Á hậu Tú Anh làm trò bên tên lửa canh trời VN

( PHUNUTODAY ) - Hơn nữa, Tú Anh lại không phải là một thiếu nữ bình thường như những cô gái khác, cô là Á hậu của một cuộc thi nhan sắc lớn và uy tín nhất của cả nước.

Nếu như Nguyễn Thị Loan tạo dáng phản cảm bên xe tăng hay Thủy Tiên uốn éo múa hát trong bảo tàng đáng trách một thì Á hậu Tú Anh tạo dáng bên bệ phóng tên lửa xì tin đáng trách mười vì cô là Á hậu cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2012, một tấm gương về nhan sắc và trí tuệ, sinh viên một trường nổi tiếng.

[links()]

Sau khi đọc tin tức Á hậu Tú Anh cùng đoàn công tác của một tờ báo lớn và tỉnh đoàn Hòa Bình đến thăm một đơn vị trên địa bàn ngày đêm trực chiến canh giữ bầu trời tôi rất ngưỡng mộ sự gần gũi đầy thiện chí của người đẹp. Vậy nhưng, khi ngắm nhìn Á hậu Tú Anh tạo dáng xì tin bên bệ phóng tên lửa tôi không khỏi búc xúc.

Dàn tên lửa là vũ khí bảo vệ bầu trời Tổ quốc, vậy mà thay vì thể hiện sự trân trọng, nghiêm túc, Á hậu Tú Anh coi đó như một trò đùa, hồn nhiên tạo dáng xì tin 'khó đỡ' ở bên cạnh. Chân phải dang ra, chân trái khụy xuống, Tú Anh hướng hai tay về phía bệ phóng tên lửa với vẻ mặt khi rất kịch, khi cười hớn hoét

Tú Anh tạo dáng khó chấp nhận bên bệ phóng tên lửa bảo vệ bầu trời.
Tú Anh tạo dáng khó chấp nhận bên bệ phóng tên lửa bảo vệ bầu trời.

 

Sự vô tư, hồn nhiên hay đôi chút xì tin của người đẹp sẽ là bình thường nếu đó là tạo dáng bên một hình ảnh bình thường hay là một chuyến đi chơi với bạn bè chẳng hạn. Còn đây lại là một chuyến đi mang đầy ý nghĩa, trách nhiệm, đặc biệt đó lại là vũ khí bảo vệ bầu trời Tổ quốc.

Hơn nữa, Tú Anh lại không phải là một thiếu nữ bình thường như những cô gái khác, cô là Á hậu của một cuộc thi nhan sắc lớn và uy tín nhất của cả nước. Khi đăng quang ngôi vị cao quý đó, dù là trong thời kì đương nhiệm hay không thì bất cứ cô gái nào có được vinh dự đó phải biết giữ gìn hình ảnh qua từng phát ngôn, từng hành động vì phải ý thức mình là đại diện cho nhan sắc, trí tuệ của người con gái Việt.

Mặt khác, không giống như nhiều người đẹp khác chỉ là sinh viên của những trường cao đẳng hay trung cấp ít tên tuổi hay những người đẹp bị ví là "chân dài óc ngắn", Tú Anh là sinh viên của một trong những trường uy tín của cả nước.

Ngôi trường cô theo học là một trong những ngôi trường tạo nên nhiều nhân vật nổi tiếng trong giới truyền thông, giải trí nên cách ứng xử vốn rất được coi trọng. Hơn nữa, tôi cũng được biết cô còn là lớp trưởng nên ý thức về hành động của mình phải càng cao.

Hình ảnh tạo dáng của Tú Anh khiến tôi nhớ Hoa hậu biển của Hoa hậu Việt Nam 2010 Nguyễn Thị Loan cũng có những hình ảnh tạo dáng phản cảm ở Bảo tàng Phòng không không quân khi cô cùng người bạn đứng tốc váy trên một khẩu pháo gắn liền với chiến tích của cha ông.

Nguyễn Thị Loan cũng từng
Nguyễn Thị Loan cũng từng "tốc váy" bên chiến tích lịch sử.

 

Hành động thiếu chín chắn của hai người đẹp có danh hiệu, lại là sinh viên đại học khiến nhiều người không khỏi búc xúc, ngáo ngán.

Trước đó, ca sĩ Thủy Tiên cũng ăn mặc sexy và có màn trình diễn uốn éo trong một sản phẩm âm nhạc tại bảo tàng mỹ thuật. Hành vi của cô ca sĩ lắm tai tiếng này đáng lên án nhưng suy cho cùng cô chỉ là một ca sĩ thị trường, không đáng trách bằng những nhan sắc đại diện cho cuộc thi có tiếng kia.

Thiết nghĩ, với vị trí, vai trò nặng nề của mình thì những người đẹp nên suy nghĩ thật kĩ trước mỗi phát ngôn, hành động để công chúng không phải thất vọng vì họ.

  • Nam Sơn (Hưng Yên)
TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn