Ấn Độ: Uống nước tiểu bò còn trinh để chữa… bách bệnh

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Tin rằng nước tiểu của con bò cái còn trinh chữa được bách bệnh, nên một số người dân Ấn Độ đã tập trung mỗi sáng tại trang trại bò để hưởng thụ

Theo quan niệm của người Hindu, bò là loài vật thiêng và nước tiểu của bò có khả năng thần kỳ giúp chữa trị vết thương, bệnh tật. Do đó, họ thường xuyên sử dụng nước tiểu bò như một vị nước giải khát, vị thuốc đặc biệt. 

Mô tả ảnh.
Người dân dậy sớm để lấy nước tiểu bò để uống 

Bắt nguồn từ suy nghĩ của người Hindu, người dân tại thành phố Agra, Ấn Độ đã coi việc uống nước tiểu bò để chữa bệnh vào mỗi buổi sáng là điều cấp thiết. 

Nhiều người dân tham gia uống nước tiểu bò vào mỗi buổi sáng tại các trang trại bò vì một số thành viên đã tuyên truyền bản thân đã tự chữa những căn bệnh quái ác như ung thư, tiểu đường… chỉ sau một thời gian ngắn uống nước tiểu bò. 

Trao đổi về việc uống nước tiểu bò chữa được bệnh, anh Jairam Singhal (42 tuổi) – chủ trang trại bò tại thành phố Agra bang Uttar Pradesh, phía bắc Ấn Độ chia sẻ: “Tôi bị bệnh tiểu đường nhưng kể từ khi uống nước tiểu bò thì tình trạng bệnh của tôi đã giảm rõ rệt xuống mức có thể kiểm soát được. Tính đến thời điểm này, tôi đã sử dụng nước tiểu bò vào mỗi buổi sáng được khoảng 12 năm”. 

Nước tiểu của những con bò cái còn trinh sẽ có tác dụng tốt nhất
Nước tiểu của những con bò cái còn trinh sẽ có tác dụng tốt nhất 

Mỗi sáng, nhiều người dân tập trung tại các trại nuôi bò của Singhal để thưởng thức những cốc nước tiểu tinh khiết. Vì theo họ, nước tiểu bò uống để chữa được bệnh phải là bò cái còn trinh. Muốn công dụng nước tiểu tốt nhất thì phải chọn nước tiểu mà bò cho ra vào mỗi buổi sáng. 

Dù một số người dân chỉ trích về việc uống nước tiểu bò mỗi buổi sáng để chữa bệnh. Tuy nhiên, Singhal vẫn sử dụng nước tiểu bò và kiếm tiền từ việc bán nước tiểu bò. Anh cho biết, sẽ sản xuất các sản phẩm từ nước tiểu bò và kinh doanh như một sản phẩm hàng hóa thương mại.

Dân mạng rớt nước mắt vì chú chó cứu giúp đồng loại
Dù phải nhịn đói đến 3 ngày nhưng chú chó nhỏ vẫn kiên trì bảo vệ, kêu người cứu giúp đồng loại khiến cộng đồng mạng xúc động.
 
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn
TIN MỚI CẬP NHẬT