Những mẫu xe côn tay giá rẻ dưới 50 triệu đồng gây sốt của Suzuki

(Phunutoday) - Gần đây, Suzuki đã lần lượt giới thiệu những mẫu xe côn tay giá rẻ tại thị trường Việt Nam.
Sức mạnh mà Suzuki cung cấp cho mẫu Thunder 150 mới này sẽ là khối động cơ 4 thì, xi-lanh đơn, làm mát bằng không khí, dung tích 149 cc, có khả năng sản sinh công suất tối đa 11,8 mã lực tại 8000 vòng/phút và mômen xoắn cực đại 9,3Nm tại 6000 vòng/phút. Xe được với giá bán 47,99 triệu đồng.

Sức mạnh mà Suzuki cung cấp cho mẫu Thunder 150 mới này sẽ là khối động cơ 4 thì, xi-lanh đơn, làm mát bằng không khí, dung tích 149 cc, có khả năng sản sinh công suất tối đa 11,8 mã lực tại 8000 vòng/phút và mômen xoắn cực đại 9,3Nm tại 6000 vòng/phút. Xe được với giá bán 47,99 triệu đồng.

Mặc dù là dòng naked bike, nhưng Suzuki EN150A được thiết kế phù hợp với những chuyến đi đường dài. Cụ thể, Suzuki EN150A sử dụng giảm xóc đôi phía sau chứ không dùng dạng monoshock. Suzuki EN150A có 2 màu xanh, đen, được bán với giá 45 triệu đồng (bao gồm thuế VAT).

Mặc dù là dòng naked bike, nhưng Suzuki EN150A được thiết kế phù hợp với những chuyến đi đường dài. Cụ thể, Suzuki EN150A sử dụng giảm xóc đôi phía sau chứ không dùng dạng monoshock. Suzuki EN150A có 2 màu xanh, đen, được bán với giá 45 triệu đồng (bao gồm thuế VAT).

Nhiều ý kiến cho rằng, việc Suzuki Việt Nam cho ra mắt thị trường dòng xe GZ150–A như là một “làn gió mới” đáng mong đợi. Mẫu xe sử dụng động cơ S150FI, 4 thì, xi-lanh đơn, dung tích 149cc, làm mát bằng gió cho công suất cực đại 11,5 mã lực tại tốc độ tua máy 8.000 vòng/phút và mô-men xoắn 11,2 Nm tại 6.000 vòng/phút. Sức mạnh trên kết hợp với hệ thống truyền động 5 số vận hành linh hoạt.

Nhiều ý kiến cho rằng, việc Suzuki Việt Nam cho ra mắt thị trường dòng xe GZ150–A như là một “làn gió mới” đáng mong đợi. Mẫu xe sử dụng động cơ S150FI, 4 thì, xi-lanh đơn, dung tích 149cc, làm mát bằng gió cho công suất cực đại 11,5 mã lực tại tốc độ tua máy 8.000 vòng/phút và mô-men xoắn 11,2 Nm tại 6.000 vòng/phút. Sức mạnh trên kết hợp với hệ thống truyền động 5 số vận hành linh hoạt.

Xe có giảm xóc trước và sau là loại lò xo trụ, giảm chấn bằng thủy lực, lốp không săm, dung tích bình xăng 11,5 lít, vành đúc, bánh trước kích thước 90/90R18, bánh sau 120/80R16. Những đặc điểm này khiến chiếc xe trở nên rất phù hợp cho những chuyến đi xa. Hiện, Suzuki GZ150-A có giá bán lẻ đề xuất là 45,5 triệu đồng.

Xe có giảm xóc trước và sau là loại lò xo trụ, giảm chấn bằng thủy lực, lốp không săm, dung tích bình xăng 11,5 lít, vành đúc, bánh trước kích thước 90/90R18, bánh sau 120/80R16. Những đặc điểm này khiến chiếc xe trở nên rất phù hợp cho những chuyến đi xa. Hiện, Suzuki GZ150-A có giá bán lẻ đề xuất là 45,5 triệu đồng.

Suzuki Axelo cạnh tranh trực tiếp với Yamaha Exciter. Axelo được trang bị động cơ xăng 4 thì, 1 xy-lanh, làm mát bằng không khí, công suất cực đại 7,06 kW tại 8.000 vòng/phút, mô-men xoắn cực đại 9,9 Nm tại 6.000 vòng/phút, đi kèm hộp số 4 số.

Suzuki Axelo cạnh tranh trực tiếp với Yamaha Exciter. Axelo được trang bị động cơ xăng 4 thì, 1 xy-lanh, làm mát bằng không khí, công suất cực đại 7,06 kW tại 8.000 vòng/phút, mô-men xoắn cực đại 9,9 Nm tại 6.000 vòng/phút, đi kèm hộp số 4 số.

Hệ thống giảm xóc trước dạng Telescopic, lò xo trụ, giảm chấn thủy lực, trong khi giảm xóc sau dạng gắp. Trong khi đó, hệ thống phanh được trang bị cho phiên bản côn tay là phanh đĩa trước và sau, còn phiên bản côn tự động là phanh đĩa trước, phanh đùm sau. Suzuki Axelo bản côn tay 2 đĩa được bán với giá 25,99 triệu đồng (đã bao gồm VAT).

Hệ thống giảm xóc trước dạng Telescopic, lò xo trụ, giảm chấn thủy lực, trong khi giảm xóc sau dạng gắp. Trong khi đó, hệ thống phanh được trang bị cho phiên bản côn tay là phanh đĩa trước và sau, còn phiên bản côn tự động là phanh đĩa trước, phanh đùm sau. Suzuki Axelo bản côn tay 2 đĩa được bán với giá 25,99 triệu đồng (đã bao gồm VAT).

Đình đám và gây chú ý nhất trong những sản phẩm côn tay giá bình dân của Suzuki khi xuất hiện tại Việt Nam phải kể đến Raider 150. Đây mẫu xe côn tay thể thao có thiết kế lấy cảm hứng từ dòng GSX-R nổi tiếng của Suzuki.

Đình đám và gây chú ý nhất trong những sản phẩm côn tay giá bình dân của Suzuki khi xuất hiện tại Việt Nam phải kể đến Raider 150. Đây mẫu xe côn tay thể thao có thiết kế lấy cảm hứng từ dòng GSX-R nổi tiếng của Suzuki.

Raider R150 sở hữu kích thước 1.940mm dài, 652mm rộng và 941mm cao. Xe sử dụng động cơ bốn thì dung tích 150 phân khối, 4 van và trục cam kép DOHC cho công suất 16 mã lực tại 9.500 vòng/phút, đi kèm hộp số 6 cấp, côn tay. Hệ thống phanh đĩa trên cả hai bánh, gắp (càng) sau dạng đơn với giảm xóc sau dạng trụ đơn. Xe được bán với giá 47 triệu đồng.

Raider R150 sở hữu kích thước 1.940mm dài, 652mm rộng và 941mm cao. Xe sử dụng động cơ bốn thì dung tích 150 phân khối, 4 van và trục cam kép DOHC cho công suất 16 mã lực tại 9.500 vòng/phút, đi kèm hộp số 6 cấp, côn tay. Hệ thống phanh đĩa trên cả hai bánh, gắp (càng) sau dạng đơn với giảm xóc sau dạng trụ đơn. Xe được bán với giá 47 triệu đồng.

Mới đây nhất, Suzuki Việt Nam tiếp tục đưa thêm một mẫu xe côn tay mới mang tên Thunder 150 FI. Thiết kế của naked bike mới này khá giống với thiết kế của người anh em Suzuki EN 150A, điểm khác biệt dễ nhận thấy nhất chính là bộ tem trẻ trung đi kèm màu sắc lôi cuốn hơn. Xe có thông số kích thước lần lượt 2.055x730x1.090mm (DxRxC).

Mới đây nhất, Suzuki Việt Nam tiếp tục đưa thêm một mẫu xe côn tay mới mang tên Thunder 150 FI. Thiết kế của naked bike mới này khá giống với thiết kế của người anh em Suzuki EN 150A, điểm khác biệt dễ nhận thấy nhất chính là bộ tem trẻ trung đi kèm màu sắc lôi cuốn hơn. Xe có thông số kích thước lần lượt 2.055x730x1.090mm (DxRxC).

Suzuki EN150A là dòng xe thể thao backbone đầu tiên của Suzuki tại thị trường Việt Nam. Chiếc xe được trang bị hệ thống phun xăng điện tử FI, kết hợp với hộp số 6 cấp sử dụng côn tay.

Suzuki EN150A là dòng xe thể thao backbone đầu tiên của Suzuki tại thị trường Việt Nam. Chiếc xe được trang bị hệ thống phun xăng điện tử FI, kết hợp với hộp số 6 cấp sử dụng côn tay.

Theo Autodaily