Hoa hậu Dương Thùy Linh tái xuất cực xinh đẹp ở Hà Nội

( PHUNUTODAY ) - Playboy Establishment sẽ trở thành nơi hội tụ những nghệ sĩ lớn của thế giới và những nhạc công xuất sắc.

Mới đây, Hoa hậu Dương Mỹ Linh, người đẹp thân thiện của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2008 vừa xuất hiện tại một sự kiện ra mắt của tạp chí danh tiếng Playboy với một hoạt động mới tại Việt Nam.

Những người của thương hiệu này sẽ định nghĩa lại hoàn toàn những khái niệm vốn có về đẳng cấp, về sự xa hoa hay tính đặc quyền, cũng như mang lại một diện mạo mới cho văn hoá thưởng thức ẩm thực và giải trí tại Hà Nội.

playboy-phunutoday.vn

 

Tại Playboy Establishment, bạn sẽ tìm thấy một nhà hàng Âu thanh lịch, một quầy bar dành riêng cho những ly cocktail với công thức pha chế hiếm có và rượu sâm-banh, cùng một khu vực riêng biệt chỉ dành cho hội viên. 

Không còn gì để nghi ngờ, nhà hàng này chắc chắn sẽ trở thành một địa điểm thu hút khó cưỡng tại Hà Nội đối với cả những thực khách trong nước và quốc tế, những người yêu thích và kiếm tìm một trải nghiệm ẩm thực độc nhất vô nhị. Quầy bar, bên cạnh đó, cũng phục vụ những dòng sâm-banh, rượu vang và rượu mạnh hiếm có khó tìm, được lựa chọn cẩn thận bởi những chuyên gia sành điệu.

Trong không gian được thiết kế cho những chương trình giải trí tinh tế và đặc sắc nhất, Playboy Establishment sẽ trở thành nơi hội tụ những nghệ sĩ lớn của thế giới và những nhạc công xuất sắc. 

“Được giới thiệu với Hà Nội và Việt Nam nền di sản nổi tiếng thế giới của thương hiệu Playboy là một niềm vinh hạnh của chúng tôi. Đây sẽ là nơi mà những vị khách quý và các hội viên của chúng tôi tìm thấy những trải nghiệm ẩm thực và giải trí đẳng cấp bậc nhất. Tôi vô cùng vui mừng khi những dự định đó của chúng tôi cuối cùng cũng đã trở thành hiện thực vào ngày khai trương tới đây và chúng tôi phấn khích mong đợi được góp phần làm phong phú thêm những lựa chọn giải trí buổi tối tại Hà Nội,” ông Christopher Chronis, CEO của công ty nói.

playboy-phunutoday.vn1

 

Câu lạc bộ có không gian rộng rãi, có thể đón tới 300 khách tại khu vực chính và 100 khách tại khu vực dành riêng cho hội viên. Không gian này được chia làm nhiều khu vực khác nhau như nhà hàng, quầy bar, khu vực bàn ngồi, khu vực dành riêng cho rượu vang, xì gà và khu vực sân khấu biểu diễn.

Trải nghiệm ẩm thực tại đây cũng trở nên trọn vẹn hơn khi thực đơn với chất lượng đỉnh cao được kết hợp với một không gian tinh tế và sự xa hoa của những chương trình giải trí theo phong cách nhà hát cổ điển.

“Với kinh nghiệm dày dặn hoạt động trong ngành nhà hàng/khách sạn khắp thế giới, chúng tôi đặt mục tiêu mang lại cơ hội việc làm có giá trị cho những nhân tài của Việt Nam, bên cạnh đó là những khoá huấn luyện nghiệp vụ thực tiễn và những công cụ cần thiết để thành công trong ngành này,” ông Christopher Chronis chia sẻ. “Chúng tôi cũng hy vọng sẽ đóng góp nhiều cho cộng đồng bản địa bằng việc tích cực tham gia các hoạt động từ thiện tại Hà Nội cũng như trong khu vực,” ông nói thêm.

Câu lạc bộ sẽ mở cửa hàng ngày từ 11 giờ sáng tới đêm muộn với các chương trình biểu diễn trên sân khấu, các chương trình giải trí đêm khuya và chương trình đặc biệt dành cho cuối tuần. Playboy Establishment sẽ tổ chức một loạt các hoạt động sự kiện nhân dịp Giáng Sinh và Năm Mới.

Theo:  khoevadep.com.vn