Ai là nữ thần tình yêu và sắc đẹp của Việt Nam?

( PHUNUTODAY ) - Nếu như Tăng Thanh Hà giành giải phụ nữ đẹp nhất năm 2012, Hồ Ngọc Hà trở thành Mỹ nữ của năm, thì Ngọc Trinh xứng đáng trở thành nữ thần tình yêu và sắc đẹp của Việt Nam

Nếu như Tăng Thanh Hà giành giải phụ nữ đẹp nhất năm 2012, Hồ Ngọc Hà trở thành Mỹ nữ của năm, thì Ngọc Trinh xứng đáng trở thành nữ thần tình yêu và sắc đẹp của Việt Nam. Bởi cô là người được đàn ông khao khát nhất trong năm 2012.

[links()]

Trong năm nay, hàng loạt đàn em 9x đã "nhăm nhe" vị thế nữ hoàng nội y của Ngọc Trinh khi liên tục "đốt" mắt công chúng bằng những shoot hình nội y nóng bỏng với các tạo dáng không kém phần táo bạo. Chúng ta có thể nhanh chóng điểm ra những cái tên nổi bật của trào lưu khoe thân này như Angela Phương Trinh , Hồng Quế, Andrea và Elly Trần. Tuy nhiên, Ngọc Trinh luôn giữ vững ngôi vị của mình và bỏ xa những đối còn lại. Đồng thời, Ngọc Trinh vẫn hút mắt báo chí nhất trong năm 2012 và phủ sóng báo chí với mật độ dày đặc.

Với thân hình chuẩn mực cùng các số đo hoàn hảo, làn da mịn màng, trắng trẻo, Ngọc Trinh không chỉ khiến cánh đàn ông "phát điên" với những shoot hình gợi cảm của mình mà còn khiến các chị em phụ nữ vừa ghen tỵ, vừa thầm ngưỡng mộ. Thế mạnh của cô không chỉ đến từ vóc dáng mà còn ở một khuôn mặt thánh thiện, ánh mắt tròn xoe ngơ ngác và đôi môi căng mọng, ngập ngừng. Chính sự đối lập giữa hai thái cực gợi cảm và ngây thơ đã tạo ra sức hút mãnh liệt cho những bộ ảnh của cô.

Giữa rừng người đẹp của showbiz, Ngọc Trinh nổi bật với nhan sắc hiếm có ấy. Sắc đẹp và sự hấp dẫn đàn ông và đàn bà của Ngọc Trinh còn hơn hẳn với Jennifer Phạm, Mai Phương Thúy, Ngọc Hân, Thùy Dung... Có thể nói sắc đẹp của Ngọc Trinh giống với nữ thần Aphrodite. Nữ thần  Aphrodite (Thần thoại La Mã gọi là Venus) là thần tình yêu, sắc đẹp và dục vọng.

Không chỉ đàn ông Việt mà các hoàng tử đen cũng không thể rời mắt khỏi Ngọc Trinh.
Không chỉ đàn ông Việt mà các hoàng tử đen cũng không thể rời mắt khỏi Ngọc Trinh.


Nữ thần sinh ra bởi bọt biển của sóng, với tiếng ca dìu dặt của gió Nam, là sự mềm mại, uyển chuyển của đường nét, là sự cân đối của nghệ thuật, là nhan sắc của trời xanh lồng lộng, pha lẫn ánh sáng trong trẻo, ngời ngợi tràn lên những áng mây trắng muốt. Nữ thần đi tới đâu, bầu trời rạng rỡ tới đó; đất nở ra muôn hồng, nghìn tía. Chẳng kém, Ngọc Trinh cũng  khuôn mặt diễm kiều, dáng đi khoan thai khiến đàn ông Việt không thể cưỡng lại sự ngưỡng mộ, nhiều người còn say mê phân tích vẻ đẹp hình thể của Ngọc Trinh nằm ở đâu.

Ngọc Trinh chính là nữ hoàng của tất cả đàn ông. Đứng trước Ngọc Trinh đảm bảo rằng bất cứ người đàn ông, con trai nào cũng ao ước được quỳ mọp xuống, cúi đầu sát chân nàng. Nếu được nàng ra lệnh rửa chân lau chân thì đã là diễm phúc lớn lắm rồi, không dám mơ tưởng được hôn lên đôi bàn chân ngọc ngà … Không chỉ có đàn ông Việt Nam mà còn cả các hoàng tử da đen cũng không cưỡng nổi vẻ đẹp sexy của Ngọc Trinh. Lẽ ra người Việt Nam nên tự hào vì mình đã chọn được "nữ thần" mới chẳng kém cạnh vị nữ thần Hy Lạp.

Lọ lem Ngọc Trinh trắng nõn giữa bầy hoàng tử đen

 

Cam Thảo
[links()]

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn