Thử giảm cân 7 ngày với chanh!

( PHUNUTODAY ) - Phụ nữ không thiếu cách giảm cân nhưng sao vẫn chưa thấy hiệu quả. Chị em hãy thử đổi cách xem sao, rất nhiều phụ nữ Nhật Bản đã chọn chanh và thấy hiệu quả ngay một tuần sau đó!

(Giảm cân)- Phụ nữ không thiếu cách giảm cân nhưng sao vẫn chưa thấy hiệu quả. Chị em hãy thử đổi cách xem sao, rất nhiều phụ nữ Nhật Bản đã chọn chanh và thấy hiệu quả ngay một tuần sau đó!

[links()]

1. Một số tác dụng từ chanh

Chanh là một loại quả rất giàu vitamin C, là một loại thực phẩm làm đẹp đầu bảng. Trong chanh còn có một số chất giúp giảm béo rất hữu hiệu.

Chanh có tác dụng thanh lọc quá trình hòa tan lượng mỡ dư thừa, thải độc cho gan, thận, phổi, bạch huyết và da, lọc máu, cải thiện chất lượng máu, thúc đẩy trao đổi chất, phục hồi hệ tiêu hóa, tăng cường hấp thu và điều chỉnh sự cân bằng trong tiêu hóa.

Chanh còn có thể ngăn ngừa các bệnh răng miệng như sưng lợi, chảy máu chân răng, làm trắng răng.

Quá trình giảm cân bằng chanh thực ra là thanh lọc các độc tố từ hệ tiêu hóa và thanh lọc cơ thể, mất khoảng 5-7 ngày.

ki
Phụ nữ không thiếu cách giảm cân nhưng sao vẫn chưa thấy hiệu quả. Chị em hãy thử đổi cách xem sao, rất nhiều phụ nữ Nhật Bản đã chọn chanh và thấy hiệu quả ngay một tuần sau đó! Ảnh minh họa



2. Các liệu pháp giảm béo với chanh

Nước chanh vừa có thể giải khát đồng thời làm giảm sự thèm ăn. Vì thế, hãy luyện tập thể thao 15 phút mỗi ngày, sau đó uống một cốc nước chanh sẽ rất hiệu quả. Cách giảm béo này đang vô cùng thịnh hành ở Nhật Bản.

Cách làm cụ thể như sau:

1. Vỏ chanh rất giàu can xi, vì thế để đạt hiệu quả cao nhất, tốt nhất là bạn nên rửa sạch chanh, sau đó ép lấy nước cốt. Khi ép thêm một chút vỏ chanh. Nên pha loãng nước chanh với khoảng 1 lít nước để không quá chua, để vào tủ lạnh.

2. Mỗi ngày uống ít nhất 2 lít nước chanh pha loãng thay nước lọc, không cần phải thay đổi chế độ ăn uống của bạn, chỉ nên tránh ăn vặt.

3. Đồng thời nên luyện tập thể dục 15 phút/ ngày để cơ thể đào thải độc tố, hiệu quả giảm béo sẽ nhanh chóng hơn.

Chanh và dấm đều có hiệu quả giảm béo như nhau. Bạn có thể uống một cốc nước chanh hoặc dấm táo sau bữa ăn để giảm béo. Tuy nhiên, trong chanh và dấm táo có lượng axit cao, do đó không nên uống lúc quá đói hoặc uống nước chanh quá đậm đặc sẽ hại thành dạ dày.

  • Theo Quỳnh Anh
TAGS:
Theo: