Thân hình cân đối

( PHUNUTODAY ) - Là con gái ai chẳng muốn có một thân hình thật cân đối bởi vậy mà những người gầy thì sốt sắng tìm cách tăng cân còn người những người có thân hình "không mấy mi nhon" lại săn lùng các bí quyết giảm béo

(Giảm cân) - Là con gái ai chẳng muốn có một thân hình thật cân đối bởi vậy mà những người gầy thì sốt sắng tìm cách tăng cân còn người những người có thân hình "không mấy mi nhon" lại săn lùng các bí quyết giảm béo…

[links()]

Có rất nhiều người vì muốn giảm cân nhanh nên đã thực hiện chế độ tập luyện và ăn kiêng vô cùng khắt khe. Kết quả là thân hình hoàn hảo đâu chưa thấy chỉ thấy cơ thể suy nhược, sức khỏe giảm sút... Vì vậy, bạn hãy tham khảo một vài gợi ý trong chế độ dinh dưỡng dưới đây để có một thực đơn giảm cân an toàn...

a
Có nhiều cách để giảm cân an toàn và hiệu quả. Ảnh: Minh họa

Bữa sáng:

Nhiều bạn chọn cách nhịn bữa sáng trong chiến lược giảm cân của mình. Đó quả thực là một sai lầm bởi sau một đêm, lượng calo trong cơ thể bạn đã tiêu hao vì vậy bữa sáng sẽ là nguồn cung cấp calo cho buổi làm việc của bạn... Hơn nữa theo những nghiên cứu mới đây thì những phụ nữ ăn một nửa lượng calo trong ngày vào bữa sáng thì sẽ giảm được nhiều cân hơn so với những ai chỉ ăn một lượng nhỏ. Họ cũng ít bị tăng cân trở lại hơn.

- Thực phẩm hàng đầu cho bữa sáng trong thực đơn giảm cân là trứng gà luộc. Theo nghiên cứu được đăng tải trên tạp chí Quốc tế về béo phì cho thấy ăn 2 quả trứng cho bữa sáng kèm một khẩu phần thực phẩm ít calo sẽ giúp giảm cân mà vẫn cảm thấy đầy sinh lực bởi chính cảm giác “đầy bụng” và giàu năng lượng của trứng sẽ khiến bạn cảm thấy thoải mái và quan trọng hơn là sẽ giúp nạp vào cơ thể lượng calo thấp hơn ở các bữa ăn sau. Bạn cũng có thể dùng món trứng rán không giàu cùng nước ép rau quả và vài lát bánh mỳ 100% từ mạch nha.

- Mỗi buổi sáng bạn chỉ cần ăn tối thiểu là một quả chuối, hoặc bạn có thể ăn nhiều như bạn muốn. Sau đó uống một cốc nước ấm để cho dễ tiêu. Phương pháp này phải kiên trì duy trì trong ít nhất là 2 tuần mới có hiệu quả. Sở dĩ chuối giúp bạn giảm cân là do chuối giúp cho quá trình trao đổi chất xảy ra nhanh hơn, tạo ra một lớp màng bảo vệ trong ruột giúp tiêu diệt các độc tố trong cơ thể bạn, kích thích tiêu hóa tốt.

- Bạn ăn nửa bắp ngô luộc, một bát cháo đậu xanh, sau đó ăn thêm một chút pickles là đủ cho bữa sáng rồi đó. Hoặc dùng sữa đậu nành pha với một thìa bột protein, bánh mỳ xúc xích (tốt nhất là loại bánh mỳ 100% từ mạch nha hay lát bánh mỳ kẹp xúc xích không dầu). Bạn cũng có thể thay đổi thực đơn cho phong phú và ngon miệng hơn với sữa bò ít mỡ hay sữa chua, bánh bisquit soda. Hoặc chuẩn bị cho mình một bát canh trứng cà chua, lát bánh mỳ nướng (100% từ mạch nha).

Theo nghiên cứu của đại học Vanderbilt, Nashville Hoa Kỳ đã thì uống một tách cafe trước khi ăn sáng 30 phút sẽ khiến bạn không cảm thấy thèm ăn nữa, đồng thời, nó cũng làm tăng tốc độ đốt chất béo thêm 5%. Bạn thử xem sao nhé!

Bữa trưa

Dưới đây sẽ là một vài thực phẩm dùng cho bữa trưa tốt nhất cho chiến lược giảm cân của bạn.

-Hoa quả tươi và rau xanh

Táo sẽ rất tốt cho chế độ ăn kiêng vì nó chứa nhiều chất xơ, có khả năng hấp thụ nước cao, giảm được sự hấp thụ thành phần đường của cơ thể. Đồng thời nó còn có thể kích thích hoạt động của ruột, thúc đẩy quá trình bài tiết. Nhưng nếu không thích táo, có thể thay thế bằng cà rốt, nho, cà chua, quả anh đào. Mùa nào thức nấy, hãy ăn trái cây và rau xanh theo đúng mùa, nó thực sự rất tốt để giảm cân đó.

- Sữa chua

Sữa chua luôn được biết đến với công dụng làm đẹp da và giúp tiêu hoá tốt. Nhưng trước khi ăn, hãy kiểm tra bảng thành phần để chắc chắn sữa chua không chứa quá nhiều đường hoặc frutose cao.

- Cá ngừ

Bạn có thể bổ sung một khúc cá ngừ cho khẩu phần ăn trưa của mình. Ngon, bổ và không làm bạn tăng cân.

- Bỏng ngô

Bữa trưa có thể ăn một số loại hạt không ướp muối chứa hàm lượng protein cao nhưng không nhiều chất béo như bỏng ngô. Đó là thực đơn có lợi cho cơ thể và tốt cho giảm cân.

- Đồ ăn lên men

Các nhà nghiên cứu chỉ ra rằng, thức ăn lên men như bánh mì ít gây cảm giác đói. Nguyên nhân là do trong quá trình lên men, tinh bột và đường kết hợp lại, hệ thống tiêu hoá cần thêm thời gian để tiêu hoá hết, nên bạn sẽ lâu thấy đói hơn.

Bữa tối

Ăn tối muộn, bữa ăn giàu bột đường, đạm là một trong những nguyên nhân gây tăng cân. Đơn giản vì vào buổi tối, hoạt động chính của con người là nghỉ ngơi và ngủ, mức độ tiêu hao năng lượng của cơ thể ít hơn nhiều so với ban ngày. Nếu ăn tối muộn và no nê, số năng lượng nạp vào sẽ không được sử dụng hết mà tích tụ lại trong cơ thể dưới dạng mỡ. Chính vì vậy, các chuyên gia dinh dưỡng thường xuyên cảnh báo những ai muốn giảm cân nên kết thúc bữa tối trước 7h với thực đơn ít tinh bột, nhiều rau xanh hoặc chỉ có rau xanh.

Sau đây là một vài loại rau bạn có thể dùng nấu canh, rất tốt cho việc giảm cân đó nhé.

- Bí: Có tác dụng lợi tiểu, bài tiết thành phần nước, giảm cân. Ăn bí thường xuyên có thể thay đổi được thành phần bột mì trong thức ăn, ngăn không cho chúng chuyển hóa thành mỡ. Ngoài ra bí cũng chứa nhiều vitamin, hàm lượng nhiệt lượng lại thấp.

- Dưa chuột: Có thể khống chế đường chuyển hóa thành mỡ. Dưa chuột cũng chứa nhiều chất xơ, có khả năng tăng cường họat động của dạ dày và ruột, mà hàm lượng nhiệt lượng cũng khá thấp.

- Mướp: Trong mướp có chứa saponin và dịch kết dính có lợi cho đường ruột mà hàm lượng nhiệt lượng lại rất thấp. Ngoài ra, mướp cũng chứa nhiều vitamin B1, B2, vitamin A, vitamin C và các khoáng chất như canxi, phốt pho, sắt...

- Củ cải trắng: Có chứa dầu hạt cải và chất xúc tác bột mì, hỗ trợ quá trình tiêu hóa và quá trình trao đổi chất của các loại thức ăn có thành phần mỡ, ngăn ngừa sự tích tụ mỡ dưới da.

- Giá đỗ: Hàm lượng nước cao, nhiệt lượng thấp, khó hình thành mỡ, cũng có tác dụng lợi tiểu.

Ngoài ra một số loại thực phẩm nữa như rau hẹ, ớt, tiêu, thịt thỏ, mộc nhĩ, dấm... cũng rất có lợi trong việc giúp bạn có thân hình thon gọn.

Đồ uống:

Nước rất tốt cho cơ thể và nếu bạn chọn nước lọc thay cho các loại nước soda thì có thể loại bỏ được hơn 90.000 calo nạp vào cơ thể mỗi năm đó.

Nước quả sẽ cung cấp protein giúp bạn trẻ khỏe, nhưng nếu muốn giảm cân bạn nhớ chọn nước ép quả 100% vì các loại nước đóng chai chứa rất nhiều đường và năng lượng. Quả tươi là tốt nhất vì nó chứa nhiều chất xơ, nhưng nhớ là chọn các loại quả ít đường và có tác dụng giảm giảm cân tốt như bưởi, chanh, chuối, roi, táo...

Trước mỗi bữa ăn bạn có thể dùng một cốc nước lọc hoặc nước quả ép sẽ giúp bạn lót dạ và giảm cảm giác thèm ăn.

Thực phẩm giảm cân  

Rich Slim có tác dụng ngăn chặn khả năng hấp thu chất béo của cơ thể, tránh tình trạng tích tụ mỡ tạo vóc dáng cân đối, thon gọn

- Thuốc giảm cân Rich Slim giúp người sử dụng tiêu hao phần mỡ dư thừa tích tụ trong cơ thể

- Giúp cơ thể chống lại quá trình lão hóa và mang lại làn da mịn màng, tươi trẻ. thuốc giảm cân Rich Slim được chiết xuất từ các thảo dược thiên nhiên

- Giúp kiểm soát tốt lượng calories dư thừa trong cơ thể mà không cần đến chế độ ăn kiêng hay tập luyện khắt khe. Rich Slim sẽ giúp bạn có được thân hình gọn gàng, săn chắc

 - Thuốc giảm cân Rich Slim giúp đào thải lượng mỡ thừa được nạp vào cơ thể thông qua việc ăn uống hàng ngày.

- Ngoài ra, các thành phần sẽ tác động trực tiếp lên lượng mỡ thừa được tích trữ trong cơ thể, chuyển hóa và đào thải ra ngoài thông qua hệ bài tiết.

Thuốc giảm cân Rich Slim thúc đẩy chuyển hóa chất béo và ngăn chặn các vật liệu không phải chất béo chuyển đổi thành chất béo.

Các thành phần chức năng sẽ duy trì sự cân bằng lượng calo hấp thu vào cơ thể kiểm soát lượng calo không chất béo chuyển đổi thành chuyển hóa chất béo và đốt cháy các chất béo không ngừng.
Sản phẩm giúp làm mịn ruột để thư giãn ruột và làm sạch hệ thống ruột. Hiệu quả trong việc thúc đẩy thông tiểu, đào thải độc tố thừa, loại thải khí gas dư thừa có trong bao tử, trừ đờm và tẩy sạch mùi hôi qua đường miệng.

Thuốc giảm cân Rich Slim có thể giúp giảm mỡ trong máu, huyết áp, chống bức xạ, chống lão hóa, làm mịn màng và giúp da tươi trẻ.

Thuốc giảm cân Rich Slim sẽ giúp bạn sở hữu một thân hình thon gọn, trẻ trung và đầy sức sống, cho bạn cảm giác thoải mái, tự tin về vóc dáng. Rich Slim an toàn, không có phản ứng phụ, không làm đi ngoài, mệt mỏi hay choáng váng.

Viên giảm cân an toàn mà không có bất kỳ tác dụng phụ và hầu như không dẫn đến phục hồi trở lại của trọng lượng một lần nữa.

Thành phần:

Chiết xuất từ tinh chất trà xanh. Sự kết hợp giữa tinh chất ICCG trong trà xanh hòa quện với  nhụy hoa hồng và vỏ cam, Thuốc giảm cân RICH SLIM còn giúp cho cơ thể bạn chống lại quá trình lão hóa, giúp da mịn màng và tươi trẻ .

- Tổng lượng chất béo: chất béo bão hòa, chất béo không bão hòa đa, chất béo không bão hòa đơn.

- Vitamin A IU 4500

- Vitamin D 250 IU

- Vitamin E 150 IU

Thuốc giảm cân Rich SLIM Hộp 60 Viên , sử dụng sản phẩm này bạn sẽ  cảm nhận được sự nhẹ nhàng qua từng bước đi của mình.

Lưu ý: Giảm cân cần có nguyên tắc và cần sự kiên trì, không nên nóng vội dẫn đến quá trình giảm cân bị đứt gánh giữa đường. Bạn nên ăn uống theo nguyên tắc tránh ăn vặt, ăn ít tinh bột, đường, chất béo và ăn nhiều rau quả, tránh các món nhiều giàu mỡ như xào, rán... Đặc biệt ngoài chế độ ăn bạn phải kết hợp với tập thể dục, sử dụng đến biện pháp gập bụng, lắc vòng hoặc tập aerobic mỗi ngày một tiếng đồng.

Để được tư vấn và mua sản phẩm chính hãng, liên hệ đơn vị nhập khẩu và phân phối:

Công ty TNHH TM DV Khổng Gia

- 974 Âu Cơ, phường 14, quận Tân Bình, TP HCM

- 119 Thọ Lão, phường Đồng Nhân, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội.

Hotline: 09.449.44449 – 0942.080.080

Tel: (08) 66706666/66716666/62926906.

Fax: 0862926912

Email: Info@khonggia.com

Chi tiết xem tại: www.KhongGia.com; www.facebook.com/dangthon.

  • Hữu Kim
TAGS:
Theo: