Ân ái với hơn 100 phụ nữ dù không có… “cậu nhỏ”

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Sự thật như đùa, người đàn ông 40 tuổi đã ân ái với hơn 100 phụ nữ bất chấp không có dương vật.

Đó là câu chuyện về Andrew Wardle  người đàn ông  người Anh khiến nhiều người tò mò. Trên thực tế bàng quang của người đàn ông này hình thành bên ngoài cơ thể. Bởi thế mặc dù có tinh hoàn nhưng Andrew không hề có… “của quý” đúng nghĩa.

Andrew Wardle, người đàn ông không có “của quý” nhưng quan hệ với hơn 100 cô gái.

Andrew đã quay một đoạn phim dài, cũng là lời thú nhận về cuộc sống của mình cho gia đình và người bạn gái lâu năm Fedra. Đoạn phim được thực hiện trong 12 tháng, kể từ khi Andrew gặp vấn đề có tinh hoàn mà không có dương vật.

“Tôi chia sẻ với những cô gái đó 20% sự thật. Bạn biết đấy, chuyện này không thể đơn giản nói một vài lời là xong. Hầu hết các cô gái đó đều bàng hoàng, thậm chí có cô còn đấm thẳng vào mặt tôi. Cũng may có người rất bình tĩnh để giữ cho mối quan hệ của chúng tôi tốt đẹp sau này”, Andrew nói.

Người đàn ông này sẽ được thực hiện ca phẫu thuật phức tạp để tái tạo dương vật bởi các bác sỹ thuộc Đại học London.

Được biết khi Andrew còn là một đứa trẻ, anh đã được thực hiện thành công ca tiểu phẫu di chuyển bàng quang đúng chỗ nhưng độ “nam tính” của Andrew chưa được hồi phục hoàn toàn. Dị tật bẩm sinh cũng gây ra một số rắc rối cho Andrew. Anh thường xuyên bị nhiễm trùng và phải trải qua 15 ca tiểu phẫu để tái tạo bàng quang.

Andrew cũng kể thêm về người bạn thời niên thiếu của mình, một cô gái tốt bụng và luôn thấu hiểu những vấn đề của Andrew. “Hồi đó chúng tôi mới có 15 tuổi nên không có chuyện quan hệ tình dục, có lẽ đó cũng là lý do mối quan hệ của chúng tôi không bị ảnh hưởng về chuyện nhạy cảm này”.

Andrew Wardle dự định sẽ viết 1 cuốn sách về những thử thách mà anh đã trải qua khi gặp dị tật hiếm có này.

Cụ ông U60, đeo bảng đi tìm bạn gái quen trên mạng
Cụ ông U60, đeo bảng đi tìm bạn gái quen trên mạng
(Khám phá) - (Phunutoday) - Dù đã 60 tuổi và chỉ quen bạn gái qua mạng nhưng người đàn ông vẫn đeo tấm bảng rồi vượt quãng đường dài để tìm người trong mộng.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn
TIN MỚI CẬP NHẬT