Ba chàng trai đồng tính tổ chức đám cưới gây xôn xao dư luận

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Với mong muốn được sống bên nhau trọn đời, ba chàng trai đã quyết định tổ chức đám cưới tại nhà riêng của họ ở tỉnh Uthai Thani, Thái Lan.

Trong ngày thánh Valentinne, ba chàng trai là Joke - 29 tuổi, Bell – 21 tuổi và Art – 26 tuổi đã quyết định tổ chức đám cưới tại nhà riêng ở tỉnh Uthai Thani, Thái Lan gây xôn xao dư luận. 

Chuyện kết hôn đồng tính thì pháp luật nhiều nước đã chấp nhận, tuy nhiên việc ba chàng trai kết hôn lại là chuyện đầu tiên mà thế giới biết đến. Chính vì vậy, họ nhanh chóng trở thành những người nổi tiếng khi những bức ảnh của họ được đẩy lên mạng xã hội, lan tỏa nhanh chóng với tốc độ cao. 

Mô tả ảnh.
Ba chàng trai hạnh phúc trong ngày cưới 

Kể về cuộc hôn nhân "có một không hai" của mình, Bell trải lòng: “Khi biết chúng tôi quyết định tổ chức đám cưới thì có nhiều cho rằng đây là điều bất bình thường. Nhưng nếu họ ở trong hoàn cảnh của tôi sẽ hiểu và chấp nhận đám cưới này". 

Qua tìm hiểu, vào năm 2010, Art đến từ tỉnh Chiang Mai quen biết Joke quê ở Uthai Thani qua công việc làm ăn. Sau một thời gian, cả hai đã quyết định hẹn hò vượt qua mức tình bạn rồi về ở với nhau như "vợ chồng". 

Trong 5 năm chung sống, cả hai đã gặp Bell là người tỉnh Phitsanulok lên theo học ngành Quản trị tại đại học Phitsanuloke. Tại đây, cả ba nhận ra rằng họ có tình cảm với nhau và mong muốn có một đám cưới trước khi về chung sống bên nhau. 

Dù biết, tổ chức đám cưới tay ba vẫn chưa được chính quyền sở tại đồng ý nhưng đám cưới của họ vẫn diễn ra theo nghi lễ của đạo Phật.

Dưới đây là những hình ảnh trong ngày cưới của ba chàng trai này: 

Mô tả ảnh.
Mô tả ảnh.
Mô tả ảnh.
Ba chàng trai hạnh phúc khi được ở bên nhau. 
Những đám cưới đồng tính xôn xao cộng đồng mạng
Bỏ mặc sự bàn tán của dư luận, hai cô gái quyết định tổ chức đám cưới với sự tham sự của nhiều bạn bè đến chúc phúc.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link
TIN MỚI CẬP NHẬT