Người đầu tiên đạt kỷ lục 100 triệu fan trên Facebook

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Chính CEO của Facebook - Mark Zuckerberg cũng đã gửi lời chúc mừng tới nhân vật nổi tiếng này.

Vào cuối tuần trước, fanpage của cô ca sĩ nổi tiếng Shakira 37 tuổi, người Colombia đã đạt mốc 100 triệu lượt Like, tương ứng với 100 triệu fan hâm mộ. Đây cũng là fanpage đầu tiên đạt được số lượng Like "khủng" như vậy, vượt mặt tất cả những người nổi tiếng khác, như cựu Giám đốc điều hành Tập đoàn Microsoft - Bill Gates (gần 11 triệu Likes), Tổng thống Mỹ - Barack Obama (gần 42 triệu Likes).

Người đầu tiên đạt kỷ lục 100 triệu fan trên Facebook
Fanpage của Shakira.

Shakira chia sẻ: "Tôi rất vinh dự và tự hào về cột mốc quan trọng này. Phương tiện truyền thông xã hội và đặc biệt là Facebook đã giúp bản thân tôi và các nghệ sĩ khác thu hẹp khoảng cách giữa sân khấu với khán giả".

Người đầu tiên đạt kỷ lục 100 triệu fan trên Facebook
Ca sĩ Shakira.

Người sáng lập Facebook và hiện đang là Giám đốc điều hành của mạng xã hội này - Mark Zuckerberg cũng chúc mừng Shakira: "Chúc mừng! Thật là một cột mốc tuyệt vời cho một người tuyệt vời", Mark bình luận trên fanpage của Shakira.

Theo kết quả thống kê của People, những người yêu thích Shakira chủ yếu tập trung ở 3 thành phố lớn là Mexico City, Cairo và Istanbul. Ngoài ra, chỉ tính trên 20 bài viết được fan quan tâm nhất, Shakira đã nhận được 39.687.491 Likes.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn
TIN MỚI CẬP NHẬT