Hà Hồ nên học lối sống chân thành của Jennifer Phạm

( PHUNUTODAY ) - Công chúng hãy học tập cách sống chân thành như Jennifer Phạm, vì chỉ có sự chân thành mới nhận được phần thưởng xứng đáng.

Hoa hậu) - Mới đây, khi Jennifer Phạm chia sẻ những bức ảnh cô và gia đình khi du lịch đến vùng biển Cancun nổi tiếng của Mexico, người hâm mộ đã tỏ ra vô cùng ngưỡng mộ hạnh phúc của người đẹp.

[links()]

Đặc biệt là bức ảnh chụp cùng gia đình chồng, khi bà Trương Thị Thanh Thanh - mẹ chồng Jenni thân mật ôm con dâu và tươi cười chụp ảnh không những thể hiện được tình cảm mẹ chồng nàng dâu rất tốt mà còn giúp người đẹp xóa bỏ hoàn toàn tin đồn rằng bà Thanh không ưa con dâu.

Cách đây không lâu, khi những hình ảnh thân mật của Hồ Ngọc Hà và mẹ chồng đại gia Nguyễn Thị Như Loan xuất hiện trên báo chí, không ít fan hâm mộ tỏ cho rằng Jenni thua kém Hà Hồ trong việc lấy lòng mẹ chồng. Thậm chí một số người còn tỏ ý chạnh lòng, lo lắng thay cho Jennifer vì rất nhiều lời đồn đoán cho rằng bà Thanh phản đối mối quan hệ của con trai và gái một con Jennifer. Hơn nữa, trong đám cưới cả con trai, bà Thanh lại xuất hiện khá mờ nhạt và có vẻ không tình cảm với Jenni, vì vậy, tin đồn quan hệ bất hòa lại càng trở nên có cơ sở.
 
Jennifer Phạm thân mật với mẹ chồng trong chuyến du lịch vừa qua.
Jennifer Phạm thân mật với mẹ chồng trong chuyến du lịch vừa qua.
 
Sự xuất hiện của bức ảnh Jennifer Phạm thân mật với mẹ chồng không những giúp người đẹp xóa bỏ tin đồn mà còn tạo điều kiện để người hâm mộ bình tâm nhìn nhận lại mối quan hệ mẹ chồng nàng dâu của người đẹp.
 
Người ta thường bảo Hồ Ngọc Hà là mỹ nhân khôn khéo nhất nhì showbiz Việt, tuy nhiên nếu so sánh với Jennifer Phạm, có lẽ nữ ca sĩ còn có phần thua kém. Từ khi chính thức công khai quan hệ tình cảm với Cường đô la, Hà Hồ phải mất tận 4 năm mới được mẹ chồng "công nhận" bằng 1 cái ôm thắm thiết nơi công cộng. Trong khi đó, Jennifer chỉ cần hơn hai tháng sau khi cưới đã chiếm được tình cảm từ phía mẹ chồng. 
 
Có thể nói, để được mẹ chồng công nhận Hồ Ngọc Hà đã tốn không ít thời gian và công sức. Nữ ca sĩ xinh đẹp không chỉ sinh hạ cho gia đình Cường đô la 1 quý tử giống bố như đúc lại còn chăm chỉ làm việc kiếm tiền lúc gia đình chồng kinh doanh khó khăn. Vậy nhưng cô mới chỉ nhận được cái ôm còn việc chính thức trở thành con dâu của gia đình đại gia vẫn là chuyện của tương lai xa xôi.
 
Trong khi đó, Jennifer có xuất phát điểm thấp hơn vì cô đã có 1 đời chồng và con riêng là bé Bảo Nam nhưng chỉ sau hơn hai tháng kết hôn, tình cảm mẹ chồng nàng dâu đã thắm thiết hơn hẳn. Vì vậy nếu có người đưa ra kết luận Jennifer Phạm khéo léo chiều mẹ chồng hơn Hà Hồ cũng là điều dễ hiểu.
 
Và quan trọng nhất là hoàn cảnh diễn ra những cái ôm thân mật của hai người đẹp hoàn toàn khác nhau, kéo theo đó cũng có thể là bản chất khác nhau. Jenni và mẹ chồng thân mật trong hoàn cảnh riêng tư, chuyến du lịch vui chơi cùng gia đình vì vậy những hành động của hai người là tự nhiên, xuất phát từ tình cảm chân thành, không cần phải cố gắng thể hiện hay khoe mẽ cho ai xem. 
 
Công chúng hãy học tập cách sống chân thành như Jennifer Phạm, vì chỉ có sự chân thành mới nhận được phần thưởng xứng đáng.
Showbiz Việt hãy học tập cách sống chân thành như Jennifer Phạm, vì chỉ có sự chân thành mới nhận được phần thưởng xứng đáng.
 
Còn Hà Hồ và mẹ chồng lại lựa chọn địa điểm hoàn toàn khác. Trong đêm chung kết 1 chương trình lớn được truyền hình trực tiếp, trước sự chứng kiến của đông đảo khán giả và người hâm mộ, việc Hà Hồ nhận được bó hoa tươi thắm và cái ôm đầy tình cảm của mẹ chồng khi gia đình chồng rơi vào hoàn cảnh khó khăn chồng chất  khiến nhiều người đặt nghi vấn và bản chất của hành động ấy? Cái ôm liệu có là kết quả của tình cảm thân thiết thật sự hay chỉ là màn kịch được sắp xếp đẹp mắt để xóa tan dư luận cũng như đánh bóng tên tuổi?
 
Thực tế đã chứng minh những tình cảm xuất phát từ sự chân thành bao giờ cũng sẽ tồn tại bền lâu và xúng đáng được ghi nhận hơn rất nhiều so với những màn kịch đẹp mắt và đầy cảm xúc. Ở Jennifer Phạm người ta có thể dễ dàng nhận thấy sự khéo léo và chân thành của một người con dâu mới dành cho mẹ chồng. Phải chăng chính sự khéo léo đầy chân thành ấy đã khiến mẹ chồng hoa hậu cảm động và bỏ qua định kiến để thân thiết với con dâu.
 
Tình cảm cũng như cách cư xử đáng quý của Jennifer Phạm quả thật rất xứng đáng là tấm gương cho mọi người học tập. Từ trường hợp của Jennifer, có thể thấy không quan trọng xuất phát điểm cao hay thấp, chỉ cần đối xử với người khác một cách chân thành chúng ta sẽ nhận được phần thưởng xứng đáng.
  • Mỹ Anh
TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn