Huyền thoại xe đạp Peugeot tái xuất tại Việt Nam

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Huyền thoại xe đạp Peugeot chính thức có mặt tại Đà Nẵng đánh dấu sự trở lại chính thức của dòng xe này tại miền Trung kể từ năm 1954.

Sau một năm có mặt tại Việt Nam, Huyền thoại xe đạp Peugeot chính thức có mặt tại Đà Nẵng nhân dịp khai trương cửa hàng Vélo Chic Đà Nẵng sáng ngày 26-8. Sự kiện này đánh dấu sự trở lại chính thức của xe đạp Peugeot tại miền Trung kể từ năm 1954.

Xe đạp huyền thoại
Huyền thoại xe đạp Peugeot xuất hiện tại Đà Nẵng.

Đại diện Vélo Chic cho biết, đến nay, thị trường Việt Nam đã tiêu thụ hơn 1.000 chiếc xe đạp Peugeot. Cảm nhận chung của những người đam mê xe Peugeot là sự chú trọng đặc biệt về thẩm mỹ, an toàn và sáng tạo kỹ thuật, để tạo ra những chiếc xe đạp đầy cảm hứng sang tạo và có giải pháp giao thông mang tính chất môi trường cao. Đặc biệt, không có sự phân biệt giữa những chiếc xe đạp có tuổi đời 40 – 50 năm với những chiếc xe đạp vừa xuất xưởng.

Xe đạp huyền thoại
Những chiếc xe đạp này đã trở thành huyền thoại những tưởng đã "vang bóng một thời"

Bên cạnh dòng xe đạp Peugeot, Vélo Chic phân phối các thương hiệu xe đạp đình đám của châu Âu như Gitane, Définitive, Puch, Bianchi. Đặc biệt, giá xe đạp bán tại Vélo Chic được thống nhất trên toàn cầu, dao động từ 10 triệu đồng/chiếc đến hơn 300 triệu đồng/chiếc. Điều này rất thuận tiện cho khách hàng, không phải e ngại về thủ tục nhập khẩu xe, giá thành và hàng giả, hàng nhái các thương hiệu các dòng xe đạp của Liên minh Châu Âu.

Ông Đặng Minh Sang, Giám đốc Vélo Chic cho hay: Peugeot rất quan tâm tới sự phát triển sạch của miền Trung. Đà Nẵng đang hướng tới là thành phố môi trường và thành phố Hội An đang sử dụng xe đạp như một phương tiện đi làm chính, thì việc đặt văn phòng Vélo Chic tại Đà Nẵng sẽ giúp người Miền Trung thụ hưởng những giá trị đích thực của các dòng xe đạp nổi tiếng trên thế giới.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn
TIN MỚI CẬP NHẬT