Đức Hải im lặng, Quang Dũng ủng hộ Jennifer Phạm làm ĐSDL

( PHUNUTODAY ) - Sau khi có thông tin Jennifer Phạm ứng cử chức vị đại sứ du lịch, Quang Dũng rất mừng và tin là cô sẽ thực hiện tốt vai trò của mình.

Sau khi có thông tin Jennifer Phạm ứng cử chức vị đại sứ du lịch, Quang Dũng rất mừng và tin là cô sẽ thực hiện tốt vai trò của mình. Bên cạnh đó, anh sẵn sàng chia sẻ chuyện nuôi con để Jennifer có nhiều thời gian thực hiện quảng bá du lịch.

Trả lời câu hỏi của GĐ&XH về việc Jennifer Phạm tuyên bố ứng cử đại sứ du lịch, chồng cũ của cô - ca sĩ Quang Dũng thành thật chia sẻ: Mấy ngày qua tôi có biết thông tin này qua báo chí và cũng có đọc rất kỹ. Tôi rất vui khi biết điều này và tin là Jennifer sẽ làm tốt. Là bởi vì cô ấy có nhiều lợi thế, trước hết là bởi cô ấy đã có danh hiệu, được công chúng yêu mến. Thứ hai là Jennifer có ngoại ngữ tốt để giao tiếp khi quảng bá du lịch đến bạn bè thế giới.

Khi được hỏi về việc, nếu trở thành đại sứ, lịch trình làm việc của Jennifer sẽ rất dày đặc thì việc chăm sóc bé Bảo Nam sẽ ít đi, anh có lo lắng về việc này? Ca sĩ Quang Dũng nói: Tôi nghĩ là Jennifer sẽ sắp xếp hợp lý để không làm ảnh hưởng đến con cái và công việc. Hơn nữa, nếu cô ấy bận quá thì tôi sẽ đứng ra chăm sóc cho Bảo Nam.

Quang Dũng ủng hộ Jennfier Phạm ứng cử đại sứ du lịch.
Quang Dũng ủng hộ Jennfier Phạm ứng cử đại sứ du lịch.


Trước đó, trao đổi với báo chí, Mã Siêu - quản lý riêng của Jennifer Phạm cho biết người đẹp đang tìm hiểu quy trình nộp đơn ứng cử vị trí Đại sứ Du lịch Việt Nam 2013.
 
"Có thể nhiều khán giả cho đây là một quyết định khá bất ngờ của Jennifer Phạm, nhưng với cô đây là điều được suy nghĩ và cân nhắc nghiêm túc từ lâu", anh Mã Siêu nói.
 
Cũng theo tiết lộ của người quản lý thì ngay trong năm đầu tiên khi Cục hợp tác Quốc tế tìm kiếm Đại sứ du lịch, Jennifer Phạm đã quan tâm và thích thú với vị trí này. Tuy nhiên, sau một thời gian cân nhắc và suy nghĩ kỹ lưỡng, Hoa hậu Châu Á tại Mỹ mới quyết định tham gia ứng cử.
 
"Jennifer tham gia ứng cử với mong muốn có thể làm điều gì đó tốt hơn cho du lịch Việt Nam. Còn sẽ làm được gì thì hiện tại e là quá sớm để nói" - Quản lý của Jennifer Phạm cho biết.

Jennfier Phạm cũng được biết đến là 1 trong những mỹ nhân hàng đầu của showbiz Việt. Jennifer Phạm sở hữu sắc đẹp kiêu sa và quý phái khiến người khác say mê.

Hiện tại, Jennifer Phạm đang có thế mạnh cho vị trí đại sứ du lịch, bên cạnh đó rất nhiều người ủng hộ hoa hậu.

  • Cam Thảo (Tổng hợp)

[links()]

TAGS:
Theo:  Nguoiduatin