13 ứng dụng miễn phí người dùng iPhone không nên bỏ qua

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Câu nói "của rẻ là của ôi" có vẻ không đúng với kho ứng dụng của iOS khi nhiều ứng dụng miễn phí vẫn mang lại trải nghiệm hoàn hảo cho người dùng

Người dùng iPhone có lẽ nên cảm thấy tự hào khi họ được tiếp cận với một hệ sinh thái vô cùng phong phú trong đó hầu hết các ứng dụng tốt đều... miễn phí.

1. Evernote

Evernote cho phép người dùng tạo một bộ sưu tập số các ghi chép, hình ảnh, trang web, tệp tin âm thanh... Ứng dụng này ngoài ra còn có khả năng đồng bộ hoàn hảo giữa nền tảng web và nền tảng ứng dụng. Evernote là một trong những ứng dụng hỗ trợ công việc rất được người dùng yêu thích.

2. SoundCloud

SoundCloud tạo sự khác biệt trong phân khúc ứng dụng dịch vụ âm nhạc bằng cách mang đến cho người dùng cách thức khám phá các bài hát mới, chương trình podcast hay bất kì loại âm thanh nào đầy sức mạnh.

3. Yahoo News Digest

Trên kho ứng dụng của hệ điều hành iOS có đến hàng trăm ứng dụng hỗ trợ đọc tin tức, tuy nhiên Yahoo News Digest nổi bật lên là một lựa chọn có thiết kế giao diện cực kì ấn tượng. Bên cạnh đó, ứng dụng đến từ Yahoo còn có cách thức đưa tin đến người dùng khá khác biệt. Thay vì mang đến cả trăm dòng tin mỗi giờ, Yahoo cá nhân hóa trải nghiệm cho mỗi người dùng bằng việc chỉ cập nhật bản tin hai lần trong ngày với những tin tức người dùng quan tâm nhất.

4. Instagram

Với giao diện người dùng đơn giản, các bộ lọc hình ảnh ấn tượng cùng cộng đồng người dùng hoạt động khá... năng nổ, Instagram đang là một trong những ứng dụng iPhone được sử dụng nhiều nhất.

5. Snapchat

Bắt đầu từ một ứng dụng gửi hình ảnh đơn thuần, Snapchat liên tục phát triển để trở thành một trong những ứng dụng phổ biến nhất hiện nay. Ngoài tính năng gửi hình ảnh tự động xóa sau một khoảng thời gian, Snapchat giờ có thêm nhiều tính năng mới khác để thu hút người dùng. Snapchat từng thu hút được sự chú ý của Facebook, tuy nhiên ứng dụng này đã từ chối thỏa thuận mua lại.

6. Microsoft Outlook

Mới đây Microsoft đã phát hành ứng dụng Outlook cho iOS và nó được đánh giá là cực kỳ dễ dùng đồng thời hỗ trợ hầu hết các dịch vụ email hiện nay, trong đó có Gmail. Người dùng cũng có thể đồng bộ Outlook với các dịch vụ điện toán đám mây như Google Drive hay Dropbox để chia sẻ tệp tin thuận tiện hơn. Tab People cũng là một tính năng được đánh giá cao khi nó mang lại cách thức tương tác, liên lạc nhanh với những người bạn thường xuyên trao đổi qua email nhất.

7. Google Maps

Google Maps hiện vẫn đang là "ông vua" trong số các ứng dụng định vị, chỉ đường, bản đồ. Xét trên cả tính năng, sự linh hoạt và độ chính xác, có khá ít ứng dụng hiện nay có thể cạnh tranh được với sản phẩm của Google.

8. Voice Record Pro

Nếu bạn thường xuyên thực hiện các đoạn ghi âm để ghi nhớ công việc, Voice Record Pro là một ứng dụng không thể thiếu. Ứng dụng này mang đến chất lượng âm thanh ấn tượng đồng thời cho phép người dùng nhanh chóng chia sẻ lên nhiều dịch vụ bên thứ ba. Ngoài ra bạn còn có thể "đánh dấu" các mốc thời gian nhất định trong đoạn ghi âm để mở lại nhanh sau đó hoặc thêm các ghi chú.

9. Google Drive

Google Drive mang đến một trong những cách thức đơn giản nhất để tạo, chỉnh sửa và đọc tài liệu ở bất kỳ đâu. Một khi bạn đã tạo một tài liệu trên Google Drive, bạn có thể xem nó trên bất cứ loại thiết bị nào.

10. IMDb

Nếu là một dân "nghiền" phim, bạn không nên trì hoãn việc... tải về ứng dụng IMDb với rất nhiều thông tin liên quan đến bộ phim mà bạn yêu thích hay các diễn viên bạn quan tâm.

11. Facebook

Có lẽ chẳng cần giới thiệu quá nhiều về ứng dụng này bởi sự phổ biến của Facebook. Hiện nay, Facebook vẫn đang chễm trệ ở ngôi vương mạng xã hội và là một cách nhanh chóng để cập nhật tình hình của bạn bè, người thân, thông tin các sự kiện và các xu hướng đang được quan tâm nhất.

12. Yahoo Weather

Mang đến cho người dùng dự báo thời tiết mỗi giờ, dự báo xa 5 ngày hay 10 ngày, Yahoo Weather là một ứng dụng di động khác của Yahoo được đánh giá cao ở phần giao diện. Theo đó, Yahoo Weather tận dụng các hình ảnh chất lượng cao từ Flickr để minh họa phối hợp cùng các nội dung được thiết kế theo phong cách tối giản nhưng không kém phần ấn tượng.

13. Steller

Steller là một ứng dụng thú vị cho phép bạn tạo ra những tấm hình đầy sáng tạo. Bạn có thể tải lên hình ảnh từ đoạn thoại và chèn các dòng chữ lên chúng để tạo điểm nhấn.Sau khi hoàn thành, bạn cũng có thể chia sẻ tác phẩm của mình lên các mạng xã hội như Facebook, Twitter hay chia sẻ lên chính cộng đồng người dùng Steller.

5 lưu ý khi xài các ứng dụng di động không phải ai cũng biết
Để bảo vệ an toàn cho các thông tin cá nhân của bản thân và trên chiếc smartphone, người dùng phải thận trọng khi xài các ứng dụng di động.
Theo:  khoevadep.com.vn