6 địa điểm du lịch tuyệt đẹp nên đến trong dịp tết Bính Thân

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Những địa điểm này sẽ là điểm dừng chân tuyệt vời bạn có thể tận hưởng trong kỳ nghỉ dịp tết Bính Thân này.

Hà Giang (vùng Đông Bắc)

Mảnh đất cực Bắc của Tổ quốc là nơi có phong cảnh tuyệt đẹp, hoang sơ cuốn hút rất nhiều người. Mùa xuân, Hà Giang trở nên rực rỡ hơn với hoa đào, hoa mận, hoa cải vàng nở khắp các bản làng. Đến đây, du khách sẽ được khám phá miền cao nguyên đá Đồng Văn nguyên sơ, ngắm lá cờ Tổ quốc tung bay trong gió tại cột cờ Lũng Cú, chiêm ngưỡng vẻ hùng vĩ của Đệ nhất hùng quan Mã Pì Lèng, ngắm những hàng đào nở rộ hai bên con đường chạy qua Sủng Là, thưởng thức bánh tam giác mạch, món thắng cố, mèn mén cùng chén rượu ngô thơm nồng…

Những điểm đến đẹp ở Hà Giang mà du khách không nên bỏ qua gồm cửa khẩu Thanh Thủy, chợ phiên xã Quyết Tiến, cổng trời và núi đôi Quản Bạ, hang Lùng Khúy, rừng thông và ruộng bậc thang ở Yên Minh, Sủng Là, thị trấn Phó Bản, Phố Cáo, dinh nhà họ Vương, cột cờ Lũng Cú, phố cổ Đồng Văn, đèo Mã Pì Lèng, Sơn Vĩ…

Sapa (Lào Cai)

Mô tả ảnh.
Ảnh minh họa

Hiện nay, đường cao tốc Hà Nội - Lào Cai đã được thông suốt nên việc di chuyển đến địa điểm du lịch này tiết kiệm được khá nhiều thời gian cho bạn. Sapa nổi tiếng với cảnh đẹp núi non trong mây mù và sắc màu thổ cẩm của các dân tộc miền núi. Du khách có thể ghé thăm Cổng trời, các thung lũng nở hoa, bản Tả Phìn… và thưởng thức trứng nướng, khoai nướng thơm, ấm cùng các món ăn dân tộc ngon lạ khi đêm xuống.

Mộc Châu (Sơn La)

Mộc Châu là một điểm đến tuyệt vời trong dịp Tết Âm lịch, do đi lại thuận tiện, không quá xa xôi, phù hợp cho nhiều người muốn đổi chút gió sau những giây phút bên mâm cơm ấm cúng cùng gia đình. Trời lạnh nhưng rất đẹp, với những thung lũng ngập tràn hoa đào, hoa mận. Du khách có thể hòa mình vào bầu không khí đón Tết của đồng bào người Mông, chiêm ngưỡng những đồi chè mờ ảo trong màn sương sớm, hay thử sức chinh phục đỉnh Pha Luông được mệnh danh là nóc nhàcủa Mộc Châu.

Những địa điểm không nên bỏ qua khi đến Mộc Châu gồm bản Thông Cuông, bản Pa Phách, thác Dải Yếm, hang Dơi, Ngũ Động Bản Ôn, đồi chè trái tim, rừng thông bản Áng, cửa khấu Loóng Sập, đỉnh Pha Luông…

Biển Đà Nẵng

Mô tả ảnh.
Ảnh minh họa

Dù không phải là mùa cao điểm của du lịch Đà Nẵng nhưng do thời tiết năm nay ít mưa chỉ thỉnh thoảng có những cơn gió se lạnh, tạo cho Đà Nẵng vào dịp Tết Nguyên Đán Bính Thân 2016 có vẻ đẹp quyến rũ riêng.

Tới với Đà Nẵng vào những ngày Tết Nguyên Đán Bính Thân 2016 du khách sẽ được đón chào bởi rất nhiều hoạt động lễ hội sôi động diễn ra tại khắp các con đường, khu vui chơi, giải trí.

Vũng Tàu

Vũng Tàu là điểm đến hấp dẫn nhất dịp Tết Nguyên Đán Bính Thân 2016 với thật nhiều những hoạt động vui chơi, giải trí thú vị.

Tắm biển có lẽ sẽ là điều đầu tiên du lịch muốn làm tại Vũng Tàu bởi những bãi biển khu vực khu vực Bãi Sau, Bãi Trước, Bãi Dâu,.. đều rất sạch sẽ, nước biển trong xanh là nơi tắm biển tuyệt vời.

Sau khi đã thỏa thích nô đùa tại bãi biển, du khách có thể tham gia các tour du lịch đến Bạch Dinh, ngọn Hải Đăng, tượng chúa Kitô, trận địa pháo cổ Sao Mai – Núi Lớn, Thích ca Phật đài… hoặc đi cáp treo tham quan khu du lịch Hồ Mây. Tại những địa điểm này du khách sẽ được hít thở bầu không khí trong lành, tham gia lễ hội thả diều, ngắm nhìn khung cảnh ngoạn mục của biển.

Chợ xuân trên sông Mekong

Mô tả ảnh.
Ảnh minh họa

Có lẽ một trong những nét quyến rũ nhất của vùng đồng bằng sông Mekong là khi những chiếc thuyền nhỏ chở đầy hoa rực rỡ sắc vàng đỏ, náo nức trong chợ nổi nhộn nhịp. Bạn có thể thu vào tầm ngắm của mình tất cả những vẻ đẹp mộc mạc nhất nhưng quyến rũ nhất của miền sông nước. Tận hưởng những phút giây hạnh phúc đến nao lòng, bởi một quang cảnh bình yên đầy thi vị của chợ xuân trên dòng Mekong mênh mông chở nặng phù sa, là những khoảnh khắc rất đáng giá để bạn trải nghiệm.

Top 4 con giáp xoay chuyển tình thế
Top 4 con giáp xoay chuyển tình thế "gặp dữ hóa lành" giỏi nhất
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Nhờ vào ý chí kiên định, sự dũng cảm và một chút may mắn, những con giáp này luôn gặp may mắn, có gặp chuyện dữ cũng hóa lành.
Vợ thua cả gái làng chơi hết thời cũng bởi không có con trai
Vợ thua cả gái làng chơi hết thời cũng bởi không có con trai
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Tôi có công việc, hiền lành, mẫu mực, nhưng tôi chỉ có 2 con gái. Tôi thua, vì cô ta có con trai!
Top 3 con giáp được thần tài đặc biệt ưu ái trong tháng 2/2016
Top 3 con giáp được thần tài đặc biệt ưu ái trong tháng 2/2016
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Trong tháng 2, những vận may về tài chính sẽ mỉm cười "rực rỡ" với top 3 con giáp này.
Mẹ chồng lụi hụi lo ông Công ông Táo, con dâu chỉ lo nhậu nhẹt
Mẹ chồng lụi hụi lo ông Công ông Táo, con dâu chỉ lo nhậu nhẹt
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Buổi trưa cúng ông Công ông Táo, một mình tôi chật vật, định nhờ con dâu thì nó bảo bận vì còn phải đi ăn cỗ.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn