sự xuất hiện của Yến Nhi khoảng thời gian sau đó với sự biến đổi rõ rệt về gương mặt đã làm dấy lên thông tin cho rằng, cô đã tiến hành phẫu thuật thẩm mỹ.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn