Làm chuyện ấy vợ hay chồng giảm cân nhiều hơn?

( PHUNUTODAY ) - Em 26 tuổi, cao 1.61m, nặng 64 kg. Hồi mới cưới nhau cách đây 1 năm, em chỉ có 55 ký nhưng sau đó lại tăng cân không kiểm soát được không hiểu vì lý do gì?

(Giảm cân)- Em 26 tuổi, cao 1.61m, nặng 64 kg. Hồi mới cưới nhau cách đây 1 năm, em chỉ có 55 ký nhưng sau đó lại tăng cân không kiểm soát được không hiểu vì lý do gì?

Ông xã em 32 tuổi, vẫn còn “trẻ, khỏe” và mỗi tuần chúng em làm “chuyện ấy" 1-2 lần. Như vậy có phải là quá ít? Em nghe nói, quan hệ tình dục là biện pháp giảm cân rất hiệu quả, có đúng như vậy không? Và tư thế nào sẽ hao tốn năng lượng nhiều nhất, giảm cân nhanh nhất?

ngocthu…@gmail.com

Chào bạn,

Theo nguyên tắc thông thường (nghĩa là loại bỏ yếu tố di truyền, đột biến gen…), nguyên nhân gây ra béo phì là do lượng năng lượng nạp vào nhiều hơn số được tiêu thụ. Phần dư thừa ấy sẽ tích tụ ngày này qua tháng nọ, biểu hiện thành những lớp mỡ ở các bộ phận như mông, eo, ngực, đùi… của mọi người, nhất là các chị em.

 


 
Theo tính toán của các chuyên gia tình dục, hoạt động phòng the cũng khiến các bên liên quan hao tốn khá nhiều sức lực và ở mỗi tư thế thì sự tiêu pha năng lượng cũng nhiều ít khác nhau (từ 130 đến 200 calo). Có những tư thế được coi là “tốt cho sức khỏe”. Chẳng hạn như tư thế truyền thống (trên, dưới) tương đương với… 100 lần hít đất nên sẽ làm tăng vận động của toàn bộ các cơ như cơ ngực, cơ delta, cơ cánh tay, cơ đầu... Trong tư thế úp thìa (người nữ nằm nghiêng, người nam đi vào từ phía sau) thì tăng hoạt động của cơ chậu; tư thế cưỡi ngựa (nữ ngồi ở phía trên, nam ở phía dưới) giúp luyện tập cơ bụng và cơ lưng…

 


 
Tuy nhiên, có một thực tế có thể làm bạn thất vọng, đó là trong những lần "giao ban", thường thì người bị hao tốn năng lượng nhiều là các anh nên hi vọng về việc tiêu thụ mỡ thừa thông qua những lần giao ban của các chị là... khá mơ hồ!

giảm cân.

 


 
Sản phẩm giảm cân Superior Fat Burner là thảo dược giảm cân được ưa chuộng số 1 tại Hoa Kỳ, được các diễn viên hàng đầu Holywood sử dụng như “kim chỉ nam” để giữ dáng. Với chiết xuất từ trái Bưởi thiên nhiên kết hợp với tinh chất Trà Xanh, sản phẩm hỗ trợ làm đẹp da và làm thon gọn, săn chắc cơ thể, làm giảm cân nhanh 3-12kg/tháng.

 


 
Tác dụng của Superior Fat Burner:

-  Sản phẩm giúp bạn giảm cân nhanh3-12kg/tháng, rất hiệu quả và an toàn, không có tác dụng phụ, không bị choáng váng, xây xẩm mặt mày, không gây tiêu chảy.

-  Giúp làm làn da tươi trẻ, mịn màng, không bị nhăn sau quá trình giảm cân.

-  Không bị phụ thuộc vào thuốc sau khi sử dụng thuốc, đặc biệt không tăng cân trở lại sau khi ngưng sử dụng.

Giấy phép bộ y tế số: 4323/2012/ATTP-XNCB
 

Sản phẩm dùng rất tốt cho cả nam và nữ.
Sản phẩm dùng rất tốt cho cả nam và nữ.



Hãy truy cập website  http://2day.com.vn, nơi bạn có thể tìm hiểu thông tin, trò chuyện cùng các chuyên viên tư vấn để giúp bạn sẵn sàng giảm cân nhanh nhất.

Khuyến mãi đặc biệt

- Mua 1 hộp viên giảm cân Superior Fat Burner của Mỹ trị giá 1.800.000đ tặng 1 trà giảm cân hoặc gel tan mỡ.

- Giao hàng tận nơi miễn phí trên toàn quốc, nhận hàng rồi mới thanh toán.

Điện thoại tư vấn giảm cân:

(08) 665 28 144 – 0974. 409. 409 (Dược sỹ Tuyến ) 0902.037.057 (Dr. Linh)
Website: http://2day.com.vn hoặc http://giambeo24h.com

Thu
 

TAGS:
Theo: