Những chiếc máy tính bảng đáng mơ ước nhất tháng 7/2014

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Cùng điểm qua vài chiếc tablet sáng giá tại thời điểm hiện tại và trong thời gian sắp tới theo tiêu chí mục đích sử dụng và giá tiền phù hợp.

Tablet là sự kết hợp giữa một chiếc smartphone với một chiếc laptop. Mỗi chiếc tablet chỉ phục vụ một số nhu cầu nhất định của người sử dụng nên việc lựa chọn một chiếc tablet phù hợp với bản thân không phải chuyện dễ dàng bởi vì giá của chúng không phải là quá rẻ. Chúng tôi xin điểm qua vài chiếc tablet sáng giá tại thời điểm hiện tại và trong thời gian sắp tới theo tiêu chí mục đích sử dụng và giá tiền.

1, Bạn là người có hầu bao rủng rỉnh cũng như muốn một chiếc tablet có thể thay thế chiếc laptop của mình?

Hãy đến với Microsoft Surface Pro 3 , dự kiến sẽ có mặt trên thị trường vào tháng 8 với mức giá khoảng 979 USD.

công nghệ

Chiếc tablet này mỏng hơn và nhẹ hơn so với MacBook Air.

Surface Pro 3 sử dụng hệ điều hành Windows Phone 8.1, cho phép người dùng có thể cài đặt phần mềm dành cho laptop, PC và cả các ứng dụng dành cho tablet. Microsoft cung cấp cho người dùng một bàn phím tháo rời và một chiếc bút cảm ứng đi kèm. Chiếc tablet này mỏng hơn và nhẹ hơn so với MacBook Air , điều này sẽ giảm bớt sự ái ngại của người dùng khi mang theo nó đi xa. Điều duy nhất có thể làm bạn lăn tăn trước khi móc hầu bao là dung lượng pin không quá lâu như một vài mẫu máy tính bảng khác nhưng nếu bạn muốn một thứ có thể thay thế chiếc laptop cồng kềnh của mình thì Surface Pro 3 là lựa chọn không tồi.

2, Một chiếc tablet chỉ dành cho giải trí và túi tiền cho phép bạn chi tiêu thoải mái?

Hãy chào đón Samsung Galaxy Tab S 10.5, sẽ có mặt trên kệ vào ngày 14/7 tới đây với mức giá là 599 USD(14 triệu vnđ).

Chiếc tablet này mỏng hơn và nhẹ hơn so với MacBook Air

Mọi người sẽ phải trầm trồ trước màn hình của Galaxy Tab S.

Mọi người sẽ phải trầm trồ trước màn hình của Galaxy Tab S và ai cũng sẽ đồng ý rằng "Nó được thiết kế dành cho giải trí". Với khe cắm thể microSD, chiếc tablet này có thể chứa tới 150 GB phim, nhạc và ứng dụng. Đây là lợi thế của nó so với iPad, cùng với đó Samsung hứa hẹn sẽ có nhiều thứ độc quyền dành cho Galaxy Tab S cho người sử dụng.

3, Đâu sẽ là chiếc tablet có mọi thứ bạn cần mặc dù nó có thể không quá xuất sắc ở một mảng nào đó?

Mọi người sẽ phải trầm trồ trước màn hình của Galaxy Tab S

Giống như người anh em iPhone, iPad có đủ mọi thứ cơ bản nhất mà người sử dụng cần.

Câu trả lời chính là Apple iPad Air , với mức giá 557 USD thì bạn sẽ sở hữu chiếc tablet tiêu biểu nhất hiện nay. Giống như người anh em iPhone, iPad có đủ mọi thứ cơ bản nhất mà người sử dụng cần. Màn hình đủ lớn, hiệu năng hoạt động ổn, kho ứng dụng khổng lồ App Store là những lý do mà iPad có thể làm hài lòng bất kỳ ai có đủ khả năng tài chính để mua nó.

4, Nếu 3 chiếc tablet trên đều có mức giá không phải quá dễ chịu và bạn luôn đắn đo chi tiêu của bản thân mình thì Google Nexus 7 là lựa chọn phù hợp.

Giống như người anh em iPhone, iPad có đủ mọi thứ cơ bản nhất mà người sử dụng cần.

Nexus 7 là lựa chọn phù hợp.

Ngoài mức giá khá phải chăng là 299 USD thì Nexus 7 cũng là chiếc máy tính bảo có kinh thước nhỏ tốt nhất hiện nay, nó luôn được cập nhật kịp thời về phần mềm, ứng dụng giống như các dòng máy cao cấp khác. Với kính thước chỉ lớn hơn những chiếc điện thoại thông thường một chút thì chiếc máy tính bảng này rất phù hợp cho những người hay đi lại, không muốn hành lý của họ trở nên cồng kềnh vì một cái màn hình cỡ 13-inch như MacBook Air.

Theo:  khoevadep.com.vn
TIN MỚI CẬP NHẬT