ộc giả Ngọc Diễm còn đưa ra một đóng góp táo bạo: "Mình nghĩ với vòng một tốt như vậy thì Jennifer Phạm nên không mặc áo luôn đi để giúp cho sức khỏe những người trụ cột trong gia đình tốt lên..."." />

Có vòng một là thuốc quý, Jennifer Phạm không nên mặc áo?

( PHUNUTODAY ) - align: justify;">ộc giả Ngọc Diễm còn đưa ra một đóng góp táo bạo: "Mình nghĩ với vòng một tốt như vậy thì Jennifer Phạm nên không mặc áo luôn đi để giúp cho sức khỏe những người trụ cột trong gia đình tốt lên...".

Sau khi Phunutoday đăng tải bài viết "Vòng 1 của Jennifer Phạm là thuốc quý cho đàn ông Việt" của tác giả Trần Hiểu, chúng tôi đã nhận được rất nhiều phản hồi từ phía bạn đọc, trong số đó có những ý kiến, thảo luận xung quanh việc làm thế nào đàn ông có thể sử dụng thuốc quý một cách hiệu quả nhất để tăng cường tuổi thọ.

[links()]
 
Jennifer Phạm và vòng 1 căng đầy, hấp dẫn
Jennifer Phạm và vòng 1 căng đầy, hấp dẫn
 
Rất nhiều độc giả đồng tình rằng vòng ngực của Jennifer Phạm rất đẹp và phù hợp trở thành cứu cánh cho sức khỏe của đàn ông Việt.
 
Bạn Hoàng Thái Minh nhận xét: "Bộ ngực quá chuẩn ! Đó là mới chỉ ngắm. Nếu được đi xa hơn chắc là thọ nhiều. Đức Hải quả là tinh tế, còn Quang Dũng thì quá chán!".
 
Bạn Mong Manh cũng ca ngợi vẻ đẹp của Jenni: "Nói chung là Jennifer Phạm dễ thương, nhưng nói như cái anh này thì từ hồi nào đến giờ không có vòng một của Jennifer thì đàn ông Việt chết gần hết rồi. Bây giờ, Jennifer là cứu tinh cho những ông nào còn sống sót...".
 
Bên cạnh đó, độc giả Ngọc Diễm còn đưa ra một đề xuất táo bạo: "Mình nghĩ với vòng một tốt như vậy thì Jennifer Phạm nên không mặc áo luôn đi để giúp cho sức khỏe những người trụ cột trong gia đình tốt lên. Mà cô ấy ăn mặc thế cũng nên cởi ra thì đỡ vướng hơn."
 
Độc giả với nickname Haha cũng đồng tình với quan điểm trên: "Nghe sến quá ta. Ngắm thì phải ngắm toàn bộ ngực thì mới có tác dụng chứ. Hở có một ít thì béo bở gì?"
 
Có thể thấy đây là những độc giả sáng tạo và mạnh dạn khi đưa ra những ý kiến ấy. Tuy nhiên, dường như các độc giả còn một số hiểu nhầm về nghiên cứu khoa học mà tác giả có nhắc đến trong bài viết. Đây là những kết luận khoa học đã được tính toán tỉ mỉ, chính xác chứ không phải những phát ngôn bừa bãi để cho vui. 
 
Kết quả cuộc nghiên cứu 500 người đàn ông trong 5 năm của các nhà nghiên cứu người Ðức cho thấy nếu thường xuyên nhìn ngắm "đôi gò bồng đảo" sẽ giúp đàn ông kéo dài tuổi thọ: Đàn ông chỉ cần 10 phút ngắm đôi gò bồng đảo của phụ nữ có tác động đến sức khoẻ tương đương với 30 phút tập thể dục nhịp điệu. Hành động này giúp áp lực máu của đàn ông thấp hơn, nhịp đập của tim khoan thai hơn và ít khi bị các trở ngại về vành động mạch. 
 
Theo tính toán của các nhà khoa học, một người đàn ông trưởng thành (tính từ 30 tuổi trở lên) nếu mỗi ngày ngắm đôi gò bồng đảo 10 phút sẽ giúp tăng thêm khoảng 5 năm tuổi thọ!
 
Hơn nữa, nghiên cứu này chỉ đề cập đến việc thường xuyên "dòm ngực" mới làm tăng tuổi thọ còn việc cởi tất, hay không mặc gì không hề có trong nghiên cứu. Có thể mọi người nghĩ rằng nhìn ngắm thường xuyên những bộ ngực hấp dẫn, đẹp mắt sẽ giúp đàn ông tăng tuổi thọ, nên mới đưa ra lời khuyến khích các người đẹp không mặc gì để tuổi thọ được nâng cao hơn nữa. Tuy nhiên, mọi việc đều có giới hạn của nó, có rất nhiều thứ khi để nó phát triển vượt quá giới hạn sẽ không còn tốt nữa, thậm chí là phản tác dụng.
 
Lo sợ "thuốc quý" là silicon
 
Nhiều người cho rằng để có được
Nhiều người cho rằng để có được "đôi gò bồng đảo" căng đầy, hấp dẫn, Jennifer đã dùng silicon?
 
Bên cạnh những ý kiến ủng hộ, cũng còn một số ý kiến của bạn đọc tỏ ý nghi ngờ vòng 1 của Jennifer không phải là thật, chỉ là sản phẩm độn silicon, vì thế nên chọn người khác làm biểu tượng "thuốc quý".
 
Độc giả Bảo Ngọc khẳng định: "Ngực cô này 100% là sửa".
 
Bạn Lan Chinh còn tỏ ra lo sợ với loại thuốc quý này: "Ngực silicon đó...có khác gì cao su đâu. Đi xa hơn chắc sẽ được khuyến mãi căn bệnh "nhiễm silicon ".
 
Dù còn nhiều ý kiến khác nhau xung quanh vấn đề "thuốc quý" cho đàn ông Việt, nhưng có một thực tế đã được khoa học chứng minh là việc "dòm ngực" thường xuyên sẽ góp phần tăng tuổi thọ vì vậy các đấng mày râu nên chú ý đến vấn đề này để giữ sức khỏe cho bản thân. Và quan trọng nhất là đừng đòi hỏi quá xa hay vượt quá giới hạn để rồi "một lít ít hơn một xị".
  • Mai Mai
TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn