Mai Phương Thúy hãy lấy người công chức như tôi!

( PHUNUTODAY ) - Vì vậy, tôi hoàn toàn tự tin để ứng cử làm người yêu Mai Phương Thúy và thay đổi mẫu người bạn trai tương lai của cô từ một người làm khoa học sang một công chức.

Xin chào độc giả của báo Phunutoday.vn. Hôm trước tôi có đọc bài ứng cử làm người yêu hoa hậu Mai Phương Thúy của bạn Nam Tuấn ở Lạng Sơn, tôi rất đồng tình với sự mạnh dạn của bạn và cũng xin được trình bày ý kiến của mình.

[links()]

Cũng như bạn Nam Tuấn, tôi cũng đã đọc những bài báo về quan niệm bạn trai của Mai Phương Thúy và tôi  thấy mình hoàn toàn đủ tiêu chuẩn để làm bạn trai hoa hậu. Trừ việc tôi không phải là nhà khoa học thì tôi đầy đủ những tiêu chí còn lại của Mai Phương Thúy.

Nhưng tôi xin cam đoan rằng Mai Phương Thúy chắc hẳn sẽ phải suy nghĩ lại về quan điểm thích nhà khoa học của mình. Sở dĩ như vậy vì theo tôi và cũng như nhiều người khác, những người làm khoa học thường khô khan và sống theo những quy tắc riêng của họ.

Mai Phương Thúy đừng nên lấy người làm khoa học mà nên lấy người làm công chức như tôi.
Mai Phương Thúy đừng nên lấy người làm khoa học mà nên lấy người làm công chức như tôi.

 

Công việc của họ là nghiên cứu với những công thức, những quy tắc vì vậy tôi chắc chắn rằng bạn Nam Tuấn cũng không thể nào hiểu được hết vẻ đẹp của một hoa hậu. Có thể trong con mắt của bạn Tuấn, hoa hậu chỉ là đẹp, cao chứ không thể nào hiểu và trân trọng được hết những vẻ đẹp của một hoa hậu.

Những nhà làm khoa học cũng thường cứng nhắc và tuân theo các chuẩn mực một cách mù quáng. Tôi tin chắc rằng khi ở bên bạn Tuấn, Mai Phương Thúy không thể thoải mái và có một tình yêu lãng mạn được. Sự chờ đợi của bạn ấy chắc cũng chỉ là sự tuân theo những tính toán và coi đó như một điều tất yếu mà thôi.

Xin giới thiệu, tôi là một công chức có công việc ổn định tại một cơ quan nhà nước. Tuy vậy, công việc của tôi cũng khá nhàn nhã. Sáng tôi tới cơ quan lúc 7h và bắt đầu bằng một tách cà phê sáng, một suất ăn nhẹ ở quán gần cơ quan.

Công việc của tôi cũng khá nhàn hạ. Trong thời gian làm việc tôi khá rảnh và thường dùng những khoảng thời gian này để đọc báo, chơi game hay nghe nhạc. Mà đâu phải mình tôi như vậy, cơ quan tôi có gần nửa những người rảnh rỗi như tôi.

Trưa, tôi đi ăn cùng bạn bè và chiều cũng như sáng, công việc chẳng có gì và 5 giờ chiều tôi trở về nhà. Buổi tối tôi cũng thường đi chơi với bạn bè hoặc ở nhà coi phim. Chính vì vậy, do đặc thù công việc nên tôi có dư thời gian dành cho Mai Phương Thúy.

Tôi có thể đến bên hoa hậu mỗi khi cô cần mà không sợ ảnh hưởng đến công việc hay thời gian. Vì không làm khoa học nên tôi cũng rất lãng mạn trong tình yêu và luôn biết cách tạo nên những điều bất ngờ thú vị cho hoa hậu.

Cũng chính vì công việc nhàn nhã nên tôi có thể chờ đợi hoa hậu trong các chuyến đi từ thiện hay công việc mà không bao giờ than thở hay trách móc. Thậm chí, tôi có thể đưa đón cô ấy nếu cô ấy đi làm vào mỗi sáng và chiều.

Tôi thừa thời gian để dành cho cô ấy vì công việc khá nhàn nhã.
Tôi thừa thời gian để dành cho cô ấy vì công việc khá nhàn nhã.

 

Vì làm công chức nên lương tháng của tôi cũng thuộc tầm khá. Gia đình cũng khá giả nên tôi có thể đảm bảo cho hoa hậu một cuộc sống gia đình đầy đủ và vui vẻ. Tuy rằng, những món đồ quá xa xỉ là điều khó thực hiện nhưng tôi tin với cô ấy thì những món đồ đó không phải quá quan trọng.

Xét về tính cách, tôi rất hóm hỉnh và vui tính. Mọi người trong phòng tôi vẫn thường xuyên nói chuyện về mọi chuyện trên trời dưới biển trong giờ làm việc vì vậy tôi hoàn toàn tự tin về khả năng "chém gió" của mình để Mai Phương Thúy được vui vẻ suốt ngày.

Xét về ngoại hình, tôi thuộc dạng cao ráo ưa nhìn. Do ngồi trong phòng suốt cũng như công việc nhàn nhã nên tôi cũng khá trẻ lâu. Và cũng như bạn Nam Tuấn tôi hoàn toàn tin mình đẹp đôi khi đứng cạnh hoa hậu và giúp cô ấy tự hào về bạn trai với những người đồng nghiệp trong giới showbiz.

Tôi cũng là người trưởng thành và biết lo toan cho công việc. Ngoài công việc của một viên chức tôi có hợp tác kinh doanh với bạn và thu nhập cũng kha khá từ công việc tay trái này. Tôi cũng có lối sống hiện đại và cởi mở chứ không bảo thủ như những người làm văn phòng khác.

Vì vậy, tôi hoàn toàn tự tin để ứng cử làm người yêu Mai Phương Thúy và thay đổi mẫu người bạn trai tương lai của cô từ một người làm khoa học sang một công chức như tôi. Và tôi cũng tin có nhiều người đủ tiêu chuẩn như tôi nhưng chẳng qua họ chưa đủ tự tin để làm như tôi mà thôi.

  • Quang Vinh (Hà Nội)
TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn