Bạn gái phũ phàng, chàng trai Mỹ suýt chết vì... bất ngờ

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Bị bạn gái từ chối gặp sau khi vượt hơn 11.265 km tới Trung Quốc, một chàng trai người Mỹ quá thất vọng đã uống rượu say mềm, suýt chết đuối tron

Vừa qua, dư luận Trung Quốc xôn xao về việc một chàng trai người Mỹ họ Pratt sống ở bang Ohio – Mỹ đã vượt 11.265km đến Trung Quốc thăm bạn gái trên mạng. Tuy vậy, khi đến nơi cô bạn gái từ chối gặp mặt, thậm chí chặn số điện thoại khiến anh ta bế tắc, tuyệt vọng. 

Mô tả ảnh.
Pratt được tìm thấy bất tỉnh ở gần một con sông. Ảnh: CEN

Không chấp nhận được sự thật phũ phàng, Pratt mượn rượu giải sầu và lang thang trên bờ sông Xu tại địa phương cho đến khi bất tỉnh. May mắn, anh ta được người dân phát hiện cứu giúp.

"Khi chúng tôi phát hiện, anh ta trong trạng thái say rượu, người ướt sũng, thân nhiệt hạ thấp... thậm chí suýt mất mạng nếu không có người cứu giúp" - một cảnh sát cho hay. 

Ngay sau đó, Pratt lập tức được đưa tới một bệnh viện địa phương khi trong người không có tiền. Điều này đồng nghĩa với việc anh chàng không thể trả tiền thuê khách sạn.

Mô tả ảnh.
Anh chàng họ Pratt trong bệnh viện. Ảnh: Daily Mail

Trao đổi về mục đích đến Trung Quốc, Pratt giọng buồn bã: "Tôi quen người con gái có biệt danh “Xiaoqian” qua mạng internet. Trước thân hình "bốc lửa", khuôn mặt xinh đẹp tôi đã yêu cô ta. Thế nhưng, khi tôi đến thăm cô ta thì lại bị từ chối, thậm chí chặn cuộc gọi của tôi...". 

Qua kiểm tra, cảnh sát thấy trong danh bạn điện thoại  Pratt gọi rất nhiều đến số máy của người con gái có biệt danh “Xiaoqian”. Tại đây, họ đã liên lạc nhưng  “Xiaoqian” kiên quyết không gặp mặt mặc dù biết Pratt suýt chết. Cuối cùng, Pratt được mua vé máy bay trở về Mỹ.

Những chiêu "lừa tình" ma mãnh của nữ quái "một con"
Bằng những chiêu “lừa tình” ma mãnh của nữ quái đã có một con, Phạm Thị Mỹ Dung đã thực hiện thành công hàng chục vụ trộm cắp, lừa đảo chiếm đoạt tài sản...
Theo:  khoevadep.com.vn
TIN MỚI CẬP NHẬT