Hổ thẹn hoa hậu quảng cáo rượu, Thu Thảo từ chối MissWorld?

( PHUNUTODAY ) - Việc từ chối tham gia Miss World 2013 phải chăng Thu Thảo cảm thấy xấu hổ thay cho các hoa hậu Việt ngày ngày miệt mài đi tiếp thị quảng cáo rượu? Cô không muốn bẽ bàng trước dư luận.

Từ chối tham gia Miss World 2013 phải chăng Thu Thảo cảm thấy xấu hổ thay cho các hoa hậu khi phải đi tiếp thị rượu? Cô không muốn bẽ bàng trước dư luận.

Bẽ bàng khi hoa hậu Việt phải đi quảng cáo rượu

Mấy ngày nay, dư luận xôn xao về việc các hoa hậu, á hậu Mai Phương Thúy, Trần Thị Thùy Dung, Diễm Hương, Hoàng Yến, Tú Anh, Khánh My... bước ra từ những cuộc thi Hoa hậu của Việt Nam thường xuyên xúng xính với những bộ váy bó sát, phô diễn đường cong nóng bỏng đi quảng cáo cho các hãng rượu.

Các hoa hậu đến dự tiệc và cầm ly rượu và ưỡn ẹo tạo dáng chụp ảnh. Sau đó, các nhan sắc hàng đầu của Việt Nam thi nhau vây quanh và vung vãi nụ cười và ánh mắt trìu mến với các đại gia rượu. Thậm chí sẵn sàng để cho các đại gia ôm eo, tựa vào vai và vi vu sang tận trời Tây.

Mai Phương Thúy tay cầm cốc rượu nói chuyện với đại gia rượu
Mai Phương Thúy tay cầm cốc rượu nói chuyện với đại gia rượu


Mới đây nhất, tối 28/5, Mai Phương Thúy, Thùy Dung, Tú Anh ăn mặc sexy tới dự một sự kiện diễn do hãng rượu H. tổ chức tại TP HCM. Không chỉ tạo dáng khoe vẻ đẹp sexy của mình, Mai Phương Thúy và các người đẹp còn không quên cầm ly rượu trên tay để tiếp thị cho hãng rượu này. Sau đó, các người đẹp hoa hậu còn quấn quýt bên những ông chủ của hãng rượu này, trong đó có Benny Ng.

Rất nhiều ý kiến cho rằng, thật bẽ bàng cho các hoa hậu Việt Nam, vì tiền mà phải đi tiếp thị rượu. Mọi danh hiệu cao quý cũng chỉ để đi tiếp thị đồ uống có cồn.

Xấu hổ cho các hoa hậu, nên Thu Thảo từ chối thi Miss Word?

Ngày 29/5, trên trang chủ chính thức của cuộc thi Miss World 2013 xuất hiện hình ảnh rạng ngời của Hoa hậu Thu Thảo. Với khuôn mặt trái xoan thanh tú, nhiều người hy vọng Thu Thảo sẽ làm nên kỳ tích ở cuộc thi này.

Trước thông tin này, Hoa hậu Thu Thảo khá bất ngờ, cô cho biết, vào đầu năm 2013, cô có nhận được đề nghị tham dự cuộc thi Miss World 2013. Tuy nhiên theo Thu Thảo, cô đang trau dồi thêm khả năng ngoại ngữ, nếu tham gia cuộc thi Miss World 2013 sẽ phải chuẩn bị khá nhiều thứ và chắc chắn ảnh hưởng đến việc học trong một thời gian dài nên Thảo từ chối.

"Hiện Thảo đã chuyển trường lên TP.HCM, cũng đang tập trung cao độ để học cả tiếng Anh nữa. Nếu tham gia cuộc thi Hoa hậu Thế giới 2013 sẽ phải chuẩn bị khá nhiều thứ và chắc chắn ảnh hưởng đến việc học trong một thời gian dài nên Thảo và ban tổ chức cuộc thi Hoa hậu Việt Nam đều thấy rằng cuộc thi Miss World năm nay chưa phải là thời điểm thích hợp để tham dự", Hoa hậu Thu Thảo khẳng định với đại diện BTC Hoa hậu Việt Nam.

Tuy nhiên, nhiều người cho rằng, một trong những nguyên nhân từ chối tham gia Miss World 2013 phải chăng Thu Thảo cảm thấy xấu hổ thay cho các hoa hậu Việt ngày ngày miệt mài đi tiếp thị, quảng cáo rượu? Cô không muốn bẽ bàng trước dư luận và cũng không muốn làm hỏng danh tiếng của mình mà bấy lâu nay cô đã gây dựng.

Xấu hổ khi HH quảng cáo rượu,Thu Thảo từ chối Miss World?
Xấu hổ khi HH quảng cáo rượu,Thu Thảo từ chối Miss World?


Kể từ khi đăng quang ngôi vị Hoa hậu Việt Nam 2012, Đặng Thu Thảo chủ yếu tập trung cho các công tác xã hội và việc học tập. Người ta hiếm khi thấy cô xuất hiện trong các sự kiện của làng giải trí, chỉ góp mặt ở một vài giải thưởng văn hóa có uy tín.

Hình ảnh của các hoa hậu đang ngày mất danh giá chính vì thế Thu Thảo tách mình khỏi showbiz và cũng ít giao du với các hoa hậu, á hậu khác như Mai Phương Thúy, Tú Anh, Hoàng Anh, Thùy Dung...

Mai Phương Thúy khoe đường cong nâng giá làm đại sứ rượu

 

  • Trang Thị


[links()]
 

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn