6 mẫu laptop giá dưới 6 triệu "đáng đồng tiền bát gạo"

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Chỉ cần 6 triệu đồng bạn đã có thể tha hồ lựa chọn những mẫu laptop giá rẻ với nhiều tính năng hữu ích.

HP Stream 11-d001TU

HP Stream 11 là chiếc netbook siêu di động với thiết kế mỏng nhẹ, tinh tế từng đường nét, mang phong cách chắc chắn của thương hiệu laptop Mỹ. Máy được trang bị sẵn bộ ứng dụng văn phòng Office 365 và khả năng lưu trữ dữ liệu trên đám mây lên đến 1TB.

HP Stream 11 song hành cùng bộ vi xử lý Intel Celeron N2840 xung nhịp 2.16GHz, RAM DDR3L (On board) 2GB, đồ họa Intel HD Graphics, ổ cứng eMMC 32GB. Tuy cấu hình có phần "khiêm tốn" nhưng HP Stream 11 vẫn đáp ứng tốt mọi tác vụ cơ bản như lướt web, đọc báo, ứng dụng văn phòng hay chạy các ứng dụng được tối ưu hóa cho hệ điều hành Windows 8.1.

Giá bán tại Việt Nam hiện nay khoảng 4,99 triệu đồng.

Lenovo S21e

Với thiết kế siêu di động, trọng lượng chỉ 1,12kg và dày 18,9mm, máy tính xách tay Lenovo S21e có thể được xem là một người bạn đồng hành hoàn hảo. Vì vậy, cho dù bạn đang đi đến công ty hoặc thành phố khác, Lenovo S21e mang đến cho bạn cảm giác nhỏ gọn và nhẹ nhàng như đang đi dạo trong công viên.

Theo Lenovo, S21e có thời lượng dùng pin lên tới 5 giờ. Bên cạnh đó, máy sử dụng vi xử lý Intel Celeron N2840 xung nhịp 2.16 GHz, RAM 2GB, ổ cứng eMMC 32GB, chạy hệ điều hành Windows 8.1. Lenovo S21e tích hợp công nghệ âm thanh Dolby Home Theater, công nghệ tiết kiệm pin, trang bị cổng USB 3.0, HDMI, webcam…

Giá bán tại Việt Nam hiện nay khoảng 4,99 triệu đồng.

Asus X205TA

Hướng đến nhu cầu của những người cần sử dụng một chiếc laptop gọn nhẹ, tính linh hoạt cao, Asus X205TA được thừa hưởng ngoại hình rất "mi nhon", màn hình 11,6inch. Máy có trọng lượng 0,82kg và độ mỏng chưa đến 2cm.

Asus X205TA chạy hệ điều hành Windows 8.1, được trang bị cấu hình tiêu chuẩn với vi xử lý Intel Bay Trail-T Quad Core Z3735 xung nhịp 1.33GHz, RAM 2GB, card đồ họa Intel HD Graphics và ổ cứng eMMC 32GB. Máy hỗ trợ tốt các tác vụ cơ bản, lướt web, tính năng văn phòng...

Giá bán tại Việt Nam hiện nay khoảng 4,99 triệu đồng.

Dòng Dell inspiron N3531

Laptop N3531 được thiết kế khá thời trang và mạnh mẽ. Lớp vỏ nhựa vân 3D nổi tạo nên 1 thiết kế nổi bật đồng thời gia tăng khả năng chống trượt và vân tay hiệu quả.

Với cấu hình ổn định, đặc biệt Dell N3531 mang đến tùy chọn hệ điều hành Led backlit cùng màn hình 15.6inch thuận tiện cho giải trí và công việc. Góc nhìn rộng tới 135 độ cùng tấm nền có khả năng chống chói giúp màn hình luôn sáng đẹp trong mọi hoàn cảnh.

N3531 trang bị bộ vi xứ lý celeron N2830U 2.16 GHz và RAM 4GB cùng ổ cứng có dung lượng lên tới 500GB đủ để người dùng gom mọi giữ liệu công việc và giải trí theo bên mình.

