Giảm cân bằng nước mía có lo tiểu đường?

( PHUNUTODAY ) - Mình đã từng giảm cân thành công với nước mía rồi các mẹ ạ, cứ kiên trì thực hiện là thành công sẽ đến, nước mía giúp thanh lọc chất độc, cặn bã trong gan, rất tốt!

Giảm cân)- Mình đã từng giảm cân thành công với nước mía rồi các mẹ ạ, cứ kiên trì thực hiện là thành công sẽ đến, nước mía giúp thanh lọc chất độc, cặn bã trong gan, rất tốt!

Thúy Hằng, mình cũng muốn viết bài chia sẻ với các chị em về cách giảm cân độc đáo này.

Kiểu giảm cân này không những tốt cho sức khỏe vì nó thanh lọc các chất độc, cặn bã trong gan, thận, khớp xương, lọc cả mỡ trong máu (ấy là tớ thấy người ta nói thế)...giảm cân chỉ là tác dụng phụ mà thôi. Mình đã từng đọc cả tập tài liệu nước ngoài nói về cách giảm cân này.

Cách làm thì chắc các mẹ đã rõ: Sáng mới dậy khi chưa ăn gì, lấy 1l nước pha với 2 thìa cà phê muối biển loại k có iot (hàng rong bán đầy,3k/kg) từ từ uống hêt. Sau khoảng 30' sẽ thấy kết quả ngay, vì khi nước muối loãng vào cơ thể sẽ lọc sạch bộ máy tiêu hóa và các bộ phận khác. Nhớ đừng đi đâu trong khoảng TG đó, nếu k sẽ k kịp tìm nhà VS đâu Uống hằng sáng trong TG ăn kiêng.

ki
Giảm cân bằng nước mía có lo tiểu đường? Ảnh minh họa

Khi cơ thể nhẹ nhàng rồi thì có thể uống loại nước tự pha để cung cấp thêm cho cơ thể các chất cần thiêt. Một cốc gồm có 300ml nước mía + 2 thìa to nước chanh vắt + chút ớt sừng băm nhỏ (ớt đỏ loại quả to cho đỡ cay). Một ngày uống tối thiểu 6 cốc, tối đa 12 côc.

Với mình, vì không thích ngọt lắm nên mình pha nước mía và nước lọc theo tỉ lệ 1/1. Ngoài ra k đc ăn uống thêm bất kỳ 1 loại nào khác, nếu thích có thể uống các loại trà thảo dược k đường sữa. Đây thực sự là 1 thử thách cực kỳ gay go vì sau khi uống nước mía sẽ k đói nữa nhưng thèm ăn kinh khủng, nhất là 4 ngày đầu.

Sau ngày thứ 5 cơ thể giảm cân rất nhanh khoảng 1kg/ ngày. Nhưng điều tuyệt vời nhất là cơ thể tự thanh lọc , đào thải mỡ thừa ở những vùng bụng, nách, đùi...mà da k bị nhăn, trái lại còn trẻ hóa cả làn da. Bác nào bị đau lưng, vai chỉ sau 5 ngày sẽ dần dần thấy hết đau.

Sau 10 ngày ăn kiêng, khi ăn lại phải thật nhẹ nhàng: ngày 1 sáng uống nc cam;chiều ăn phở "k người lái", ngày 2 sáng ăn chất lỏng : bún, miến, phở ;chiều ăn cháo, ngày 3 ăn bình thường.

Nhớ sau khi giảm cân xong nên gìn giữ hơn, k nên ăn sau 6h chiều, hạn chế ăn các chất bột, béo. Nếu ăn kiêng vì mục đích chữa bệnh thì khoảng 3-4 tháng ăn 1 lần là tốt nhât. Trước khi ăn kiêng tớ cao 1m56, nặng 65kg sau lần ăn 1 còn lại 57kg Sau lần ăn 2 còn 53kg và tớ quyết định dừng.

Rất nhiều người sửng sốt thấy tớ khác nhanh đến vậy mà da vẫn căng mới lạ - trông càng trẻ hơn nên đã hỏi bí quyết. Hic 10 người ăn kiêng thì 9 người bỏ vì k kìm nén đc sự thèm ăn! Các mẹ thử xem nhá, phần thưởng ở cuối chặng đường chông gai này là rất xứng đáng đấy!

Lưu ý là cách giảm cân này chẳng liên quan tí ti gì đến bệnh tiểu đường nhé! Không phải lo đâu các mẹ ạ!

  • Hồng Cook (Lamchame.com)
TAGS:
Theo: