Bé gái 9 tuổi múa kiếm gây sốt tại cuộc thi Got Talent

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Cô bé 9 tuổi Jesse Jane McParland đã khiến nhiều người thán phục trước tài năng múa kiếm trong màn trình diễn tại cuộc thi Got Telent ở Anh.

Tuy chỉ mới chỉ 9 tuổi nhưng Jesse Jane McParland đã có tới 117 danh hiệu lớn nhỏ với bộ môn múa kiếm.

Mô tả ảnh.
Cô bé 9 tuổi với tài năng múa kiếm điêu luyện.


Vởi gương mặt dễ thương và tài năng của mình, Jesse đã sớm trở thành diễn viên nhí trong các phim võ thuật. Vai diễn đầu tiên của bé là Martial Arts Kid trong phim “The Dragon” công chiếu trong năm nay, tiếp đó tới tháng 7/2015 bé tiếp tục tham gia phim ‘’Awakening’’.

Được biết, Jesse có niềm đam mê võ thuật từ bé, cô bé bắt đầu học võ từ năm 3 tuổi với các bộ môn như Taekwondo, Kungfu. Tại cuộc thi Tìm kiếm tài năng Britain's Got Talent của nước Anh, cô bé đã khiến nhiều người sửng sốt và thán phục trước những màn trình diễn điêu luyện và công phu của mình. Jesse chia sẻ về uớc mơ của mình là được tham gia Thế vận hội.

Mô tả ảnh.
Múa kiếm là một trong những bộ môn yêu thích của Jesse.

Tại cuộc thi, cô bé đã hoàn toàn thuyết phục 4 vị giám khảo và các khán giả trong hội trường. Sau đó, khi chương trình được phát trên truyền hình, rất nhiều người đã xem và chia sẻ màn trình diễn của Jesse. Họ dành những lời khen ngợi tuyệt vời cho tài năng của cô bé.

Mẹ của Jesse chia sẻ: “Võ thuật là niềm đam mê ngay từ nhỏ của con bé (Jesse), chính võ thuật cũng đã dạy cho con bé rất nhiều. Ước mơ lớn nhất của cháu là một ngày nào đó được đại diện cho đất nước tham dự Thế vận hội…”

Mô tả ảnh.
Cô bé đã sở hữu một khối lượng lớn các giải thưởng.

 

Mỹ: Cậu bé 2 tuổi khóc tức tưởi đòi tranh cử Tổng thống
Mỹ: Cậu bé 2 tuổi khóc tức tưởi đòi tranh cử Tổng thống
(Xã hội) - (Phunutoday) - Cậu bé 2 tuổi Zeke Celello đã bật khóc khi biết tin bà Hillary Cliton tranh cử Tổng thống vì như vậy cậu sẽ phải thêm một “đối thủ nặng ký”.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn