Choáng: Siêu điện thoại làm từ vàng ròng, kim cương giá triệu đô

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Chiếc điện thoại Diamond Crypto được chế tác từ vàng ròng và khảm 50 viên kim cương. Để sở hữu chiếc điện thoại, bạn phải bỏ ra 1,3 triệu USD.

Chiếc điện thoại này thuộc sở hữu của hãng JSC Ancort, công ty của Nga. Diamond Crypto được chế tác bởi một chuyên gia thiết kế trang sức xa xỉ có tên Peter Aloisson.

Điện thoại dát kim cương
Chiếc điện thoại di động Diamond Crypto được chế tác thủ công từ vàng ròng và khảm 50 viên kim cương xa xỉ.

Với chiếc điện thoại này, người ta đã phải mất đến 8 tháng để chế tác và thiết kế. Điều đặc biệt làm lên mức giá 1,3 tỷ USD của chiếc điện thoại này là toàn bộ phần vỏ được chế tác thủ công bằng vàng ròng. Đặc biệt hơn, vỏ máy được khảm 50 viên kim cương, trong đó có 10 viên kim cương xanh xung quanh thân máy. Riêng phần biểu tượng logo của Ancort được mạ bằng vàng 18 carat.

Điện thoại dát kim cương
Máy được khảm 50 viên kim cương, trong đó có 10 viên kim cương xanh xung quanh thân máy

Máy được trang bị các tính năng như SMS, MMS, E-mail, Internet… với đầy đủ tính năng chơi nhạc, video…Máy có màn hình với độ phân giải cao và dung lượng bộ nhớ cho phép lưu 4.000 số điện thoại. Máy cũng được cài sẵn 29 giai điệu nhạc chuông.

Điện thoại dát kim cương
Để sở hữu chiếc điện thoại này, bạn phải bỏ ra 1,3 triệu USD.

Hơn nữa, Diamond Cryto còn được trang bị công nghệ mã hóa để tăng cường tối đa các tính năng bảo mật cho máy. Chức năng này sẽ ngăn chặn những kẻ đánh cắp hoặc tống tiền, thư rác. Công nghệ mã hóa này có thể dễ dàng thay đổi giọng nói và lời nói trên điện thoại.

Điện thoại dát kim cương
Với chiếc điện thoại này, người ta đã phải mất đến 8 tháng để chế tác và thiết kế.

Diamond Crypto (tiếng Việt: Kim cương huyền bí) là thương hiệu điện thoại di động được cho là đắt nhất trên thị trường điện thoại thế giới tính đến năm 2007.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link
TIN MỚI CẬP NHẬT