Em nhịn hẳn bữa tối để giảm cân!!!

( PHUNUTODAY ) - Chỉ sau có 1 tháng, em đã giảm được đến 8kg, quả là ngoạn mục phải không các mẹ. Chồng còn vui hơn cả em, hồi hộp chờ đợi kim chỉ trên cân mỗi lần em bước lên cân lại.

Giảm cân)- Chỉ sau có 1 tháng, em đã giảm được đến 8kg, quả là ngoạn mục phải không các mẹ. Chồng còn vui hơn cả em, hồi hộp chờ đợi kim chỉ trên cân mỗi lần em bước lên cân lại.

[links()]

Minh Phương trên phunutoday về việc giảm cân bằng cách để bụng trống qua đêm, em cũng muốn chia sẻ đôi chút về bí quyết và thành quả giảm cân của em.

Chẳng là em mới sinh con đầu lòng cuối mùa thu năm ngoái. Vì là con đầu lòng, lại là con trai, cháu rồng vàng của bà nội, bà ngoại nên cả hai mẹ con em được ông bà nội ngoại chăm sóc kỹ lưỡng lắm. Kết quả là khi chuẩn bị lâm bồn, em tăng tổng cộng là đến 24kg. Nghe thật đáng sợ phải không?  

Bên cạnh đó, em cũng không sở hữu dáng người cao to, chỉ cao 1m55 nên trông em càng khủng khiếp. Tuy tăng cân nhiều, thân hình mũm mĩm, nhưng em khi đẻ, con em chỉ được có đúng 3,1kg. Em thấy sai lầm vô cùng, vì cứ tưởng ăn nhiều là con tốt ai ngờ chỉ béo mẹ.

Đồng thời, em béo như thế nhưng cũng chẳng có sữa cho con bú, không hiểu là vì vòng một khiêm tốn hay vì sao. Vì thế mà bà nội, bà ngoại lại càng chăm chút kỹ hơn, lúc nào cũng động viên ăn vì lấy sữa cho con. Cả mấy tháng em bị tra tấn với chân giò hầm, cơm nếp nghệ với gà.

Tuy vậy, em lại tăng cân vùn vụt (chắc phải tầm thêm gần chục kg nữa, không rõ vì em chẳng còn dám bước lên cân) nhưng vài  tháng đầu còn có sữa cho con bú, chứ từ tháng thứ 4 là Bi nhà em phải dùng sữa ngoài hoàn toàn.

Em tròn trịa đến cấp độ, hôm đi cho Bi đi tiêm phòng, bác sĩ còn cười đùa rằng: lăn có phải tiện hơn đi không?  Em cười đau khổ.

hg
Em nhịn cơm tối giảm cân hiệu quả cực kỳ, các mẹ nhé!Ảnh minh họa.

Chồng em và mẹ đẻ em cũng kêu ca phàn nàn về việc em cần giảm béo. Bản thân em cũng mong muốn trở về thời kỳ con son. Thế là em lên kế hoạch giảm cân hoàn hảo cho mình là nhịn hoàn toàn bữa tối. Bởi việc này không ảnh hưởng gì vì em không cần sữa cho Bi nữa.

Buổi sáng và buổi trưa, em ăn nhiều lên một chút, cố gắng ăn nhiều rau hơn thường lệ. Còn từ khoảng sau tan tầm công sở là em chẳng bỏ miệng cái gì nhiều chất.

Những ngày đầu, em còn uống nước cam, hoặc uống sữa không đường, ít béo hoặc hoa quả nhẹ như: táo, đu đủ. Nhưng những tuần sau, là em nhịn chỉ uống nước không thôi.

Nhịn dần cũng quen, em không còn cảm giác đói lắm vào bữa tối nữa. Tối sợ đói, em cũng cố gắng đi ngủ sớm, và sáng sau dậy bù lại sau.

Và đúng là trời chẳng phụ lòng người, chỉ sau có 1 tháng, em đã giảm được đến 8kg, quả là ngoạn mục phải không các mẹ. Chồng còn vui hơn cả em, hồi hộp chờ đợi kim chỉ trên cân mỗi lần em bước lên cân lại.

Thế là bây giờ, em vẫn đang trong chiến dịch nhịn tối giảm cân với hi vọng tháng tới, em giảm thêm tầm 9kg. Chắc em chỉ cần 2, 3 tháng nữa là trở về với thân hình ngày còn con gái.

Em viết những dòng tâm sự với chị em, hi vọng có thể giúp ích cho chị em nào đang muốn giảm cân nhưng chưa tìm được phương pháp hiệu quả, nhanh chóng.

Chúc chị em sớm lấy lại được eo thon, dáng chuẩn.

Thân,

  • Mẹ Bi
TAGS:
Theo: