Yêu Mai Phương Thúy hay "cởi mặt nạ" hoa hậu?

( PHUNUTODAY ) - chia sẻ với độc giả yêu Mai Phương Thúy

Sau khi cho đăng tải bài viết "Mai Phương Thúy phải lấy người như tôi!" của bạn Nam Tuấn, Phunutoday.vn đã nhận được rất nhiều phản hồi của độc giả xung quang tâm sự rất thú vị này của chàng trai xứ Lạng.

[links()]

Trên mây

Khá đông bạn đọc cho rằng Nam Tuấn là một người ảo tưởng, trên mây khi chỉ là một anh chàng làm khoa học bình thường nhưng vẫn bày tỏ mơ ước viển vông được yêu một người đại diện cho sắc đẹp phụ nữ của một quốc gia.

Thậm chí, bạn có nick TRÊN MÂY còn cho rằng bạn Nam Tuấn là một người "lệch chuẩn" khi cho rằng chàng trai này không phải mẫu người mà hoa hậu họ Mai thích. Bạn này cũng giải thích vì sao mình gọi Nam Tuấn là lệch chuẩn: "Bạn lệch chuẩn vì bạn không "biết mình, biết người", bạn có biết để chinh phục trái tim người đẹp bạn cần có số tiền khổng lồ và khả năng ăn chơi, và sẵn sàng tiêu tiền không tiếc tay để làm hài lòng nàng ( dù tiền đó bạn có được nhờ đi vay, lừa đảo, hay làm ăn phi pháp cũng không sao, vì nếu bạn bị lộ và vướng vào lao lý thì các nàng ấy sẽ bye bye vì các nàng là Người Của Công Chúng nên bạn không còn hợp với nàng nữa).

Chưa kể hầu hết các đại gia dám cưới các nàng khi họ đã có ít nhất 1 đời vợ và có những đứa con riêng nên họ chấp nhận cuộc chơi, khi nào chán thì bỏ. Bạn có đủ bản lĩnh làm vú em cho vợ rảnh tay đi dự tiệc không, thậm trí có thể nuôi con người khác mà lại do chính vợ mình sinh ra không? Còn nhiều lắm những điều lêch chuẩn mà chắc ai cũng biết, trừ bạn" và kết luận tác giả của bài viết này là người mộng mơ.

Cùng ý kiến này, nhiều bạn lại có bình luận nhẹ nhàng và ngắn gọn hơn như bạn Hà Trung cho rằng bạn Nam Tuấn đang ở trên cung trăng và khuyên bạn nên tỉnh lại đi là vừa hay như bạn Harry thì cho rằng bạn Nam Tuấn quá tự tin với chia sẻ này.

Một số ý kiến của độc giả về bài chia sẻ của bạn Nam Tuấn.

Một số ý kiến của độc giả về bài chia sẻ của bạn Nam Tuấn.

Đừng tin những lời con gái nói

Bên cạnh việc chê Nam Tuấn quá tự tin thì những ý kiến này cũng chỉ ra rằng việc yêu hoa hậu không khả thi vì những người đẹp thường "nói một đằng làm một nẻo" và cuộc sống thường nhật của những người đẹp này cũng rất xa hoa mà một người bình thường khó có thể đáp ứng được.

Thậm chí có một vài ý kiến còn so sánh hài hước bạn Nam Tuấn với chồng của Jennifer Phạm và "khuyên" bạn Nam Tuấn bao giờ được như Đức Hải hãy mơ lấy được hoa hậu. Thậm chí còn nói nên xem lại tài sản của mình trước khi muốn bày tỏ ước mơ.

Trong khi đó, một số ý kiến khác lại "vơ đũa cả nắm" khi khuyên bạn Nam Tuấn đừng nên tin những điều con gái nói cũng như những gì mà Mai Phương Thúy chia sẻ chỉ là điều kiện cần nhưng chưa đủ hoặc đó chỉ là những lời chia sẻ mang tính "truyền thông" mà thôi.

Một số ý kiến cho rằng đây chỉ là cách "chửi khéo" sự giả dối của những người đẹp khi trả lời phỏng vấn của bạn trai này. Nhiều bạn cho rằng đây là một bài viết hay, cô động, đơn giản mà thâm thúy để đá xoáy sự giả dối của những người đẹp khi trả lời phỏng vấn.

Thậm chí, một số ý kiến còn đánh giá cao người viết bài này và cho rằng Mai Phương Thúy "không xứng" với bạn Nam Tuấn.

  • PV
TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn