Mẹo khử mùi khó chịu trong ô tô đơn giản mà hiệu quả

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Chỉ một vài mẹo đơn giản có thể giúp bạn đánh bay mùi khó chịu trong ô tô một cách nhanh chóng.

Sử dụng nước hoa 

Bạn có thể sử dụng các sản phẩm nước hoa ô tô cao cấp vì công dụng của nước hoa chắc chắn ai cũng rõ, thị trường nước hoa trên xe hơi hầu như ít được chú ý đến và không có nhiều hãng tên tuổi phân phối mặt hàng này tại Việt Nam.

khử mùi ô tô
Dùng nước hoa giúp khử mùi tốt cho ô tô.

Túi thơm

Túi thơm và bên trong đựng hạt cà phê hoặc hoa khô treo trên xe cũng là cách để át mùi xe mới hữu hiệu, nhìn chung, mùi cà phê và hoa khô tương đối dễ chịu sẽ làm dịu được mùi nội thất, mùi da của xe mới.

Mở cửa sổ

Cách cụ thể là trước khi tắt máy ô tô và quạt điều hòa, cố gắng tắt điều hòa trước. Và không kém phần quan trọng là dành thời gian khoảng 30 phút để mở để mở tất cả các cửa và cửa sổ. Chúng ta có thể thực hiện động tác này ở ga-ra ô tô sau khi ô tô được sử dụng suốt cả ngày.

Cả hai điều trên khá hữu hiệu trong việc ngăn ngừa sự phát triển của nấm và vi khuẩn. Nấm dễ dàng phát triển trong không gian có độ ẩm và điều này cũng thúc đẩy các mùi khó chịu trong xe.

Dùng than hoạt tính

Khu mui ô to
Dùng than hoạt tính khử mùi, lọc sạch không khí trong xe 1 cách tự nhiên.

Dùng than hoạt tính khử mùi, lọc sạch không khí trong xe 1 cách tự nhiên, không ảnh hưởng đến sức khỏe của những người ngồi trong xe, ngoài việc khử mùi than hoạt có khả năng hút ẩm ướt rất hiệu quả.

xe ga
Công nghệ Fi trên xe ga có thật sự tốt?
Các hãng xe máy đua nhau đưa ra thị trường những chiếc xe mang công nghệ Fi. Tuy nhiên, chúng ta vẫn cần nhắc kỹ khi mua những chiếc xe máy này.

 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn
TIN MỚI CẬP NHẬT