Giá bán tại Việt Nam hiện nay khoảng 5,89 triệu đồng.

Dòng Asus X453MA 

Mặc dù là giá mềm nhưng X453MA vẫn dành được những ưu ái từ phía các nhà cung cấp. Nó được trang bị độ phân giải HD 1366x 768 pxels trên màn hình 14inch cho hình ảnh hiển thị rõ nét, độ tương phản cao và chân thực.  Màu sắc rực rỡ, hấp dẫn và lôi cuốn đến từng chi tiết.

Ngoài những ưu việt trên chiếc laptop này còn có độ sáng màn hình thích hợp để người dùng làm việc lâu vẫn không bị mỏi mắt.

X534 được trang bị bộ vi xử lý intel celeron N2830, ổ cứng dung lượng lên đến 500GB, xung nhịp 2.16GHz. Ngoài dung lượng Ram lên 8GB với loại RAM DDR3L mới tiên tiến  tiết kiệm về điện năng  nó còn được trang bị Instant On độc quyền của hãng giúp máy đang ở chế độ Sleep quay trở lại làm việc trong 2 giây

X534 có đầy đủ các cổng kết nối như LAN, HDMI, USB, cổng VGA, khe đọc thẻ nhớ, Webcam 0.3 MP và ổ đĩa quang; Wifi 802.11b/g/n giúp người dùng kết nối internet không dây nhanh chóng.

Hy vọng với sự nỗ lực trong việc nâng cấp thiết bị khi trang bị cổng USB chuẩn 3.0 trên chiếc laptop giá rẻ sẽ mang đến trải nghiệm truyền tải dữ liệu với tốc độ nhanh gấp 10 lần chuẩn cũ.

Laptop X453MA có giá giao động từ 5,8 triệu đến 6 triệu.

HP CQ42-224AX 

Với mức giá 5,86 triệu đồng chiếc Laptop CQ42-224AX tạo nét ấn tượng với thiết kế bo tròn góc cạnh, kiểu dáng khá cổ điển nhưng cũng không kém phần độc đáo. Máy HP CQ42-224AX có thể thực hiện những tác vụ đa nhiệm nhanh chóng với bộ vi xử lý 2.1 Ghz giúp cải thiện và nâng lượng hoạt động lên rất nhiều.

Máy được trang bị màn hình nhỏ 14inch nhưng với chế độ hình ảnh tiên tiến sẽ mang lại hình ảnh hiển thị rõ ràng và chân thực.

Bé trai bị nát 5 ngón tay vì sạc đèn pin phát nổ
Bé trai bị nát 5 ngón tay vì sạc đèn pin phát nổ
(Xã hội) - (Phunutoday) - Cục sạc đèn pin bất ngờ phát nổ khiến bé trai 8 tuổi ở Lâm Đồng bị dập nát 5 ngón tay của bàn tay phải.
Đau đớn tột độ vì phản bội bạn gái trước ngày cưới để... cứu mẹ
Đau đớn tột độ vì phản bội bạn gái trước ngày cưới để... cứu mẹ
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Tùng thấy vui vì mẹ được cứu sống nhưng anh thấy ân hận, tội lỗi vô cùng khi phụ bạc mối tình gắn bó suốt 3 năm qua.
Những cách cực đơn giản giúp hạn chế chai pin laptop
Những cách cực đơn giản giúp hạn chế chai pin laptop
(Khám phá) - (Phunutoday) - Pin laptop bị chai sau một thời gian sử dụng là vấn đề phiền toái làm đau đầu nhiều người dùng.
Lòng mẹ: Điều không bao giờ mất!
Lòng mẹ: Điều không bao giờ mất!
(Xi nhan) - (Phunutoday) - Vài người dân trong khu phố “khuyên” bà Thuận ngừng cho Khoa uống thuốc để được… rảnh mẹ, khỏe con. Song bà nói: “Hễ nó chết là tôi chết!”.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn