Giảm béo bằng quả vải ngâm đường lên men

( PHUNUTODAY ) - Bây giờ có máy làm sữa chua các mẹ cũng có thể cho vải ngâm đường vào máy làm sữa giúp ủ nóng để lên men. Chỉ cần hai tháng mùa vải các mẹ cũng có thể giảm được 4,5 kg.

Quả vải rất tốt cho sức khỏe, đặc biệt là trong giảm béo của chị em chúng ta đấy. Mình xin giới thiệu một vài bài thuốc giảm béo từ quả vải.
[links()]
Mình cũng thuộc dòng người dễ béo nên cứ về mùa đông là mình tăng cân nhanh lắm ý. Thậm chí có mùa đông mình tăng cả 5,6 kg liền. Nhưng mình chẳng lấy gì làm sợ xấu vì đến mùa hè mình lại có cách giảm cân rất tuyệt vời từ trái vải.

Đặc biệt, về mùa vải thì quả vải rất rẻ nên ăn càng nhiều, vòng hai càng thon gọn đi bấy nhiêu.

Ngày xưa ở quê mình cũng trồng rất nhiều vải. Mình nhớ như in người bán giống vải nói bà mẹ sau khi sinh ăn vải nhiều sữa mà không tăng cân. Đặc biệt, quả vải có thể giúp chị em phụ nữ giảm cân nhanh chóng nếu biết cách dùng.

Vậy là, từ khi có gia đình mình dễ thay đổi vóc dáng theo mùa. Thời gian đầu mình cũng lo lắng lắm nhưng càng về sau càng thấy việc tăng cân theo mùa không đáng ngại vì mình có cách giảm cân của riêng mình.

Vải lai chua chua mình có thể ăn hết cả cân liền lúc và chỉ một tuần sau mình có cảm giác giảm được 1, 2 kg và đúng như thế khi đứng lên cân thì trọng lượng cơ thể giảm thật.

Vải lai thường xuất hiện vào đầu mùa tuy chua nhưng ai ăn được chua sẽ giảm vòng hai nhanh lắm.

Ngoài ra, vào chính vụ vải mình có thể làm chè vải hoặc làm rượu vải để uống vừa ngon vừa giảm cân.

Vải dầm đường sữa, món ăn giú vòng eo thon gọn. Ảnh minh họa

Mình giới thiệu món vải dầm lên men mình vẫn ăn trong mùa nóng để giảm cân và đẹp da. Các mẹ chỉ cần mua khoảng 1kg về bóc tách bỏ hạt. Sau đó đem ngâm với đường và ít sữa đặc. Các mẹ đậy chặt và để ngoài trời nắng khoảng 2 hôm. Sau đó mang vào bỏ tủ lạnh khoảng vài giờ. Vải ngấm đưỡng sữa và lên men. Ăn chẳng khác gì sữa chua vải.

Bây giờ có máy làm sữa chua các mẹ cũng có thể cho vải ngâm đường vào máy làm sữa giúp ủ nóng để lên men. Chỉ cần hai tháng mùa vải các mẹ cũng có thể giảm được 4,5 kg.

Cách làm này mình đã truyền cho nhiều người trong công ty và ai cũng tấm tắc khen vì mang lại thành công rất lớn.

Mùa vải năm trước, chị sếp mình vừa sinh xong cũng làm món vải dầm lên men như mình nói và chị ấy giảm được 4kg trong vòng một tháng đấy các mẹ ạ.

Mẹ nào nhâm nhi được rượu thì có thể làm rượu vải. Bóc cùi vải ngâm đường để hai hôm cho lên men rồi đổ rượu gạo vào.Chỉ sau 1 tuần có thể uống được. Cái này các mẹ dùng để uống quanh năm vừa không tăng mỡ bụng, vừa giúp tiêu hóa tốt.

Nếu mẹ nào không thích ăn vải dầm đường để lên men có thể nấu chè vải với đỗ đen. Chỉ cần 200 gram đỗ đen nấu chín nhừ và khi gần được các mẹ cho cùi vải bóc sẵn vào ăn vừa ngon vừa đẹp da mà lại giảm được vòng eo đáng kể đấy.

Quả vải người ta thường bị coi là nhiệt, nóng ăn vào đôi khi còn bị mụn nhọt nhưng nếu các mẹ có cách ăn uống và chế biến loài quả này khoa học thì nó rất hữu ích cho việc giảm cân cũng như việc làm căng da, đẹp da hơn bất cứ một loiạ mỹ phẩm nào.

Chúc các mẹ thành công vì mùa vải sắp đến rồi. Cứ làm theo mình, không giảm cân được nhiều thì cảm giác vòng eo cũng thon gọn hơn đấy.

  • Bùi Liên Hương (Hải Dương)
TAGS:
Theo: