Mai Phương Thúy: Người yêu tôi không lăng nhăng

( PHUNUTODAY ) - Hoa hậu Việt Nam 2006 cũng cho biết, cô và người yêu hiện tại có chung một nguyên tắc. Đó là có thể gặp gỡ nhiều người, có thể thích khi nhìn thấy ai đó, nhưng phải chung thủy.

Dù rất kín tiếng trong tình yêu, nhưng trong một bài phỏng vấn mới đây, Hoa hậu Mai Phương Thúy đã khoe về bạn trai mình: "Người yêu tôi bây giờ, đứng riêng một mình, không cần cạnh một nhan sắc nào, vẫn có một sức hút rất mãnh liệt".

Mai Phương Thúy cũng cho biết, trong tình yêu, bạn trai cô là người vừa phải, hóm hỉnh thông minh.

"Và mặc dù rất hay tranh cãi với tôi, nhưng anh lại là người biết chiều chuộng. Có lần tôi đang hâm lại thức ăn nguội trong lò vi ba, thì anh tới, mang một bó hoa rất đẹp, tự tay cắm vào lọ. Rồi chúng tôi ngồi cùng ăn những món ăn đơn giản đó, nói vài câu chuyện vui. Tôi rất mê phim ảnh, nói huyên thuyên một hồi về những vai diễn thú vị trên HBO. Anh ấy nhìn tôi tủm tỉm cười và nói: "Em có biết hôm nay là ngày gì không? Là kỷ niệm ngày anh và em yêu nhau!" Tôi ngớ ra. Thật đoảng vị!", Mai Phương Thúy hạnh phúc chia sẻ với tạp chí Đẹp.

Mai Phương Thúy chia sẻ cô thuộc diện yêu đơn giản, nghĩ tích cực chứ không phải là mẫu người muốn sở hữu. Và cô  tự thấy mình chung thủy trong tình yêu.

Mai Phương Thúy khoe bạn trai
Mai Phương Thúy khoe bạn trai


Hoa hậu 2006 cũng cho biết, cô và người yêu hiện tại có chung một nguyên tắc. Đó là có thể gặp gỡ nhiều người, có thể thích khi nhìn thấy ai đó, nhưng phải chung thủy. Bởi vì chúng ta đang yêu là đang tận hưởng. Hết yêu thì nói với nhau, có phải văn minh không?

Mặc dù có bạn trai là doanh nhân giàu có nổi tiếng, nhiều bóng hồng vây quanh nhưng Mai Phương Thúy không sợ mất người yêu. Cô nói: "Nếu mất thì mất lâu rồi. Tự tôi biết, mình đang ở đâu trong trái tim người đàn ông mà mình chọn để yêu. Và tôi không bao giờ nghĩ rằng anh ấy yêu tôi vì tôi có nhan sắc. Thậm chí, tôi nghĩ đàn ông ngắm nhan sắc của tôi sẽ chán, vì tôi không mang sự khêu gợi cố tình".

Mai Phương Thúy cho rằng hãy để thời gian thay cô trả lời về mối tình này.

"Tình đầu thì có thể, vì trước đó tôi chưa yêu ai một cách sâu đậm như vậy. Nhưng tình cuối thì thời gian sẽ thay tôi đáp lời. Làm sao mà tôi biết được. Tôi có thể làm chủ cuộc đời mình, nhưng tôi không thể nào làm chủ được một cuộc tình khi tôi chỉ sở hữu có một nửa. Nhưng yêu mà, cứ yêu đã, rồi tính tiếp…" Mai Phương Thúy nói.

Đầu tháng 10/2010, trong buổi ra mắt BST thu/đông 2010 của các thương hiệu thời trang danh tiếng, Mai Phương Thúy trở thành tâm điểm của ống kính phóng viên khi xuất hiện tay trong tay với một người đàn ông lạ có chiều cao lý tưởng.

Người đàn ông lịch lãm đi theo hộ tống người đẹp chính là Benny Ng - giám đốc đại diện của Hennessy tại Việt Nam đã khiến các tay máy không thể rời mắt. Mặc cho ánh đèn flash chớp liên hồi, Hoa hậu Việt Nam và Benny Ng vẫn vui vẻ trò chuyện. Thậm chí, họ còn có những cử chỉ thân mật giống như một đôi tình nhân.

Trước đó, Mai Phương Thúy từng tiết lộ về người yêu rằng:  Thực ra, lý tưởng nhất là một anh chàng người Việt nhưng duyên số sắp đặt thế này muốn cãi cũng không được. Thế nhưng, tôi chỉ yêu người nước ngoài với điều kiện họ có vốn tiếng Việt nhất định, có thể hiểu biết và đồng cảm với văn hoá Việt. Anh ấy biết tiếng Việt nhưng lúc cãi nhau thì hai đứa chí chóe cả tiếng Việt lẫn tiếng Anh, nghe buồn cười lắm”. Cô cũng cho biết người yêu mình cao 1m86.

Mai Phương Thúy và bạn trai tin đồn Benny NG
Mai Phương Thúy và bạn trai tin đồn Benny NG


Kể từ đó, Benny Ng tiếp tục sánh bước cùng Hoa hậu Việt Nam 2006 trong nhiều sự kiện lớn. Cả hai có những cử chỉ thân mật, khi thì ôm eo, có lúc Benny Ng còn xách váy, sửa váy giúp Mai Phương Thúy.

Đặc biệt hơn, Mai Phương Thúy và Benny Ng bị báo giới khẳng định chắc nịch chính là một cặp khi bị kí giả chộp được khoảng khắc cả hai tình tứ bên nhau trước ngõ nhà Hoa hậu giữa đêm tối sau khi cùng dự đêm nhạc H-Artistry tối 16/6/2011.

Một thời gian, xuất hiện tin đồn Mai Phương Thúy và bạn trai chia tay. Rồi mọi người thấy Beny Ng. luôn cặp kè với nhiều người đẹp khác từ Diễm Hương, Võ Hoàng Yến, Khánh My, Ngọc Quyên, đến Thùy Dung, Hồng Quế.

Ngỡ rằng, sau nhiều scandal từ bạn trai, Mai Phương Thúy và Benny Ng sẽ không cùng nhau tay trong tay trong các sự kiện nữa. Nhưng, thực tế là Hoa hậu Việt Nam 2006 vẫn có nhiều chuyến du lịch cùng cùng Benny Ng.

Như vậy, sau bao lần dính nghi án bị cướp bồ và không ít lần người tình tin đồn tình tứ, thân mật với những bóng hồng khác, Mai Phương Thúy và Benny Ng vẫn sánh bước bên nhau.

Nhan sắc Mai Phương Thúy xuống dốc không phanh

 

 

  • Trang Thị (Tổng hợp)

[links()]

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn