Bật mí: “Hoàng đế” Adriano vào khách sạn với 18 gái gọi

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Cầu thủ bóng đá đình đảm một thời Adriano khiến dư luận xôn xao vì đã thuê 18 gái gọi về khách sạn để vui vẻ với bạn bè, đồng nghiệp.

Với biệt danh “hoàng đế”, chân sút Adriano đã khiến hàng triệu fan hâm mộ quan tâm, yêu thích. Thế nhưng, vừa qua Adriano lại một lần nữa khiến dư luận xôn xao về scandal anh tạo ra. 

Mô tả ảnh.
Cầu thủ gây xôn xao dư luận trong thời gian qua Adriano

Từ tháng 3/2014, theo giới truyền thông thế giới, Adriano chưa một lần vào sân cỏ tính đến tận thời điểm này. Nguyên nhân là do anh chàng này dính vào vụ bê bối tại bờ biển Copacabana. 

Qua tìm hiểu, Adriano đã đứng ra tổ chức bữa tiệc tại một nhà nghỉ lớn gần biển Copacabana. Ngạc nhiên hơn, ngoài những món đồ ăn, uống đắt tiền chàng cầu thủ này đã đứng ra thuê hẳn 18 gái gọi để "vui vẻ" với mình và bạn bè thâu đêm.

Mô tả ảnh.
Chàng trai này thường xuyên dính vào những vụ scandal

Mỗi cô gái được Adriano thuê với giá 1.200 euro/người. Ngoài ra, chân sút này còn để một khoản tiền “boa” khá hậu hĩnh dành riêng cho nhân viên nhà nghỉ. Tổng mức chi cho bữa tiệc mà Adriano tổ chức là 30.000 euro. 

Trước đó, vào tháng 2/2008, trong dịp sinh nhật của mình, Adriano cũng đã tổ chức một bữa tiệc tương tự với rất nhiều chân dài. Năm 2010, "Hoàng đế" cũng vướng vào scandal chia chác tiền bạc với gái mại dâm. Nguyên nhân của vụ việc là do các gái mại dâm bị Adriano giữ lại qua đêm. Do đó, đến sáng các cô gái yêu cầu trả thêm tiền “ngoài giờ”. 

Mô tả ảnh.
Do không có bằng chứng nên họ vẫn chưa thể kết tội Adriano

Ngoài ra, vào năm ngoái cầu thủ danh tiếng này cũng gặp rắc rối với ma túy. Anh ta đã bị văn phòng công tố bang Rio de Janeiro - Brazil đưa ra lệnh truy tố đối với Adriano vì liên quan đến ma túy. Thế nhưng, cơ quan chức năng vẫn chưa tìm ra bằng chức để kết tội cầu thủ nổi tiếng này. 

Bí mật đường dây gái gọi sinh viên: Bỏ nghề có thể mất mạng
"Em cũng muốn dừng lại công việc này nhưng nếu không được sự đồng ý của một số người thì chưa chắc em đã giữ được tính mạng”.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn
TIN MỚI CẬP NHẬT