Bé gái 7 tuổi đội mồ sống dậy sau khi bị mẹ ruột sát hại

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Bị mẹ ruột, dì và chú siết cổ đến tắc thở rồi chôn trong một ngôi mộ nhưng bé gái 7 tuổi vẫn sống sót kỳ diệu.

Vụ việc chấn động nói trên diễn ra hôm 27/8 vừa qua tại làng Semri Gaura (Uttar Pradesh, Ấn Độ). Cụ thể, khi đi ngang qua ngôi mộ giữa cánh đồng mía tại huyện Sitapur, một người dân làng Semri Gaura bất ngờ nghe thấy tiếng khóc của một bé gái. Tiến đến gần và phát hiện nạn nhân bị chôn dưới một ngôi mộ nông nhưng vẫn còn sống, anh này đã báo cảnh sát và cùng họ đưa em tới bệnh viện.

Bé gái 7 tuổi đội mồ sống dậy sau khi bị mẹ ruột sát hại. (Ảnh minh họa)

Sau khi được cấp cứu, sức khỏe của cô bé đã dần hồi phục. Theo điều tra ban đầu của phía cảnh sát, bé gái 7 tuổi này đã bị mẹ, chú và dì nhẫn tâm siết cổ, chôn trong một ngôi mộ rồi bỏ đi và nghĩ nạn nhân đã chết. Trước đó, họ đã vờ hứa đưa em tới hội chợ để tiện ra tay sát hại.

Tuy nhiên, cô bé đã bất ngờ tỉnh lại sau đó không lâu, gạt lớp đất phía trên rồi trèo ra khỏi ngôi mộ. Hiện nhà chức trách địa phương đang truy bắt những người thân của cô bé.

Việc các bé gái bị phân biệt đối xử và sát hại vốn không phải là chuyện hiếm tại Ấn Độ. Các em thường bị coi là gánh nặng tài chính, đặc biệt là trong những gia đình nghèo.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn
TIN MỚI CẬP NHẬT