Trong cuộc trò chuyện đầu năm, đương kim Hoa hậu Việt Nam cởi mở chia sẻ về mẫu đàn ông lý tưởng cũng như hé lộ một chút về người bạn trai thân hơn mức bình thường." />

Hoa hậu Thu Thảo: Trai Việt hấp dẫn hơn trai Tây

( PHUNUTODAY ) - align: justify;">Trong cuộc trò chuyện đầu năm, đương kim Hoa hậu Việt Nam cởi mở chia sẻ về mẫu đàn ông lý tưởng cũng như hé lộ một chút về người bạn trai thân hơn mức bình thường.

Trong cuộc trò chuyện đầu năm, đương kim Hoa hậu Việt Nam cởi mở chia sẻ về mẫu đàn ông lý tưởng cũng như hé lộ một chút về người bạn trai thân hơn mức bình thường.

[links()]
Chia sẻ về mẫu người đàn ông có thể cưa đổ trái tim mình hoa hậu Thu Thảo cho biết: "một người biết chăm lo cho gia đình, biết yêu thương và luôn hiểu, thông cảm cho công việc tôi đang làm chắc chắn sẽ chinh phục được trái tim tôi."
 
Hoa hậu cho biết cô ghét nhất những anh chàng lăng nhăng: "Tôi ghét nhất cái tính đó, dù ở phụ nữ hay đàn ông. Tôi đã chứng kiến nhiều trường hợp có gia đình rồi nhưng vẫn cặp kè, tán tỉnh người nọ người kia. Cuối cùng, tất cả mọi người đều khổ đau, gia đình thì tan vỡ. Có ai được lợi lộc gì trong quan hệ tay ba, tay tư như thế nào mà lao đầu vào làm gì?"
 
Hoa hậu Thu Thảo ghét nhất là tính lăng nhăng.
Hoa hậu Thu Thảo ghét nhất là tính lăng nhăng.
 
Trong khi có khá nhiều hoa hậu hay các ngôi sao nổi tiếng ở Việt Nam yêu và lấy chồng tây thì Thu Thảo lại tỏ ra hướng về trai Việt. Hoa hậu chia sẻ quan điểm của mình: "Quả thật, tôi chưa quen người bạn Tây nào nhưng tôi vẫn nghĩ đàn ông Việt thú vị và hấp dẫn hơn".
 
Người đẹp hài hước cho biết thêm: "Gốc rễ của tình yêu và hôn nhân vẫn là sự quan tâm và trách nhiệm của cả hai bên. Nếu tôi có tình cảm với người ta và người ta không chỉ yêu tôi mà còn có trách nhiệm với gia đình, biết quý trọng các giá trị đạo đức thì dù là “khoai tây” hay “khoai lang” đều đáng quý cả."
 
Có không ít người cho rằng việc yêu và kết hôn với người nước ngoài đang là xu hướng trong showbiz, thậm chí nhiều ngôi sao nổi tiếng đã từng tuyên bố chỉ yêu và lấy trai tây, không bao giờ tạo cơ hội cho đàn ông Việt và nhận được những phản ứng trái chiều từ dư luận. 
 
Phải chăng vì thế mà hoa hậu Thu Thảo đã rút kinh nghiệm, thể hiện việc ủng hộ đàn ông Việt. Tuy nhiên, người đẹp cũng rất khéo léo khi để lại cho mình 1 con đường lui. Mặc dù khẳng định đàn ông Việt "khéo léo và hấp dẫn hơn" nhưng Thu Thảo cũng để ngỏ trường hợp hoa hậu có tình cảm và người kia có trách nhiệm với gia đình, quý trọng các giá trị đạo đức thì cả "khoai tây", "khoai lang" đều có cơ hội.
  • An Khanh (Tổng hợp từ Infonet)
TAGS:
Theo:  Nguoiduatin