Hoa hậu Mai Phương Thúy phải lấy người như tôi!

( PHUNUTODAY ) - Vì vậy, với những gì mình có tôi hoàn toàn đủ tự tin để ứng thí làm người yêu Mai Phương Thúy và tin chắc rằng cũng có không ít người đủ tiêu chuẩn như tôi.

Suốt thời gian qua khi đọc các trang báo tôi nhận thấy ngày càng nhiều sao Việt lấy chồng ngoại làm triệu phú, tỉ phú mà không khỏi chạnh lòng. Đàn ông Việt chúng tôi cũng vẫn còn tốt đẹp chán đó chứ, vậy nên khi nghe những chia sẻ gần đây của Mai Phương Thúy tôi không khỏi vui mừng.

[links()]

Đàn ông Việt mà điển hình là tôi không quá giàu có, tài giỏi để mua sắm hàng triệu tiền đô hay những căn nhà biệt thự sang trọng như chồng hay bạn trai của nhiều người khác nhưng khi đọc báo thấy nhưng chia sẻ về tình yêu của Hoa hậu Mai Phương Thúy tôi không thể không ngỡ ngàng.

Cô từng chia sẻ trong một bài phỏng vấn rằng mình thích một người làm khoa học, hài hước và trưởng thành cũng như một tình yêu mãi mãi ở đó để cô ấy có chỗ quay về. Quả thật, những tiêu chí này khác hẳn những ngôi sao khác và khi tự so sánh với mình tôi nghĩ mình đủ tiêu chuẩn để làm một người yêu của hoa hậu đúng theo những tiêu chí trên.

Theo tôi thấy Mai Phương Thúy có những tiêu chuẩn khác hẳn các người đẹp khác về bạn trai lí tưởng.
Theo tôi thấy Mai Phương Thúy có những tiêu chuẩn khác hẳn các người đẹp khác về bạn trai lí tưởng.

Thứ nhất, tôi là một người làm khoa học. Dù tôi cũng chỉ là nhân viên quèn nhưng theo đúng nghĩa tôi cũng là một người làm khoa học với sự nghiên cứu trong lĩnh vực của mình. Vì chỉ là nhân viên bình thường nên tiền lương của tôi cũng chỉ đủ sống và chu cấp cho một cuộc sống bình thường. Tôi tin rằng Mai Phương Thúy cũng sẽ chấp nhận điều này vì cô cũng từng chia sẻ rằng cô không cần một tình yêu giàu. Và tôi tin rằng cô ấy cũng sẽ rời bỏ được những món hàng hiệu đắt tiền hay những thứ xa xỉ khác vì tình yêu.

Tôi cũng chỉ là người có nhan sắc tầm tầm bậc trung nhưng cũng không đến nỗi quá xấu. Vì vậy, tôi cũng tự tin khi đúng cùng hoa hậu mà không quá lép vế. Ít nhất tôi cũng không già hay lùn như người yêu hay các vị hôn phu của các nhan sắc khác nên tôi nghĩ Mai Phương Thúy tự hào khi sát vài cùng tôi.

Thứ hai, tôi và tình yêu của tôi cũng là những người biết chờ đợi mãi mãi. Tôi biết Mai Phương Thúy là một hoa hậu chăm chỉ tham gia các sự kiện xã hội, từ thiện trên khắp mọi miền đất nước. Có một người yêu đầy lòng nhân từ như thế thì tôi cũng sẵn sàng đợi chứ! Và kể cả khi cô ấy dự các sự kiện xa hoa thì cũng chỉ là vì cô ấy đẹp mà thôi.

Tôi cũng là một người khá tiến bộ. Tôi không gia trưởng và ghét những người gia trưởng cũng như những nề nếp cổ hủ. Vì vậy, tôi có thể khẳng định nếu ở bên tôi Mai Phương Thúy chắc chắn sẽ thoải mái và hạnh phúc nhất.

Vì vậy tôi nghĩ mình hoàn toàn có đủ tiêu chuẩn mà người yêu Mai Phương Thúy.
Vì vậy tôi nghĩ mình hoàn toàn có đủ tiêu chuẩn mà người yêu Mai Phương Thúy.

Tuy vậy, tôi cũng là một người đàn ông trưởng thành. Tôi luôn suy nghĩ chín chắn và thấu đáo mọi việc cũng như có cái nhìn khá toàn diện về cuộc sống. Tôi cũng luôn đặt gia đình và vợ con lên trên hết và trân trọng nó hết sức có thể.

Tôi cũng tự tin mình là một người hài hước. Cuộc sống của tôi không bao giờ tẻ nhạt vì tôi luôn biết tìm niềm vui trong mọi thứ. Những người xung quanh tôi luôn nhận xét tôi là người hòa đồng, vui tính và hài hước. Tôi đảm bảo rằng khi ở cạnh tôi hoa hậu sẽ  luôn vui vẻ.

Tôi cũng là người khá cao thượng, nếu yêu được Mai Phương Thúy tôi sẽ không bao giờ để ý tới quá khứ hay danh hiệu của cô ấy. Dù thời điểm hiện tại cô ấy luôn sánh bước cùng Benny Ng nhưng theo tôi chuyện đó rất bình thường và chả có gì đáng nói.

Vì vậy, với những gì mình có tôi hoàn toàn đủ tự tin để ứng thí làm người yêu Mai Phương Thúy và tin chắc rằng cũng có không ít người đủ tiêu chuẩn như tôi.

Tôi xin gửi tới quý báo những tâm sự này,  mong quý báo chuyển giúp tới Hoa hậu Mai Phương Thúy. Mong nhận được hồi âm.

  • Nam Tuấn (Lạng Sơn)
TAGS:
Theo:  Nguoiduatin