“Bản sao chuyển giới” Hà Hồ: Vẫn chỉ là vịt bầu xấu xí!

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday)- Luôn tự nhận mình xinh đẹp nhưng "bản sao chuyển giới" của Hà Hồ quả thật có nhan sắc khó mà mê nổi.

Franky Nguyễn – “bản sao” Hà Hồ, tên thật là Nguyễn Quốc Anh Vương, được biết đến với tư cách là NTK có tài ở TP. HCM.

Trước khi chuyển giới, nếu ai là tín đồ thời trang thì cũng ít nhiều biết đến tên tuổi của NTK Franky Nguyễn.

Mới đây nhất, trên trang cá nhân của mình, Franky Nguyễn đã tự hào khoe lại những bức ảnh đen nhẻm, quê mùa thời còn trai trẻ chụp cùng các "ngôi sao" của mình với những dòng trải nghiệm khá sâu sắc: "Em vẫn hay nhìn lại quá khứ mỗi khi gặp gian khó, để nghiêm khắc hơn với bản thân mình... Cuộc sống dạy em rằng, hãy cười một cách cẩn trọng hơn vì khôngphải lúc nào trong lòng người ta cũng cười như họ đang hành động!".

Thế nhưng, vì khao khát được sống thật với giới tính của mình, Franky Nguyễn đã chấp nhận trải qua nhiều cuộc phẫu thuật lớn, nhỏ để có được hình hài của một cô gái.

Trước khi tiến hành chuyển đổi giới tính từ nam sang nữ, Franky Nguyễn đã phải trải qua rất nhiều đau đớn, từ việc nhịn ăn để giảm cân đến việc quấn băng keo vào bụng cho bụng thon gọn.

Tuy nhiên, điều khiến nhiều người phải bất ngờ đó là, nhan sắc sau khi chuyển giới của Franky Nguyễn giống hệt Hồ Ngọc Hà, từ vầng trán rộng, chiếc mũi cao hơi hếch đến đôi môi cong đầy hờn dỗi.

Franky Nguyễn từng nói, xã hội bây giờ cũng tương đối cởi mở hơn, mọi người cũng có cái nhìn thoáng hơn đối với người đồng tính và những người chuyển đổi giới tính, miễn là mọi người phải ý thức sống cống hiến và không gây ảnh hưởng đến cuộc sống chung của người khác.

Bỗng dưng nổi tiếng sau khi được công chúng đặt cho biệt danh "bản sao chuyển giới của Hà Hồ, Franky Nguyễn tận dụng cơ hội hiếm có để xây dựng hình ảnh của mình. Loạt ảnh nóng bỏng cùng những phát ngôn "gây sốc"... được đăng tải thường xuyên trên trang cá nhân.

Dù đã trải qua nhiều đau đớn nhưng vô tình, NTK Franky Nguyễn lại chính là một "bản sao không hoàn hảo" của Hồ Ngọc Hà

Khá nhiều người cho rằng, cho dù NTK Franky Nguyễn có đắp tiền "tấn" lên người nhưng "Cóc vẫn khó lòng có thể hóa thành... thiên nga".

Hiện tại, dù đã chuyển giới nhưng trên giấy tờ Franky Nguyễn vẫn chưa thay đổi tên thật và giới tính. "Cô" vẫn là Nguyễn Quốc Anh Vương và được pháp luật ghi nhận giới tính là nam.


Những hình ảnh kém đẹp của "bản sao chuyển giới" của Hà Hồ.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn