Nhật kí giảm 5 kg bằng nước mía của mẹ Hana

( PHUNUTODAY ) - Muốn giảm cân thì dù ai nói ngả nói nghiêng, lòng ta vẫn vững như kiềng ba chân. Không quyết tâm thì các mẹ không thể giảm cân được đâu, để thêm quyết tâm thì các mẹ xem nhật kí giảm cân của mình nhé!

Giảm cân)- Muốn giảm cân thì dù ai nói ngả nói nghiêng, lòng ta vẫn vững như kiềng ba chân. Không quyết tâm thì các mẹ không thể giảm cân được đâu, để thêm quyết tâm thì các mẹ xem nhật kí giảm cân của mình nhé!

[links()]

Khi còn con gái thì mình béo nhất cũng chỉ 46, 47 kg với chiều cao 1m59. Đến khi phấn khởi lấy được chồng, được mẹ chồng vỗ béo tăng trọng, mình tăng thêm 4 kg liền. Lúc ý hý hửng phấn khởi sung sướng lắm…

Nụ cười chỉ biến thành cái nhăn mặt méo xệch sau khi mình sinh Hana, cân nặng lúc này tăng đến 65 kg. Ôi khiếp quá, phải giảm cân nhanh thôi.

Mình chọn giảm cân bằng nước mía. Chỉ giảm thành đợt ngắn ngày, khoảng 5 ngày đến 1 tuần thôi. Về cách giảm cân này thực hiện thế nào, chế độ ăn uống ra sao, các mẹ vui lòng đọc ở những bài báo trước, mình thấy đã viết rất cụ thể. Ở đây, mình chỉ kể lại nhật kí giảm cân của mình thôi.

ki
Mẹ Hana đã giảm cân thành công với nước mía. Ảnh minh họa

Ngày đầu mình uống hết 1,5 chai nước mía loại 1,5l, nước mía để tủ lạnh, cho nước chanh, ớt vào, rồi lúc nào uống, rót ra nửa cốc, đổ thêm nửa cốc nước trắng, uống ừng ực, ngon cực nhé.

Ngày thứ 2 cũng hết 1,5 chai.

Ngày thứ 3 hết 1 chai.

Ngày thứ 4 3/4 chai.

Đây thực sự là 1 thử thách cực kỳ gay go vì sau khi uống nước mía sẽ k đói nữa nhưng thèm ăn kinh khủng, nhất là 4 ngày đầu. Sau ngày thứ 5 cơ thể giảm cân rất nhanh khoảng 1kg/ ngày. Nhưng điều tuyệt vời nhất là cơ thể tự thanh lọc , đào thải mỡ thừa ở những vùng bụng, nách, đùi...mà da k bị nhăn, trái lại còn trẻ hóa cả làn da. Bác nào bị đau lưng, vai chỉ sau 5 ngày sẽ dần dần thấy hết đau.

Ngày thứ 5 : quá chán nước mía, uống có 1/2 chai, và dừng chương trình giảm cân vì thấy người đã thon thả đi nhiều.

Sau đấy kết hợp chế độ ăn ít dầu mỡ, tinh bột, nên người càng gọn hơn, hiệu quả cực kì. Cách này ai bị dạ dày cũng có thể áp dụng, mặc dù có chanh với ớt.

Phương pháp áp dụng tối đa 30 đến 45 ngày, ko gây tụt huyết áp, chóng mặt, tiến hành đẹp nhất là 7 đến 10 ngày, có ng đã giảm đc 7kg trong 10 ngày nhé, tùy vào tạng người, ai béo chắc thì giảm ít hơn người bình thường, phương pháp áp dụng giảm cân lọc mỡ thùa toàn bộ cơ thể.

Nhờ kiên trì với nước mía mà mình đã lấy lại được vóc dáng eo thon như vậy đó. Chúc các mẹ thành công, chiến thắng được cảm giác thèm ăn của chính mình nha.

  • Mẹ Hana (Văn Quán, Hà Nội)
TAGS:
Theo: