Yêu em từ cái nhìn đầu tiên: Ấn tượng với nữ hiệp Angela Baby

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Trailer của dự án điện ảnh “Yêu em từ cái nhìn đầu tiên” một lần nữa gây sự chú ý với màn hóa nữ hiệp áo đỏ của Angela Baby.

Chỉ còn thời gian ngắn nữa thôi, bộ phim Yêu Em Từ Cái Nhìn Đầu Tiên sẽ chính thức được ra mắt ở Hoa Ngữ. Chính vì vậy,  nhà sản xuất đã liên tục giới thiệu đến khán giả và người hâm mộ những trailer mới của phim. Angela Baby tiếp tục ghi điểm với hình ảnh nữ hiệp áo đỏ Lô Vĩ Vi Vi. Màn hoá nữ anh hùng của cô trên màn ảnh nhận được nhiều lời khen ngợi.

Do dàn diễn viên sẽ trực tiếp diễn cảnh trong thế giới ảo, ê-kíp thực hiện Yêu Em Từ Cái Nhìn Đầu Tiên đã thực hiện màn chuyển đổi từ cô sinh viên Bối Vi Vi thành Lô Vĩ Vi Vi một cách rất game online. Vi Vi (Angela Baby) cầm chiếc bàn phím, chỉ sau một cú nhảy, cô bỗng chốc biến thành nữ hiệp áo đỏ cầm đao vô cùng ngầu.

Cô khiến đám bạn thân phải trầm trồ vì mặc váy cao cổ trong sáng mà vẫn "khoe" được sự quyến rũ tiềm ẩn. Người hâm mộ phiên bản truyện vẫn phần nào hài lòng về sự hóa thân của cô nàng.

Về phía Tiêu Nại (Tỉnh Bách Nhiên), với phiên bản trailer mới này, người xem được chứng kiến cảnh "bơi lội" kinh điển, màn thi đấu bóng rổ kịch tính cùng màn "đi đến đâu cũng được tung hô" của Tiêu sư huynh. Yêu Em Từ Cái Nhìn Đầu Tiên còn ra mắt video clip của ca khúc Giấc mơ ban đầu – nhạc phim do nam diễn viên Tỉnh Bách Nhiên trình bày. Đoạn video này đã bật mí cho khán giả một vài thay đổi nhỏ trong nội dung phim. Đặc biệt nhất là tình tiết liên quan đến công việc của Tiêu Nại.

Yêu Em Từ Cái Nhìn Đầu Tiên sẽ chính thức ra rạp vào ngày 12/08/2016 tại Trung Quốc. Hãy cùng chờ đợi và đón xem nào!

Hồ Văn Cường mất ngủ khi được nhận vào trường chuyên học
Hồ Văn Cường mất ngủ khi được nhận vào trường chuyên học
(Giải trí) - (Phunutoday) - Hồ Văn Cường vui mừng đến mất ngủ khi mẹ nuôi Phi Nhung thông báo mình đã được nhận vào học tại một trường chuyên ở TPHCM.
Sau màn kịch tính Phạm Hương - lan Khuê, The Face tập 7 có gì?
Sau màn kịch tính Phạm Hương - lan Khuê, The Face tập 7 có gì?
(Giải trí) - (Phunutoday) - Các thí sinh The Face sẽ bước đối mặt với kỹ năng diễn xuất vô cùng thú vị trong tập tiếp theo được phát sóng vào tối thứ 7 tuần này.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn