Có nên giảm cân bằng cách tiêm B12?

( PHUNUTODAY ) - Cô bạn cùng lớp em giảm liền 6 kg nhờ cách tiêm B12, đặc biệt là da dẻ bạn lại trắng trẻo, mịn màng hơn rất nhiềuhellip;

Giảm cân)- Cô bạn cùng lớp em giảm liền 6 kg nhờ cách tiêm B12, đặc biệt là da dẻ bạn lại trắng trẻo, mịn màng hơn rất nhiều…

 

 

Tối qua em vừa biết thêm 1 cách giảm cân rất hay ho cả nhà ạ. Giảm cân bằng cách tiêm B12, mọi người đã bao giờ nghe đến cách giảm cân này chưa?

Đã lâu lắm rồi lớp cấp 3 của em mới tụ họp đông vui. Sau 4 năm trời không gặp, nhìn các bạn ai cũng rất khác so với ngày xưa. Các bạn nữ ngày càng xinh đẹp mặn mà khiến em thực sự ghen tị.

Xưa kia trong lớp vốn có 2 mỹ nhân ngư được mệnh danh là khủng long của lớp, là nỗi khiếp sợ của mọi người. Bởi lẽ, mới bước vào năm lớp 10, 2 bạn nhỏ này đã sở hữu ngót nghét 60 kg. Lại là con gái, nhìn khủng khiếp lắm.

Thật buồn là 1 trong hai cô nàng này lại chính là em. Là phận gái lại sở hữu hình thể đồ sộ như vậy, em buồn lắm. Nhưng cõ lẽ những người béo là những người tốt bụng, ở lớp em chơi rất hòa đồng cùng các bạn. Em cũng có nhiều bạn bè, ai cũng cảm thông cho em.

ki
Cô bạn cùng lớp em giảm liền 6 kg nhờ cách tiêm B12, đặc biệt là da dẻ bạn lại trắng trẻo, mịn màng hơn rất nhiều… Ảnh minh họa

Lên đại học, dù rất muốn có được vóc dáng mảnh khảnh như các bạn nữ cùng lớp, nhưng dù có ăn uống kiêng khem thế nào đi chăng nữa, em cũng không thể giảm cân được. Thể tạng người em, có thể nói là dù có uống nước lã không đi nữa, thì vẫn có thể tăng cân.

Họp lớp, em đến từ sớm. Ai cũng hỏi em rằng bạn thân của em đã đến chưa? Cô khủng long còn lại của lớp với em đi cạnh nhau thì đúng là cặp đôi hoàn hảo. Em cũng hồi hộp không biết giờ đây nhìn bạn thế nào nữa.

Rồi Ngọc cũng xuất hiện. Em thực sự bất ngờ, choáng váng. Thay cho hình ảnh cô nàng áo trắng mập mạp ngày nào, cơ thể Ngọc eo thon hơn hẳn, da dẻ cũng đẹp lên trông thấy.

Thực sự lúc đó em cảm thấy trong lòng rất ngưỡng mộ và ghen tị với bạn. Em không hiểu làm cách nào bạn có thể giảm cân đơn giản đến vậy. Rồi em lại tự trách mình, sao bạn làm được còn mình lại không làm được…

Lạ hơn nữa, em thấy Ngọc suốt buổi ăn uống vẫn rất thoải mái - thay vì món nào cũng sợ hãi, không dám gắp như em. Em lân la hỏi, thì Ngọc nói rằng bạn giảm cân không do chế độ ăn kiêng.

Cách Ngọc giảm cân hết sức lạ, cô bạn giảm cân nhờ tiêm vitamin B12. Loại vitamin này giúp thúc đẩy sự phát triển của hồng cầu, tái tạo máu nhanh hơn việc hấp thụ các dưỡng chất tự nhiên, nhờ đó mà da đẹp, giảm cân, sức khỏe cơ thể tốt hơn.

Em nghe mà ham quá!!! Cho em hỏi đã có chị em nào giảm cân bằng cách này chưa ạ?

  • Lê Thị Bích Ngọc (Hoàng Liệt, Hà Nội)
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn