Với nụ cười ngập tràn hạnh phúc khi xây dựng cho mình một tổ ấm mới khá vững vàng, hoa hậu Jennifer Phạm đã có những chia sẻ về cuộc sống, công việc, gia đình và những thành công trong năm vừa qua." />

Jennifer Phạm: Thành công nhất năm là lấy Đức Hải

( PHUNUTODAY ) - align: justify;">Với nụ cười ngập tràn hạnh phúc khi xây dựng cho mình một tổ ấm mới khá vững vàng, hoa hậu Jennifer Phạm đã có những chia sẻ về cuộc sống, công việc, gia đình và những thành công trong năm vừa qua.

Với nụ cười ngập tràn hạnh phúc khi xây dựng cho mình một tổ ấm mới khá vững vàng, hoa hậu Jennifer Phạm đã có những chia sẻ về cuộc sống, công việc, gia đình và những thành công trong năm vừa qua.

[links()]
Jennifer Phạm hạnh phúc chia sẻ năm 2012 là năm may mắn, viên mãn của người đẹp. "Thành công lớn nhất trong năm qua với tôi là nhận được sự yêu mến của các khán giả. Bên cạnh đó thành công lớn nhất của người phụ nữ như tôi là đã tìm được một bến đỗ và xây dựng một gia đình mới." - Jennifer tự hào cho biết.
 
Hoa hậu cho biết: "Trong thời gian kết hôn, tôi muốn toàn tâm toàn ý lo lắng cho tổ ấm riêng và xây dựng hạnh phúc cho gia đình nhỏ của mình, có lẽ vì vậy mà mọi người ít thấy tôi xuất hiện thường xuyên trong giới showbiz như trước."
Jennifer Phạm chia sẻ năm 2012 là năm viên mãn của người đẹp.
Jennifer Phạm chia sẻ năm 2012 là năm viên mãn của người đẹp.
Hiện nay, Jennifer chia sẻ vẫn cố gắng làm một người vợ đảm đang, một người mẹ của gia đình. Bên cạnh đó, cô cũng đang cố gắng dành nhiều thời gian cho công việc trong lĩnh vực nghệ thuật của Việt Nam. "Rất may, là ông xã luôn ủng hộ những kế hoạch của tôi. Có thể tôi không phải là người vợ, người mẹ hoàn hảo nhưng tôi cũng như bao người phụ nữ khác luôn muốn những điều tốt đẹp nhất cho gia đình và làm tốt nhất có thể những vai trò của mình. Vì với bất kỳ người phụ nữ nào thì gia đình luôn là ưu tiên số một." - hoa hậu hạnh phúc chia sẻ về người chồng đại gia.
 
Đám cưới lần 2 của Jennifer Phạm với người chồng Đức Hải là một trong những đám cưới được truyền thông và người hâm mộ quan tâm nhất trong năm vừa qua. Nhiều người cho rằng, Jennifer đã rất may mắn khi bước chân vào làm dâu trong gia đình danh gia vọng tộc. 
 
Trong khi nhiều mỹ nhân showbiz khác vướng phải nhiều tin đồn có quan hệ không mấy hòa thuận với mẹ chồng, thì bà Trương Thị Thanh Thanh, một trong những người phụ nữ giàu cố nhất Việt Nam - mẹ chồng Jennifer Phạm lại lên tiếng ủng hộ cuộc hôn nhân của người đẹp và chia sẻ sự tin tưởng vào sự lựa chọn của con cái.
Đám cưới hạnh phúc của Jennifer Phạm và doanh nhân Đức Hải.
Đám cưới hạnh phúc của Jennifer Phạm và doanh nhân Đức Hải.
Hơn nữa, Chồng mới cưới của Jennifer Phạm cũng rất yêu thương con riêng của cô, chính người đẹp đã có lần hạnh phúc tâm sự chồng minh cưng Bảo Nam còn hơn cưng cô. Jennifef cũng rất tự hào khi cho biết chồng ủng hộ việc cô đưa Bảo Nam về Việt Nam sinh sống: "Tôi rất hạnh phúc khi thấy chàng và gia đình rất quý mến bé Bảo Nam. Từ trước đến giờ, tôi luôn mong muốn đưa Bảo Nam về Việt Nam, chàng cũng ủng hộ điều đó...Bây giờ, với sự giúp đỡ của chàng, tôi đang sắp xếp để trong thời gian gần nhất có thể đưa Bảo Nam về Việt Nam sống cùng mình."
 
Phải chăng vì vậy mà với Jennifer hạnh phúc tâm sự hạnh phúc, thành công nhất của cô trong năm vừa qua chính là việc kết hôn với người chồng đại gia.
  • An Khanh (Tổng hợp từ VOV Giao Thông)
TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn