Những smartphone "đỉnh" dành riêng cho phái đẹp

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Các hãng sản xuất điện thoại nổi tiếng luôn luôn dành những ưu đãi đặc biệt cho phái nữ và smartphone luôn có những thiết kế chỉ dành riêng cho phái nữ sử dụng.

Trên thị trường hiện tại có rất nhiều mẫu smartphone dành cho phái nữ với thiết kế tuyệt đẹp cùng cấu hình tốt và giá cả phải chăng.

Samsung Galaxy Note 3 màu hồng, đỏ

điện thoại nữ
Samsung Galaxy Note 3 màu đỏ

Hai phiên bản màu hồng và đỏ của Galaxy Note 3 được Samsung ra mắt đầu tháng 12/2013 với đích ngắm là đối tượng nữ giới ưa thích những sản phẩm thời trang và màu sắc tươi mới.

Với thiết kế bo tròn bốn góc và màn hình to rất nữ tính, đây xứng đáng là sự lựa chọn hàng đầu dành cho phái nữ. Phiên bản Note 3 tại Việt Nam sử dụng chip xử lý Exynos 5420 8 nhân (gồm 4 nhân Cortex-A15 xung nhịp 1,8GHz và 4 nhân Cortex-A7 xung nhịp 1,3 GHz kết hợp bằng công nghệ big.LITTLE của ARM), tích hợp 6 nhân đồ họa Mali-T628 nhằm đem lại hiệu năng xử lý đồ họa gấp hai lần chip Exynos 5410 trên Galaxy S4.

Máy trang bị camera 13MP, dung lượng RAM 3GB, pin 3.200mAh, hệ điều hành Android 4.3 cùng hàng loạt tính năng mới hỗ trợ bút cảm ứng S-Pen như: Air Command, S Finder, Action Memo… Giá bán của Galaxy Note 3 hiện tại là khoảng 16 triệu đồng.

iPhone 5S

Thân máy mảnh mai của iPhone 5s được phần lớn phụ nữ ưa chuộng bởi nó vừa vặn trong đôi bàn tay có phần nhỏ nhắn của họ. Mọi phụ nữ đều cảm thấy thoải mái khi cầm chiếc điện thoại mỏng và nhẹ này. Thiết kế trang nhã của iPhone 5s với 4 màu trắng, vàng kim, đen và xám cũng biến chiếc điện thoại trở thành một phần đầy ăn ý cho bất kỳ một bộ trang phục nào, từ jeans dạo phố, đồ công sở cho đến váy dạ hội.

điện thoại nữ
iPhone 5S

iPhone 5S sử dụng chip A7, 2 nhân, 1.3 GHz, RAM 1 GB, Camera chính: 8.0 MP, Camera phụ: 1.2 MP. Dung lượng pin: 1560 mAh. Hiện tại giá iPhone 5S dành cho phiên bản 16G là 17 triệu còn phiên bản 32G là 19,5 triệu.

Sony Xperia Z

 
điện thoại nữ
Sony Xperia Z

Ra mắt từ đầu năm 2013 nhưng đến nay Xperia Z vẫn là một trong những smartphone hấp dẫn nhất về thiết kế. Điểm nổi bật nằm ở việc máy có kiểu dáng siêu mỏng với thiết kế sử dụng 2 tấm kính phẳng bóng bẩy. Ngoài những lựa chọn về màu sắc cơ bản như đen và trắng, Xperia Z còn xuất hiện với tông màu tím cá tính và điệu đà phù hợp với phái nữ.

Dù cấu hình không còn là mạnh nhất, Xperia Z vẫn đáp ứng rất tốt nhiều nhu cầu sử dụng và giải trí nhờ việc được trang bị vi xử lý 4 nhân Qualcomm Snapdragon S4 Pro, RAM 2 GB cũng như camera 13 megapixel với cảm biến Exmor RS. Xperia Z có mức giá chính hãng 12 triệu đồng, tuy nhiên, ở thị trường xách tay, model này hiện chỉ còn khoảng 9 triệu đồng.

HTC One

Mới đây, HTC One là mẫu điện thoại nhận được giải vàng về thiết kế iF Award 2014 danh tiếng. Ưu điểm của HTC One là thiết kế vỏ nhôm nguyên khối với nhiều màu sắc để lựa chọn, đặc biệt những phiên bản màu xanh, đỏ hay vàng rất thích hợp dành cho phái nữ lựa chọn.

điện thoại nữ
HTC One

Bên cạnh ngoại hình, One cũng là smartphone hấp dẫn với màn hình Full HD 4,7 có chất lượng hiển thị rất tốt, về cả màu sắc lẫn độ nét. Máy còn mạnh về khả năng giải trí khi sở hữu hệ thống loa kép âm thanh BoomSound, cũng như công nghệ máy ảnh Ultrapixel. Ra mắt cùng tầm với Xperia Z nên giá bán của HTC One được đánh giá là khá tốt khi chỉ còn 10 triệu đồng cho hàng chính hãng và khoảng 8 triệu đồng nếu là phiên bản "xách tay".

Oppo R1

Bề ngoài sản phẩm khiến nhiều người liên tưởng sự kết hợp giữa kiểu dáng của Xperia Z với iPhone 5S khi Oppo R1 mang ngoại hình vuông vắn, thiết kế nguyên khối với hai mặt kính phẳng phía trước và sau ép chặt vào khung viền nhôm màu vàng hoặc xanh xám tùy từng phiên bản. Bên cạnh đó, sản phẩm còn sở hữu thiết kế siêu mỏng với độ dày phần thân chỉ 7,1 mm.

điện thoại nữ
Oppo R1

Máy trang bị màn hình 5 inch IPS, độ phân giải 1280 x 720 pixel, mật độ điểm ảnh 294ppi, chip xử lý 4 nhân MediaTek 6582 tốc độ lên đến 1.3GHz, 1GB RAM, và 16GB bộ nhớ trong. Chiếc R1 mới được nhà sản xuất tập trung khá nhiều trong khâu cảm biến máy ảnh, camera với độ phân giải 8MP, khẩu độ F/2.0, do đó hứa hẹn sẽ là một mẫu smartphone tầm trung cực kỳ sáng giá khi chụp ảnh trong điều kiện thiếu sáng, đáp ứng tốt nhu cầu chụp ảnh chân dung của phái đẹp. Giá bán của Oppo R1 trên thị trường là khoảng 9 triệu đồng.

Sony Xperia U 

điện thoại nữ
Sony Xperia U 

Chắc hẳn bạn đã biết đến chiếc smartphone này tại sự kiện MWC 2012? Xperia U vẫn trung thành với thiết kế hình hộp lịch lãm mang đậm phong cách của dòng Sony Ericsson. Tuy nhiên, điều làm phái nữ chú ý hơn đến chiếc điện thoại này chính là những dải màu sáng mờ và mỏng manh trên màn hình home sẽ chuyển động và sáng lên khi bạn mở máy hay có cuộc gọi, tin nhắn đến.

Máy được thiết kế với 3 màu: hồng, vàng và đen.

Panasonic Eluga V P-06D 

điện thoại nữ
Panasonic Eluga V P-06D 

Sony Ericsson Xperia Arc S là một trong những tuyệt tác của Sony Ericsson. Sở hữu một thiết kế vô cùng sang trọng, Xperia Arc S được đánh giá là một trong những điện thoại có thiết kế đẹp nhất trong thế giớismartphone. Chú “ dế” này cũng đã có phiên bản màu hồng.

Panasonic Eluga V P-06D 

điện thoại nữ
Panasonic Eluga V P-06D 

Đây lại là một chiếc điện thoại thời trang nữa với thiết kế độc đáo và cấu hình khủng. Vẻ ngoài lôi cuốn của Panasonic Eluga V P-06D sẵn sàng với màu hồng và vàng chắc chắn sẽ chiếm chọn trái tim của những tín đồ thời trang hiện đại.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn
TIN MỚI CẬP NHẬT