Bà mẹ sinh hai người con trùng với công nương Kate

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Bà mẹ này đã trở nên nổi tiếng khi tình cờ sinh hai người con có sinh nhật trùng với hoàng tử bé và công chúa do công nương Kate sinh.

Monika Tano, 35 tuổi, người Ba Lan, có dấu hiệu chuyển dạ lúc nửa đêm và sinh con gái Aurelia lúc 1h47 hôm 2/5, cũng là ngày công nương Kate hạ sinh công chúa của xứ sở sương mù.

Mô tả ảnh.
Hai con gái của cô Tano sinh hạ cùng ngày với hai đứa trẻ hoàng gia.

Đây là lần thứ hai bà mẹ 35 tuổi này sinh con trùng ngày với Công nương Kate. Lần trước, Tano sinh con gái đầu vào ngày 22/7/2013, đúng vào ngày Công nương hạ sinh Hoàng tử George.

Đây là một sự trùng hợp ngẫu nhiên và vô cùng đặc biệt có ý nghĩa. Trước đây, đã có người nói đùa với Tano rằng rất có thể lần này cô lại sinh con trùng với ngày công nương Kate, tuy nhiên, cô chưa bao giờ nghĩ lại có một sự trùng hợp lớn đến như vậy.

Mô tả ảnh.
Gia đình cô Tano.

"Con gái tôi chào đời sớm hơn so với dự kiến 1 tuần. Khi tôi có thai, mọi người đùa rằng tôi sẽ lại sinh cùng ngày với Công nương Kate nhưng tôi chỉ cười và bỏ ngoài tai vì điều này thật khó có thể xảy ra. Tôi cảm thấy hạnh phúc khi có 2 đứa con có ngày sinh nhật cùng với hai con hoàng gia. Tôi chắc chắn sẽ kể lại với các con khi chúng lớn lên", cô Tano tâm sự.

Tano chuyển từ Ba Lan đến Anh từ 12 năm trước, đã ly hôn và hiện sống cùng hai con gái và con trai 6 tuổi Franek ở Birmingham. 

Mô tả ảnh.
Công nương Kate xuất hiện cùng hoàng tử William và cô công chúa bé nhỏ.

Vào lúc 8h34 (giờ địa phương) ngày 2/5, Công nương Kate đã sinh hạ tiểu công chúa tại Bệnh viện St. Mary, London. Đích thân Hoàng tử William đã tới hộ tống Công nương Kate tới bệnh viện.

Tiểu công chúa của Hoàng tử William và Công nương Kate được coi là công chúa đầu tiên của Hoàng gia Anh trong vòng 25 năm trở lại đây.

Tiểu công chúa nước Anh được đặt theo tên cụ và bà nội
Tiểu công chúa nước Anh được đặt theo tên cụ và bà nội
(Làm Mẹ) - (Phunutoday) - Công chúa nhỏ mới chào đời của vợ chồng William - Kate được đặt tên là Charlotte Elizabeth Diana.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn
TIN MỚI CẬP NHẬT