Em giảm 7kg nhờ để bụng ’trống’ qua đêm

( PHUNUTODAY ) - Đến nay, em đã thực hiện phương pháp trên được đúng 1 tháng 18 ngày, và em đã giảm được hơn 7kg. Cảm giác nhẹ nhõm rất nhiều.

Giảm cân)- Đến nay, em đã thực hiện phương pháp trên được đúng 1 tháng 18 ngày, và em đã giảm được hơn 7kg. Cảm giác nhẹ nhõm rất nhiều.

[links()]

Thời còn con gái, em vẫn luôn giữ được vóc dáng chuẩn với số đo vòng 2 luôn chỉ dừng lại ở con số 60-61. Thế nhưng, từ khi lấy chồng, và sinh con, vóc dáng của em trở nên đẫy đà một cách đáng sợ.

Mặc dù, bé kún nhà em hiện tại được 8 tháng, và thường xuyên quấy đêm khiến em không ngủ được, nhưng cân nặng của em vẫn tăng đều đều mà không hề thuyên giảm. Càng ngày, thân hình của em càng giống ‘ thùng phi di động’.

Thậm chí, chồng em ngày xưa vẫn tuyên bố rằng không sợ em béo, chỉ mong cho con khỏe, nhiều sữa cũng trở nên hoảng sợ với vóc dáng phì nhiêu của em.

Anh ngày càng lạnh nhạt với việc gối chăn khiến em chỉ sợ một ngày, anh đi tìm thú vui bên ngoài để giải tỏa nhu cầu về sinh lý.

Đang loay hoay với đủ cách giảm cân không được, em chợt nhớ ra, ngày xưa, em hay học khuya, toàn để bụng đói ban đêm là em lại gầy nhom đi trông thấy.

Chỉ nhờ việc để bụng đói qua đêm, em đã giảm cân được nhanh chóng và lấy lại vóc dáng như ý.Ảnh minh họa.

Thế là hàng ngày, em thực hiện như mong muốn. Ăn ít vào bữa tối, để lúc đi ngủ, bụng em không còn chút thức ăn gì. Thậm chí, hôm nào ăn nhiều vào bữa tối, em cũng cố gắng uống nước chè và làm việc để tiêu hết thức ăn trước khi đi ngủ.

Đêm đói, nhưng đang say trong giấc ngủ nên em cũng không buồn dậy ăn gì, còn nếu ăn, em chỉ ăn một chút hoa quả nhẹ nhàng, ít đường như táo, rồi lại đi ngủ tiếp.

Em cũng thuộc dạng nhịn đói giỏi vì nhiều đêm, phải dậy chăm kún khóc nhưng em không hề ăn thêm chút chất béo nào.

Cứ như vậy, em chăm chỉ thực thi phương pháp giảm cân của mình và thấy nó hoàn toàn khoa học. Lúc đêm, cơ thể mình không hoạt động nhiều, lại còn tiêu hao cho hoạt động của các hệ cơ quan sẽ tốn nguyên liệu. Nếu lợi dụng lúc ngủ để tái sử dụng các mỡ thừa thì thật là tốt.

Đến nay, em đã thực hiện phương pháp trên được đúng 1 tháng 18 ngày, và em đã giảm được hơn 7kg. Cảm giác nhẹ nhõm rất nhiều.

Đến bây giờ, khi thân hình của em đã trở nên gọn gàng hơn xưa, chồng em cũng càng thấy hài lòng với chuyện ân ái. Rõ ràng, cơ thể mảnh mai giúp ích nhiều cho hạnh phúc gia đình. Làm chuyện ấy ban đêm lại càng khiến em giảm cân nhanh chóng. Em đang nuôi hi vọng giảm thêm 4 cân trong nửa tháng tới.

Em viết bài với mong muốn chia sẻ cho những chị em nào cần lấy lại vóc dáng như em. Em rất mong bí quyết của mình có thể trở thành phương pháp giảm cân hữu hiệu với nhiều chị em khác nữa.

Chúc chị em luôn đẹp và hạnh phúc.

Thân,

  • Minh Phương (Hoàng Quốc Việt, Hà Nội)
     
TAGS:
Theo: