Con vừa đầy tháng, Thủy Tiên đã lao vào cuộc kiếm tiền

( PHUNUTODAY ) - Vào những ngày cuối tháng 2 vừa qua, hình ảnh của nữ ca sỹ Em đã quên đã bất ngờ góp mặt trong dự án mới của nhóm V.Music.

Sau khi sinh bé Bánh Gạo vào đầu tháng 1, Thủy Tiên đã có khoảng thời gian dài nghỉ ngơi và quyết định không xuất hiện trên bất cứ phương tiện truyền thông nào trước khi chính thức trở lại làng nhạc.

Thế nhưng vào những ngày cuối tháng 2 vừa qua, hình ảnh của nữ ca sỹ Em đã quên đã bất ngờ góp mặt trong dự án mới của nhóm V.Music.

Được biết, trong khoảng thời gian V.Music thực hiện album Mặt trời lạnh cũng là lúc Thủy Tiên đang mang thai. Mặc dù đã từ chối tất cả các show diễn nhưng bà mẹ một con vẫn nhiệt tình hợp tác cùng V.Music và đến phòng thu thu âm một đoạn ngắn cho ca khúc này.
 

Sau 1 tháng sinh con, Thủy Tiên đã tái xuất.
Sau 1 tháng sinh con, Thủy Tiên đã tái xuất.


Tháng 11/2012, CLB Hà Nội tuyên bố giải thể. Công Vinh chính thức thất nghiệp. Trong 4 tháng ở nhà trông con, ngồi chơi xơi nước có rất nhiều CLB  trong nước và nước ngoài  như 3 đội bóng Indonesia và 1 CLB của Thái Lan đánh tiếng mua Công Vinh nhưng, sau đó cũng đều lặn mất tăm.

May mắn thay, ngay trước hạn chốt đăng ký danh sách thi đấu V-League 2013, bất ngờ Sông Lam Nghệ An bất ngờ ký hợp đồng với Công Vinh. Tuy nhiên, giá chuyển nhượng của Công Vinh hơn 500 triệu đồng, một con số khá thấp so với tên tuổi ngôi sao của Công Vinh.

Phải chăng Công Vinh lương thấp, nên dù mới sinh Thủy Tiên đã phải lo kiếm tiền nuôi con?

Chia sẻ về chuyện gia đình, phải xa Thủy Tiên và bé "Bánh gạo" trong thời gian này thực sự khó khăn với Công Vinh. Tuy nhiên, đã xác định theo nghiệp cầu thủ, thì chuyện xa nhau cũng là bình thường. Công Vinh cho biết, Thủy Tiên là người luôn bên cạnh mình để động viên những lúc khó khăn nhất. “Thủy Tiên luôn ủng hộ trong mọi quyết định của tôi, lần này cũng vậy”, Công Vinh nói.

Do mới sinh em bé, lại sắp chuẩn bị trở lại với ca hát, Thủy Tiên sẽ cùng con ở lại TP HCM chứ không ra quê nội để được gần chồng. Công Vinh cho biết, anh sẽ cố gắng ghi bàn thật nhiều để bớt nỗi nhớ vợ con, cũng là cách trả ơn đội bóng xứ Nghệ.

Cam Thảo (TH)
[links()]
 

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn