iPhone 7 có thể chống cháy?

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Ngày 28/10, một bằng sáng chế được công bố cho thấy, Apple đang nghiên cứu để sản xuất các thiết bị của mình bằng các vật liệu chống cháy mới.

Theo trang Cultofmac, ngày 28/10, một bằng sáng chế được công bố cho thấy, Apple đang nghiên cứu để sản xuất các thiết bị của mình bằng các vật liệu chống cháy mới không chứa halogen. Rất có thể, iPhone 7 sẽ được trang bị tính năng chống cháy?

iphone
Các thiết bị trong tương lai của Apple sẽ có thể không bao giờ bị cháy với bằng sáng chế vừa công bố.

Theo hãng Apple, họ sẽ tăng cường sử dụng vật liệu chứa chất chống cháy để cải thiện sự an toàn của thiết bị điện tử từ đó hạn chế các vụ cháy, nổ thiết bị điện tử như thời gian qua.

Cũng theo "trái táo khuyết", chỉ có khoảng 12% chất dẻo hiện có chứa chất chống cháy.

Chất chống cháy Halogen trong nhựa vốn đang được sử dụng lại gặp vấn đề ô nhiễm môi trường. Chính vì vậy, Apple đã khám phá ra một vật liệu có khả năng chống cháy tuyệt vời và không ảnh hưởng tới môi trường.

Apple cũng khẳng định, vật liệu chống cháy hoàn hảo này sẽ được sử dụng trong rất nhiều các thiết bị trong tương lai như iPhone, iPad, MacBook Pro, iMac...

iphone
Các thiết bị của Apple có thể khiến người dùng an tâm hơn nếu được sử dụng loại vật liệu đặc biệt vừa mới được cấp bằng sáng chế.

Tuy nhiên, cho tới hiện tại, Apple vẫn giữ bí mật về tên loại vật liệu trên và không cung cấp thông tin cụ thể về việc đưa vật liệu này vào sản xuất thực tế.

Động thái mới này của Apple có lẽ nhằm khắc phục hàng loạt các cáo buộc cháy nổ của các sản phẩm của hãng, và giúp người dùng an tâm hơn với các thiết bị của Apple trong tương lai.

xe cua bao tram
Thực hư chuyện Bảo Trâm Idol sở hữu xế sang 2,5 tỷ
Chiếc xế sang màu đen với giá trị lớn khiến nhiều người khâm phục trước sự giàu có của cô.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn
TIN MỚI CẬP NHẬT