3 người đẹp Việt lấy chồng khả kính đáng tuổi bố

( PHUNUTODAY ) - Tình yêu là không biên giới, là không tuổi tác, các người đẹp Việt chán phong trào lấy chồng việt kiều, ngoại quốc và giờ đang chuyển sang xu hướng lấy chồng già đáng tuổi bố mình.

(Phunutoday) - Tình yêu là không biên giới, là không tuổi tác, các người đẹp Việt chán phong trào lấy chồng việt kiều, ngoại quốc và giờ đang chuyển sang xu hướng lấy chồng già đáng tuổi bố mình.

Quyền tự do hôn nhân và mưu cầu hạnh phúc là nhân quyền và công dân mỗi người nhưng các người đẹp không thể tránh khỏi các lời dèm pha khi ngồi tính nhẩm tuổi tác của bạn đời. Cũng có sự lý giải rằng, người đàn ông lớn tuổi đấy là khuôn mẫu đàn ông đáng mơ ước: thành công, có địa vị xã hội. Và hơn hết, yêu người hơn tuổi thì sẽ được chiều chuộng và che chở.

Á Hậu Thiên Lý

Á Hậu 2 của Hoa Hậu Hoàn Vũ Việt Nam Thiên Lý lên xe hoa với chú rể tên Nguyễn Quốc Toàn là Chủ tịch Hội đồng Quản trị công ty cổ phần Hoàn Vũ. Đám cưới của Thiên Lý được giữ bí mật đến tận phút chót, khách mời được căn dặn giữ bí mật cho đến khi nào đám cưới kết thúc cũng bởi lẽ chủ nhân muốn có được một đám cưới riêng tư. 

 
 
 
 
 
 

Chú rể Quốc Toàn (tên thường gọi là Tony Toàn) sinh năm 1962. Anh hiện là Chủ tịch Hội đồng Quản trị Công ty cổ phần Hoàn Vũ - đơn vị từng có công đưa cuộc thi Hoa hậu Hoàn Vũ Thế giới về tổ chức tại Việt Nam vào năm 2008. Đây cũng là mối duyên đưa hai người quen biết và yêu nhau. Thiên Lý sinh năm 1989 và năm nay cô tròn 22 tuổi. Cô kém đức lang quân U50 của mình đến 27 tuổi. Một khoảng cách khá xa - đến tận 2 giáp.

Huỳnh Thanh Tuyền

Huỳnh Thanh Tuyền sinh năm 1987, cô lên xe hoa với ông Quang Minh - Giám đốc Cát Tiên Sa - đơn vị tổ chức rất nhiều sự kiện văn hóa - âm nhạc. Thật tình cờ, thời điểm Thanh Tuyền lấy chồng cũng là lúc cô bước vào tuổi 22 và chồng cô Quang Minh - 49 tuổi, chồng cô hơn cô 27 tuổi. 

 
 
 
 
 
 

Thanh Tuyền lấy chồng xong cô từ bỏ luôn làng giải trí, mọi người nhớ đến cô với danh hiệu Giải bạc siêu mẫu 2009 và chuyến đi thi Miss Bikini International hụt. Chồng cô - Nguyễn Quang Minh hay còn gọi là Minh Cats trước khi lấy Thanh Tuyền thì ông cũng đã qua 2 đời vợ và người vợ nào cũng xinh như mộng. Quang Minh từng có thời gian mặn nồng với siêu mẫu Thu Hằng - người hiện tại đang cặp với siêu mẫu Vĩnh Thụy.

Lê Nhã Uyên

Nhan sắc TOp20 HHVN 2010 Lê Nhã Uyên bất ngờ lên xe hoa với doanh nhân Khánh Lâm, người gốc Quảng Trị. Khác với vẻ ngoài phong độ của chồng Thanh Tuyền và chồng Thiên Lý, chồng của Nhã Uyên có vẻ kém sắc, trông già, hom hem và móm mém. 

 
 
 
 
 
  •  Huyền Mạnh
TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn