Đau đầu tìm cách giảm cân sau kì nghỉ lễ!!!

( PHUNUTODAY ) - Mẹ nào đang khổ sở về cân nặng tăng chóng mặt sau kì nghỉ lễ thì vào đây nhé, em chia sẻ cho các mẹ kinh nghiệm giảm cân rất hay này đâyhellip;

Giảm cân)- Mẹ nào đang khổ sở về cân nặng tăng chóng mặt sau kì nghỉ lễ thì vào đây nhé, em chia sẻ cho các mẹ kinh nghiệm giảm cân rất hay này đây…

Ngày đầu tiên đi làm sau kì nghỉ lễ kéo dài gần 1 tuần trời, sau khi đi thăm hỏi các phòng ban, năm nào cũng vậy, các chị em lại ngồi họp bàn kể chuyện mình đã đi những đâu, làm những gì trong dịp nghỉ lễ này.

Có gia đình về quê thăm người nhà, có nhà lại đi du lịch biển, du lịch núi… mỗi nhà mỗi khác, chị em chúng tôi chỉ có chung một điểm duy nhất, đó là sau những ngày lễ đó, cân nặng của chúng tôi tăng ghê gớm.

Được ngủ nghỉ ở nhà thoải mái, ăn uống thỏa phanh, tôi tăng 2 kg liền, thân hình vốn mập mạp lại càng phình to lên, mùa nắng mà nhìn đám mỡ bụng của tôi, tự mình tôi còn không thể chấp nhận được.

Các chị em khác cũng rơi vào hoàn cảnh tương tự. Người đi ăn đồ biển, cân nặng cũng không phanh được, người về quê ăn những thức ăn dân dã, sạch sẽ, cũng lập tức tăng cân. Nhìn nhau mà chị em chúng tôi thường thở ngắn than dài.

ki
Đau đầu tìm cách giảm cân!!! Ảnh minh họa

Chị có một chị đã hơn 40 tuổi và đã có 2 con là giảm cân. Chúng tôi quân quanh, thì chị chia sẻ rằng chị có cách giảm cân rất đặc biệt, đó là giảm cân bằng đỗ đen ngâm dấm.

Chị mua loại dấm đen của Nhật Bản bán trong các siêu thị. Sau đó chị mang đỗ đen ta rửa sạch, bỏ vào bình thủy tinh. Đổ sấp dấm trong vòng 3 đến 5 ngày, là có thể dùng được.

Trước mỗi bữa ăn, chị ăn 1 thìa đậu, từ 10 đến 12 hạt. Trong bữa ăn chị cũng ăn kèm với loại đậu này. Sau 1 tuần thực hiện, chính là tuần nghỉ lễ vừa rồi, mặc dù vẫn ăn thoải mái, chị vẫn giảm được hơn 1 kg.

Dấm đen của Nhật có rất nhiều tác dụng đối với cơ thể, trong đó tác dụng nổi bật nhất là giúp giảm mỡ tiêu độc.

Nghe bí quyết của chị, ai nấy trong chúng tôi đều thấy phấn khởi. Ngay lập tức sau giờ tan tầm chiều nay, tôi sẽ đi mua giấm và đỗ đen để về nhà làm. Hy vọng, tôi có thể giảm được cân sau ngày nghỉ tết vừa rồi.

  • Hạnh Liên (Sao Đỏ, Hải Dương)
TAGS:
Theo: